ĐIỀU HÒA CASPER 2021 - CHẤT LƯỢNG ĐỈNH CAO, GIÁ THÀNH HỢP LÝ

10/06/2021 | 542 |
0 Đánh giá

Có thể nói thương hiệu điều hòa Casper vô cùng thành công ở Việt Nam và các nước trong khu vực. Điều đó một phần là nhờ chiến lược quảng cáo, Maketting của lãnh đạo tập đoàn Casper, và hơn hết là chất lượng đã được khẳng định qua năm tháng.

Đánh giá điều hòa Casper 2021 Con đường thành công casper

Đánh giá điều hòa Casper 2021 Ngoài các yếu tố về Maketing thì yếu tố về chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố  quan trọng quyết định tới thành công của hãng.

Nhà đầu tư tin tưởng tin dùng trải qua năm tháng luyện rèn nắn về chất lượng cung như giá cả và và nhiều con đường khác tối ưu để vươn lên dẫn đầu kể không thể hết .

  • Với xuất sứ sản phẩm rõ ràng, “made in Thai Lan” đã gần như là tấm vé lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng. Bởi vì, đất nước Thái Lan – một đất nước giàu truyền thông văn hóa, nổi tiếng với những người dân lao động hăng say, sáng tạo, cần cù chăm chỉ. Bên cạnh đó là sự phát triển vượt bậc về ngành công nghệ thông tin và chế tạo điện tử. Tất cả các sản phẩm điện tử của Thái Lan khi cho ra thị trường đã được kiểm định chất lượng sản phẩm với những quy định khắt khe nhất về nguyên vật liệu, kỹ thuật và cả chế độ bảo hành. Vì thế mà mỗi một sản phẩm điện tử của Thái Lan đều được người tiêu dùng đón nhận với tâm lý vô cùng yên tâm và tin tưởng.

Với điều hòa Casper cũng vậy, khi nghe xuất xứ từ Thái Lan, đó gần như đã thành công tới 40% quyết định chọn mua của khách hàng.

Chất lượng đỉnh cao, giá thành hợp lý

  • Điều hòa Casper đã sản xuất thành công các Model máy từ dòng điều hòa dân dụng như điều hòa treo tường đến các dòng điều hòa Thương mại như dòng âm trần, tủ đứng, điều hòa nối ống gió Casper.
  • Theo đánh giá của các khách hàng đã qua sử dụng điều hòa Casper, đều cảm thấy hài lòng, và có tới 80% khách hàng muốn sử dụng lại thương hiệu điều hòa này.

Công nghệ Inverter của điều hòa Casper hoạt động khá hiệu quả. Nó có thể tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ trong một tháng. Quả là một con số cực kỳ ấn tượng.

Hiện nay nhu cầu người dân sử dụng điều hòa có tích hợp công nghệ inverter ngày càng nhiều, cho nên công nghệ ngày càng được ưa chuộng.

Máy lạnh hay còn gọi là điều hòa cả dòng 1 chiều và 2 chiều được thiết ké hầu hết bằng dàn đồng nguyên khối, vì thế mà độ bền và tuổi thọ của sản phẩm lên tới 10 năm nếu sử dụng đúng cách.

Điều hòa Casper chạy rất êm ái, bền bỉ, lạnh sâu và nhanh: các dòng điều hòa Casper hầu hết sử dụng gas 32 và gas 410 . Đây là hai dòng gas mới nhất và an toàn nhất hiện nay. Nó giúp làm máy chạy êm ái, làm lạnh nhanh và sâu, đồng thời đây cũng là dòng gas an toàn và thân thiện với môi trường. Đúng tiêu chí sống xanh mà hãng đề ra.xem thêm

Mẫu mã phong cách sáng đẹp điều hòa casper

  • Mẫu mã kiểu dáng ngày càng được hoàn thiện: Các nhà thiết ké điều hòa Casper đã rất tỉ mỉ thay đổi đường nét và kiểu dáng điều hòa phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Nếu như trước kia, kiểu dáng và mẫu mã điều hòa Casper còn bị hạn chế thì nay hãng đã khéo léo thay đổi từng chi tiết nhỏ như đường viền, mầu sắc, cách phối kết các nút điều chỉnh sao cho đẹp và phù hợp nhất, mang phong cách hiện đại trẻ trung.

  • Nếu như không nhắc đến giá thành của điều hòa Casper thì chưa thể biết được là sự thành công của điều hòa Casper đến từ giá thành sản phẩm. Nếu như trước kia bạn phải bỏ ra gần 8 triệu đồng để sở hữu một chiếc điều hòa treo tường thì nay bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ bằng 1 nửa là 4 triệu đồng bạn đã có được 1 chiếc điều hòa, phục vụ thiết yếu cho cuộc sống.

Chất lượng sản phẩm điều hòa casper 2021

Chất lượng sêm sêm nhau mà giá thành chỉ bằng một nửa, điều hòa Casper đã đánh trúng

tâm lý của người tiêu dùng, đã giúp họ mở ra một lối tư duy hoàn toàn mới, giúp tiết kiệm

chi tiêu và phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng, từ những người có điều kiện cho

tới những khách hàng có thu nhập thấp như: Công nhân, văn phòng những gia đình trẻ…

  • Độ bền của sản phẩm: Theo thống kê điều hòa Casper có tuổi thọ lên tới 10 năm,
  • nếu như sử dụng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, tiến hành bảo dưỡng định
  • kỳ. Điều đó là do điều hòa Casper được sản xuất chủ yếu bằng nguyên liệu đồng
  • nguyên chất, giúp quá trình dẫn nhiệt diễn ra nhanh chóng, bền bỉ. Bên cạnh đó dàn
  • nóng còn được thiết kế 1 lợp mạ bên ngoài chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết,
  • mưa gió, nắng gắt, ẩm mốc hay các luồng gió biển có sự ăn mòn của muối biển.
  • Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh không thua kém bất cứ một
  • hãng điều hòa tên tuổi nào.
  • Chế độ bảo hành Casper: Theo như chúng tôi được biết thì với chế độ bảo hành 3
  • năm máy và 5 năm máy nén thì chỉ có ở 1,2 hãng điều hòa hiện nay. Điều đó cho
  • thấy rằng, điềuhòa Casper có một chế độ bảo hành vô cùng lý tưởng, mà không phải
  • hãng nào cũng cam kết làm được. Tạo một niềm tin tuyệt đối từ xuất xứ, chất lượng
  • cũng như bảo hành sau bán hàng của sản phẩm.

Với các trạm bảo hành trải dài khắp cả nước, điều hòa Casper luôn đảm bảo tốt nhất các

quyền lợi của khách hàng.

-----------------------------------

>>>> xem thêm: MÁY LẠNH CASPER 2021 - TRỢ GIÁ MÙA DỊCH

 

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08