TOP 5 MÁY LẠNH 1.5HP BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 2/2021 TẠI CHÀO BÁN

11/03/2021 | 723 |
0 Đánh giá

Trời đã bắt đầu nắng nóng, bạn đang muốn tìm chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn. Máy lạnh Inverter không chỉ tiết kiệm điện mà còn vận hành êm ái và bền bỉ nên được đông đảo người dùng chọn mua. Cùng Chào Bán xem qua Top 5 máy lạnh inverter 1.5hp bán chạy nhất tháng 2/2021 tại Chào Bán nhé!

1. Máy lạnh inverter Casper 1.5 Hp IC-12TL32

Công suất làm lạnh 1.5 HP

Với công suất làm lạnh lên đến 1.5 HP, máy lạnh Casper sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân…

Lưới lọc diệt khuẩn Cold-Catalyst
Lưới lọc diệt khuẩn Cold Catalyst có khả năng giữ và nhanh chóng phá huỷ cấu trúc các fomaldehydes cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi (VOCs) có hại trong không khí, mang đến không gian sống trong lành, mát lạnh cho cả gia đình bạn.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Máy lạnh Casper 1.5 Hp IC-12TL32 sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt với tông màu trắng sang trọng, đường nét mạnh mẽ, cứng cáp phù hợp với mọi không gian nội thất.

Chế độ Self-Clean tự động làm sạch hiệu quả

Chế độ Self-Clean có thể hạn chế sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, đem đến không gian sống trong lành hơn cho bạn, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí vệ sinh thường xuyên.

Gas R32 bảo vệ môi trường

Máy lạnh Casper IC-12TL32 sử dụng gas R32 góp phần bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Hơn nữa, gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng vượt trội do có thời gian làm lạnh nhanh và mạnh mẽ.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Chế độ Turbo giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng sau khi bật máy để bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh lý tưởng.

Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh tiện lợi

Máy lạnh Casper 1.5 HP trang bị chức năng hẹn giờ bật/tắt máy giúp bạn không phải khó chịu khi nửa đêm đang ngủ say mà phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh do nhiệt độ phòng quá thấp hoặc quá cao.

2. Máy Lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS1

Thiết kế thanh lịch, đẹp mắt

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENS1 sở hữu thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với gam màu trắng trung tính, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất 1.5 HP, máy lạnh là sự lựa chọn hợp lý dành cho không gian căn phòng từ 15 - 20m2.

Công nghệ Dual Cool Inverter tiết kiệm điện lên đến 70%

Máy lạnh LG được trang bị công nghệ Dual Cool Inverter có thể tiết kiệm đến 70% điện năng, tốc độ làm lạnh nhanh hơn 40% nhưng vẫn vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian, giúp bạn có thể thư giãn trong không gian dễ chịu, mát lạnh.

Chế độ tự động làm sạch tăng tuổi thọ máy

LG đã tích hợp chế độ tự động làm sạch giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, nhằm mang đến một môi trường trong lành, sạch sẽ hơn cho người sử dụng.

Dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng, lớp phủ chống ăn mòn Gold Fin bền bỉ

Máy lạnh LG V13ENS1 có dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng với độ bền cao và giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt. Hơn nữa, dàn tản nhiệt với lớp phủ đặc biệt Gold Fin giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Sử dụng môi chất lạnh R32 – thân thiện với môi trường

Máy lạnh LG Inverter sử dụng môi chất lạnh R32 với nhiều ưu điểm nổi bật như có thể đạt được hiệu quả làm lạnh cao hơn, làm mát sâu và tiết kiệm điện hơn, rất thân thiện với môi trường, hạn chế hiệu ứng nhà kính.

Dễ dàng quan sát, điều chỉnh nhiệt độ nhờ màn hình trên dàn lạnh

Trên dàn lạnh có màn hình hiển thị nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ và điều chỉnh theo ý muốn một cách chính xác, nhất là vào ban đêm.

3. Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW

Thiết kế mạnh mẽ, tinh tế cùng công suất lớn 1.5 HP

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW sở hữu những nét thiết kế cứng cáp mạnh mẽ, cùng với tông màu trắng thanh lịch tinh tế, đi cùng với công suất lớn 1.5 HP phù hợp với các không gian có diện tích từ 15 - 20 m2 như: phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ,...

Vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng với công nghệ J-Tech Inverter

J-Tech Inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến được phát triển trên các dòng máy lạnh Sharp. Nhờ mạch điện đổi chiều mà máy lạnh duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau. Nguyên lý này giúp gia đình bạn tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ, bên cạnh đó còn tăng khả năng làm lạnh, vận hành êm ái và giúp tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Làm lạnh nhanh với công nghệ Powerful Jet

Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful bạn chỉ mất năm phút để giảm 5 độ C ngay sau khi mở máy lạnh Sharp 1.5 HP. Công nghệ này có thể cho lưu lượng khí lạnh và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh không có công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet.

Thật tuyệt vời nếu những ngày nhiệt độ cao sau một ngày làm việc mệt mỏi khi bước vào phòng chỉ cần mất 5 phút mà bạn đã có được một không gian cực kì mát mẽ, dễ chịu.

