Maadela - Thương hiệu cao cấp hiểu rõ người Việt

02/02/2024 | 94 |
0 Đánh giá

Là thương hiệu hoạt động mạnh tại Việt Nam, Maadela có đội ngũ giàu kinh nghiệm, hiểu rõ nhu cầu sử dụng và mong muốn của khách hàng Việt Nam. Các sản phẩm đều được tối ưu hóa thiết kế, độ bền, công năng sử dụng cho phù hợp với điều kiện khí hậu và văn hóa ẩm thực của người Việt.

"Là thương hiệu hoạt động mạnh tại Việt Nam, Maadela có đội ngũ giàu kinh nghiệm, hiểu rõ nhu cầu sử dụng và mong muốn của khách hàng Việt Nam. Các sản phẩm đều được tối ưu hóa thiết kế, độ bền, công năng sử dụng cho phù hợp với điều kiện khí hậu và văn hóa ẩm thực của người Việt."

 

MAADELA - THƯƠNG HIỆU CAO CẤP HIỂU RÕ NGƯỜI VIỆT

I - Giới thiệu

Maadela là thương hiệu sản xuất và phân phối phụ kiện, thiết bị nhà bếp cao cấp. Mẫu mã thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất lượng được kiểm định chặt chẽ. Nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, Châu Âu và các nước Đông Nam Á tuỳ theo chủng loại sản phẩm và ngành hàng.

Maadela được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, phù hợp với đối tượng là các gia đình trẻ, yêu thích sự tiện nghi. Maadela cam kết không ngừng sáng tạo và cải tiến, áp dụng công nghệ tiên tiến, cũng như quy trình vận hành hiệu quả, để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. 

Tại Việt Nam, sản phẩm Maadela đang được phân phối trên toàn quốc.

Các dòng sản phẩm của Maadela được khách hàng lựa chọn:

II - Ưu thế nổi trội

Maadela có nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp cho mọi đối tượng từ bình dân cho đến cao cấp. 

Với việc hoạt động chính tại Việt Nam, Maadela có đủ cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân viên và chuyên gia để tìm hiểu nhu cầu sử dụng và mong muốn của khách hàng Việt Nam, cũng như đảm bảo hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi, bảo trì khác tốt nhất.

Nhờ tận dụng những lợi thế vốn có, Maadela đã đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập ngoại khác có chất lượng tương đương.

 

II - Điện Máy Chào Bán - Nhà phân phối hàng đầu của Maadela

Điện Máy Chào Bán rất vinh dự trở thành nhà phân phối của Maadela trong năm 2023 và cũng là đối tác chiến lược trọng tâm năm 2024.

Maadela luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất để Chào Bán giới thiệu tới khách hàng của mình vì sự phù hợp về giá cả, mục đích sử dụng và dịch vụ bảo hành chu đáo. Trong năm qua, rất nhiều khách hàng là các căn hộ dịch vụ, chung cư chọn Maadela để hoàn thiện thiết bị nhà bếp.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08