TOP 5 MÁY LẠNH 1HP BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 2/2021 TẠI CHÀO BÁN

11/03/2021 | 700 |
0 Đánh giá

Trời đã bắt đầu nắng nóng, bạn đang muốn tìm chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình, phòng ngủ, phòng có diện tích nhỏ, hãy tham khảo nhanh top 5 máy lạnh Inverter 1HP  bán chạy nhất tháng 2/2021 tại Điện máy Chào Bán có những đặc điểm gì nhé!

1. Máy Lạnh Inverter Sharp AH-X9XEW

Thiết kế mạnh mẽ, tinh tế cùng công suất 1 HP

Máy lạnh Sharp Inverter 1HP AH-X9XEW sở hữu những nét thiết kế cứng cáp mạnh mẽ, cùng với tông màu trắng thanh lịch tinh tế, đi cùng với công suất lớn 1.5 HP phù hợp với các không gian có diện tích dưới 15m2 như:  phòng ngủ, phòng họp nhỏ,...

Vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng với công nghệ J-Tech Inverter

J-Tech Inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến được phát triển trên các dòng máy lạnh Sharp. Nhờ mạch điện đổi chiều mà máy lạnh duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau. Nguyên lý này giúp gia đình bạn tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ, bên cạnh đó còn tăng khả năng làm lạnh, vận hành êm ái và giúp tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Làm lạnh nhanh với công nghệ Powerful Jet

Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful bạn chỉ mất năm phút để giảm 5 độ C ngay sau khi mở máy lạnh Sharp 1.5 HP. Công nghệ này có thể cho lưu lượng khí lạnh và tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh không có công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet.
Thật tuyệt vời nếu những ngày nhiệt độ cao sau một ngày làm việc mệt mỏi khi bước vào phòng chỉ cần mất 5 phút mà bạn đã có được một không gian cực kì mát mẽ, dễ chịu.

Chức năng thổi gió dễ chịu phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già

Sau khi nhiệt độ phòng đạt được mức mà bạn mong muốn, chế độ thổi gió dễ chịu sẽ hướng luồng gió lên trần nhà giúp cho nhiệt độ căn phòng được cân bằng và tránh làm lạnh trực tiếp đến bạn, tạo cảm giác mát mẽ dễ chịu.

Mang đến bầu không khí mát lạnh sạch bụi cho căn phòng của bạn với lưới bụi polypropylene

Lưới bụi polypropylene sẽ loại trừ các tác nhân gây dị ứng như: bụi bẩn, lông thú, phấn hoa,... Máy lạnh sharp Inverter mang đến cho bạn không gian sống sạch và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

2. Máy Lạnh LG Inverter Tiêu chuẩn 1 chiều V10ENW

\

BẢO HÀNH 10 NĂM MÁY NÉN

Với chế độ bảo hành 10 năm máy nén, bạn có thể tận hưởng những lợi ích của máy điều hòa không khí LG trong một thời gian dài.

LÀM LẠNH NHANH

Điều LG DUAL Cool còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40 phần trăm so với điều hòa thông thường khác nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén "kép" DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha.

Hướng gió dễ chịu

Chế độ hướng gió dễ chịu giúp bạn tránh khỏi luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, đem đến cho bạn giấc ngủ thư giãn hơn

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Lớp phủ đặc biệt màu vàng, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 
 

  • TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH

    TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH

    Chức năng tự động làm sạch ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn và nấm mốc trên bộ trao đổi nhiệt và do đó cung cấp một môi trường dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.

  • CHẾ ĐỘ VẬN HÀNH KHI NGỦ

    CHẾ ĐỘ VẬN HÀNH KHI NGỦ

    Chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh tuyệt đối.

3. Máy lạnh Casper Inverter 1 HP GC-09TL32

Lắp đặt đơn giản hơn với thiết kế thông minh Easy Care

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP GC-09TL32 sở hữu thiết kế nguyên khối và thông minh tối giản cấu trúc để tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt. Hãng Casper đang hướng tới những sản phẩm tối ưu cách sử dụng nhất cho người dùng, làm những việc lắp đặt phức tạp trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn.

Ngoài ra với cánh quạt đảo gió hình vây giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp phòng.

Làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco

Máy lạnh Casper được trang bị động cơ biến tần Inverter, cho phép điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ, cho phép máy làm lạnh hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Ngoài ra, máy lạnh còn có chế độ tiết kiệm điện Eco, máy sẽ giảm công suất để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Máy lạnh 1 HP có cơ chế làm lạnh hiệu quả nhanh chỉ trong thời gian ngắn, giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái gần như ngay lập tức sau khi mở máy.

Tính năng tự động cảm biến nhiệt độ thông minh I-feel

Remote của máy lạnh có tích hợp cảm biến nhiệt, cho phép truyền thông tin nhiệt độ xung quanh nó tới máy lạnh, giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh được chính xác. I-Feel trên máy lạnh này có thể được kích hoạt qua nút ấn trên remote và hoạt động ở mức từ 25 đến 28 độ.

