NHỮNG VỊ TRÍ LẮP ĐIỀU HÒA HỢP LÝ VÀ SANG TRỌNG

12/04/2021 | 936 |
0 Đánh giá

 Bạn muốn mua điều hòa, tuy nhiên không biết nên lắp đặt điều hòa ở vị trí nào cho hợp lý? Bên trái, phải hay giữa phòng? Chào Bán sẽ giúp bạn biết được những vị trí lắp đặt máy điều hòa hợp lý mà không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

1/ Lắp ở trên hoặc 2 bên cửa sổ ra vào

Vị trí phía trên hay 2 bên cửa ra vào là nơi thích hợp nhất để lắp đặt một chiếc máy điều hòa. Tại đây, điều hòa có thể vận dụng tối đa luồng gió làm mát cho người sử dụng ngay khi vừa bước vào phòng.

Ngoài ra, đặt điều hòa ở cửa ra vào sẽ không làm ảnh hưởng tới không gian trong căn phòng, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, không ảnh hưởng tới các đồ nội thất có chiều cao sát trần.

2/ Đặt điều hòa chìm trong một bức tường

 Nếu bạn đang tân trang lại căn nhà của mình thì việc đặt điều hòa chìm sâu vào trong bức trường (điều hòa âm tường) là cách lắp đặt hiện đại và thông minh, tạo cảm giác tươi mới cho nhà bạn.

Việc lắp đặt như thế này không những tiết kiệm không gian phòng, mà còn giúp tăng chiều sâu cho ca phòng khi kết hợp với ánh đèn.

3/ Biến chiếc điều hòa là một vật dụng trang trí nội thất 

Đây là cách trang trí nội thất hữu hiệu nhất. Bạn không cần phải nhất thiết đưa điều hòa vào bên trong đồ nội thất hay xen kẽ với những trang thiết bị gia dụng nào.

Đơn giản chỉ là cách bạn phối các gam màu và hình khối của điều hòa phù hợp gam màu tường và những nội thất khác. Điều hòa sẽ lập tức trở thành một món đồ trang trí lấp đầy không gian trống trong phòng.

4/ Lắp điều hòa bên cạnh giường ngủ

Vị trí lắp đặt điều hòa trong phòng ngủ tối ưu nhất là đây. Điều hòa chỉ nên được đặt bên trái hoặc bên phải của giường ngủ. 

Không nên lắp máy đối diện trực tiếp với giường để tránh khí lạnh thổi vào người. Vì khi ngủ, sức đề kháng của hệ hô hấp rất yếu, dễ bị tổn thương gây hại cho sức khỏe. Đặt máy tại 2 bên giường, khí lạnh sẽ lan tỏa nhẹ nhàng, giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái hơn.

5/ Che dấu điều hòa bằng nội thất 

Với một chút đầu tư và điều chỉnh đúng mực, bạn hoàn toàn có thể làm biến mất chiếc điều hòa của mình bằng một tấm mạng khung ngang (miếng mạng được minh họa cụ thể hình bên dưới). Miếng mạng này hoàn toàn che lấp được chiếc điều hòa nhưng vẫn tạo đủ khoảng trống để không khí mát được lan rộng ra bên ngoài. 

Không khí trong phòng vẫn luôn được điều hòa một cách tốt nhất dù không thấy bóng dáng của điều hòa. Cách lắp đặt như vậy cũng góp phần tiết kiệm được diện tích cho những căn phòng nhỏ, đồng thời tạo cảm giác luôn thông thoáng.

6/ Đặt bên trên một kệ sách

Cách lắp đặt này được xem là một cách làm chuyên nghiệp. Thay vì giấu máy sâu trong đồ nội thất hay đặt nó tại các góc khuất, với bí kíp này, điều hòa có thể được trưng bày ra nhiều nhất có thể.

Không còn là một chiếc hộp treo lơ lửng giữa tường. Giờ đây ta chỉ cần lắp đặt nó trên một kệ sách cao, có cùng gam màu, kích cỡ với máy và đồ đạc trong phòng. Không gian phòng sẽ được mở rộng tối đa, ngoài ra cách lắp đặt cũng sẽ là một cách làm mới cho căn phòng.

Với những hướng dẫn trên khi dùng máy lạnh cho gia đình có trẻ em mà Điện máy Chào Bán vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm bổ ích, đảm bảo sức khỏe cho bé khi sử dụng máy lạnh.

>>> Xem thêm: TOP 5 MÁY LẠNH 1.5HP BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 2/2021 TẠI CHÀO BÁN

>>> Xem thêm: TOP 5 MÁY LẠNH 1HP BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 2/2021 TẠI CHÀO BÁN

Hotline : 0917.80.80.08

Tổng đài CSKH: 0901.112.134

Cập nhật liên tục các ưu đãi KM trên fanpage chính thức: https://bom.to/YtvUS5ROtq6U


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08