Chức năng thổi gió dễ chịu phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già

Sau khi nhiệt độ phòng đạt được mức mà bạn mong muốn, chế độ thổi gió dễ chịu sẽ hướng luồng gió lên trần nhà giúp cho nhiệt độ căn phòng được cân bằng và tránh làm lạnh trực tiếp đến bạn, tạo cảm giác mát mẽ dễ chịu.

Mang đến bầu không khí mát lạnh sạch bụi cho căn phòng của bạn với lưới bụi polypropylene

Lưới bụi polypropylene sẽ loại trừ các tác nhân gây dị ứng như: bụi bẩn, lông thú, phấn hoa,... Máy lạnh sharp Inverter mang đến cho bạn không gian sống sạch và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

4. Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V


Công suất 1.5 HP

Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V có vẻ ngoài sang trọng, mang lại vẻ hiện đại cho căn phòng. Với công suất 1.5 HP sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích khoảng từ 15 - 20 m2.

Tiết kiệm điện năng Hybrid Inverter

Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V được tích hợp công nghệ Hybrid Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu khoảng 50%. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy lạnh hoạt động bền bỉ, thời gian làm lạnh nhanh và có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại máy lạnh thông thường.

Đặc biệt với bộ máy nén Inverter chuyển động đều, giảm bớt tiếng ồn trong quá trình sử dụng, mang lại không gian yên tĩnh.

Công nghệ Magic Coil

Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V trang bị lớp phủ đặc biệt có tên là Magic Coil với tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn bám vào hệ thống dàn lạnh, giúp cho máy lạnh vận hành mạnh mẽ, thổi ra luồng khí trong lành hơn.

Ngoài ra, công nghệ Magic Coil còn có lớp phủ Aqua trên bề mặt lá nhôm còn giúp cải thiện chất lượng không khí, giữ cho phần dàn lạnh luôn được sạch sẽ. Nhờ đó bạn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí để làm vệ sinh dàn lạnh trong khi vẫn đảm bảo chất lượng không khí thổi ra tươi mát và an toàn cho sức khỏe.

Bộ lọc chống nấm mốc

Bộ lọc của Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V còn có tác dụng lọc bụi bẩn và nấm mốc, trả lại cho bạn không khí luôn sạch sẽ và tươi mát, mang lại sự thoải mái cho cả gia đình. Tấm lọc của bộ lọc có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ.

Chức năng tự làm sạch tăng cường tuổi thọ

Chức năng tự làm sạch của Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V sẽ hoạt động sau khi chức năng làm lạnh ngừng hoạt động. Chức năng này giúp cho máy lạnh Toshiba được sạch sẽ hơn, vệ sinh hơn và bền bỉ hơn trong suốt thời gian sử dụng.

Tự khởi động lại khi có điện

Khi nhà bạn bị cúp điện với chế độ tự khởi động lại khi có điện, Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt trước đó như nhiệt độ, hướng gió,... Ngay khi có điện lại, máy lạnh sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần phải điều chỉnh lại rất tiện lợi.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Khi kích hoạt chế độ Eco, Máy lạnh Toshiba inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V/RAS-H13C2ACVG-V sẽ tự động tăng 1 độ C sau một giờ đầu tiên, sau đó tăng thêm một độ trong giờ kế tiếp và duy trì cho đến khi tắt máy.

5. Máy lạnh Daikin FTKA35UAVMV

Tiết kiệm điện năng dài hạn, giảm hóa đơn tiền điện đáng kể

Hệ thống Inverter của Máy lạnh Daikin FTKA35UAVMV (1.5 Hp) Inverter có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Công suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng

Máy lạnh Daikin FTKA25UAVMV có công suất làm lạnh 9000 Btu/h (thích hợp phòng có diện tích 10 - 15 m² hoặc từ 30 - 45 m³ khí).

Với công suất tiêu thụ điện năng 0.68 kW và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đến 5.01 giúp giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình.

Luồng gió thoải mái COANDA phân bổ đều khắp phòng

Thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Phin Lọc PM2.5, Enzyme Blue và tính năng chống ẩm mốc

Khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình. LOẠI BỎ HIỆU QUẢ BỤI MỊN PM2.5 lọc sạch không khí trong nhà ở mức “Rất tốt”trong vòng190 phút.

Máy lạnh Daikin FTKA25UAVMV Inverter có tính năng chống ẩm mốc: Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.

Sử dụng Gas R-32 thân thiện môi trường

Máy lạnh inverter Daikin FTKA25UAVMV được sử dụng chất làm lạnh R-32 không phá hủy tầng Ô-zôn (ODP) và chỉ số làm nóng lên toàn cầu (GWP) chỉ bằng 1/3 so với chất làm lạnh R-410A và R-22.

------------------------------------------------------------

Nếu không gian nhỏ bạn có thể tham khảo: Top 5 máy lạnh 1 Hp bán chạy nhất tháng 2/2021 tại Chào Bán

Hy vọng với những tổng hợp, đánh giá chi tiết trên đây, bạn đã chọn được mẫu máy lạnh ưng ý và phù hợp cho căn phòng của mình. Đừng quên, Chào Bán vẫn luôn đồng hành cùng bạn.

Hotline : 0917.80.80.08

Tổng đài CSKH: 0901.112.134

Cập nhật liên tục các ưu đãi KM trên fanpage chính thức: https://bom.to/YtvUS5ROtq6U

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08