Máy bền bỉ, sạch khuẩn với tính năng tự động làm sạch I-clean

Đây là tính năng tự làm sạch thông mình có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh, giúp tối ưu hoạt động của máy, giảm số lần tháo lắp vệ sinh và tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Bảo vệ sức khỏe với cơ chế chống nấm mốc Anti-Fungusproof và hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh

Hệ thống lọc khí 4 màng lọc này sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác để mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Không khí mát lạnh đều khắp phòng với cánh đảo gió hình vây

Cánh đảo gió của máy lạnh này được thiết kế dạng hình vây giúp khí lạnh được phân bổ tối ưu luồn không khí đến từng ngóc ngách trong căn phòng.

4. Máy lạnh Daikin FTKA25UAVMV

Tiết kiệm điện năng dài hạn, giảm hóa đơn tiền điện đáng kể

Hệ thống Inverter của Máy lạnh Daikin FTKA25UAVMV (1.0 Hp) Inverter có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Công suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng

Daikin FTKA25UAVMV có công suất làm lạnh 9000 Btu/h (thích hợp phòng có diện tích 10 - 15 m² hoặc từ 30 - 45 m³ khí).

Với công suất tiêu thụ điện năng 0.68 kW và chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đến 5.01 giúp giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình.
Luồng gió thoải mái COANDA phân bổ đều khắp phòng

Thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể, giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Phin Lọc PM2.5, Enzyme Blue và tính năng chống ẩm mốc

Khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình. LOẠI BỎ HIỆU QUẢ BỤI MỊN PM2.5 lọc sạch không khí trong nhà ở mức “Rất tốt”trong vòng190 phút.

Máy lạnh Daikin FTKA25UAVMV Inverter có tính năng chống ẩm mốc: Sau khi tắt máy, trong vòng 1 giờ quạt sẽ hoạt động giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền của máy.

Sử dụng Gas R-32 thân thiện môi trường

Máy lạnh Inverter Daikin FTKA25UAVMV được sử dụng chất làm lạnh R-32 không phá hủy tầng Ô-zôn (ODP) và chỉ số làm nóng lên toàn cầu (GWP) chỉ bằng 1/3 so với chất làm lạnh R-410A và R-22.

5. Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V với kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu sáng trắng trang nhã, , dễ dàng lắp đặt trong căn nhà của bạn. Máy lạnh công suất 1 HP phù hợp cho những không gian phòng ngủ hoặc phòng khách có diện tích nhỏ hơn 15m2.

Tiết kiệm điện năng tối ưu, hiệu quả làm lạnh cao với công nghệ Hybrid Inverter

Máy lạnh Toshiba được trang bị công nghệ Hybrid Inverter là giải pháp tiết kiệm tối ưu lên đến 50% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, động cơ Hybrid Inverter trang bị 2 module: 1 module gíup tiết kiệm điện, 1 duy trì hiệu suất làm lạnh nên máy vẫn đạt được hiệu quả làm lạnh tuyệt vời trong khi lượng tiêu hao điện năng là không đáng kể.

Ngoài ra với bộ máy nén xoay chuyển động đều, hạn chế tiếng ồn không mong muốn sẽ mang đến không gian thư giãn yên tĩnh cho người dùng.

Chế độ Eco tiết kiệm điện năng

Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ tự động tăng 1 độ C sau một giờ đầu tiên, sau đó tăng thêm 1 độ trong giờ tiếp theo và duy trì đến khi tắt máy (tăng tổng cộng là 2 độ), giúp cho người dùng không bị cảm giác quá lạnh khi ngủ, khiến cho bạn phải thức giấc.

Không khí trong lành, giảm chi phí bảo trì với công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Máy lạnh Toshiba Inverter được trang bị lớp phủ đặc biệt Magic Coil ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh giúp máy luôn hoạt động tối ưu và bền bỉ, luồng khí mát trong lành hơn.

Đồng thời công nghệ này còn có lớp phủ Aqua trên lá nhôm còn giúp nâng cao chất lượng không khí, dàn lạnh luôn được sạch sẽ, từ đó bạn không phải tốn nhiều thời gian, chi phí để làm vệ sinh dàn lạnh nhiều lần như trước mà chất lượng không khí thổi ra vẫn luôn được đảm bảo.

Tiêu diệt vi khuẩn, tạo bầu không khí trong lành với bộ lọc Toshiba IAQ

Bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ bao gồm tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ tìm kiếm và tiêu diệt vi khuẩn tạo nên không gian trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Tự khởi động lại khi có điện

Khi nhà bạn bị cúp điện đột ngột, với chế độ tự khởi động lại khi có điện, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... Khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

--------------

Hy vọng với những tổng hợp, đánh giá chi tiết trên đây, bạn đã chọn được mẫu máy lạnh 1HP ưng ý cho căn phòng của mình. Đừng quên, Chào Bán vẫn luôn đồng hành cùng bạn.

Hotline : 0917.80.80.08

Tổng đài CSKH: 0901.112.134

Cập nhật liên tục các ưu đãi KM trên fanpage chính thức: https://bom.to/YtvUS5ROtq6U

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08