Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng và Hoàn Tiền Dịch Vụ

03/10/2017 | 2526 |
0 Đánh giá
Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng và Hoàn Tiền Dịch Vụ

 

I. Điều kiện đổi trả, hoàn tiền

A/ Sản phẩm

·   Sản phẩm được đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

·   Sản phẩm đổi, trả phải còn nguyên bao bì, đầy đủ linh kiện và chưa qua sử dụng

·   Đổi sản phẩm mới 100% với điều kiện: Do lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

·   Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm miễn đổi trả (xem thông tin chi tiết ở dưới)

B/ Phiếu dịch vụ (ăn uống nhà hàng/spa ….)

·   Phiếu điện tử/ Phiếu giấy chưa dùng và còn hạn sử dụng.

·   Phiếu dịch vụ không nằm trong danh mục phiếu dịch vụ miễn đổi trả (xem thông tin chi tiết ở dưới)

·   Tài khoản (email) sử dụng khi mua phiếu phải là thành viên của Chaoban.com.vn. 

 

II. Danh mục sản phẩm, phiếu dịch vụ miễn đổi trả

A/ Danh mục sản phẩm miễn đổi trả, hoàn tiền

·   Nhóm hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng

·   Nhóm hàng đồ lót

·   Nhóm hàng mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

·   Nhóm hàng vệ sinh cá nhân: bao cao su, bàn chải đánh răng…

·   Hàng hóa hư hỏng do sử dụng không đúng cách, lỗi người dùng

·   Các Deal sản phẩm có thông báo trong bài viết quy định không hoàn tiền

B/ Danh mục phiếu dịch vụ miễn đối trả, hoàn tiền

·   Các deal có thông báo trong bài viết  quy định không hoàn tiền

·   Mã số phiếu điện tử quá hạn sử dụng

·   Phiếu giấy quá hạn sử dụng, rách nát, không còn nguyên vẹn..

 

III. Hướng dẫn đổi trả sản phẩm, hoàn tiền dịch vụ

           Khách hàng vui lòng đến các cửa hàng của Chaoban.com.vn mang theo sản phẩm/ phiếu điện tử/ phiếu giấy để làm thủ tục

1.    Đổi sản phẩm nhỏ (dễ vận chuyển): Khách hàng sẽ được đổi ngay sản phẩm cùng loại tại cửa hàng của Chaoban.com.vn

2.    Đối với sản phẩm lớn (khó vận chuyển): Khách hàng điện thoại (hoặc chụp hình) báo tình trạng của sản phẩm. Chaoban sẽ cử kỹ thuật xuống kiểm tra và đổi trả hàng tận nơi.

3.    Hoàn trả sản phẩm/phiếu dịch vụ: Chaoban.com.vn sẽ kiểm tra sản phẩm/phiếu dịch vụ và hoàn ngay 100% giá trị voucher với điều kiện khách hàng phải có tài khoản (email) mua hàng, hoặc đã là thành viên của Chaoban.com.vn.

4.    Trong trường hợp tài khoản (email) sử dụng khi mua hàng chưa phải là thành viên của Chaoban.com.vn, khách hàng cần gọi hotline 0908188933 để CSKH hỗ trợ.

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08