MÁY LẠNH CASPER 2021 - TRỢ GIÁ MÙA DỊCH

03/06/2021 | 402 |
0 Đánh giá

Máy lạnh (máy điều hoà) là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình để duy trì nhiệt độ, tạo không khí mát mẻ và thoải mái cho căn phòng của bạn. Cùng với nhu cầu phát triển của thị trường, các hãng sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng máy lạnh với mẫu mã, công suất đa dạng và ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng.

Chào Bán đang có chương trình " TRỢ GIÁ MÙA DỊCH" cho máy lạnh Casper nhằm đồng hành cùng Quý khách hàng vượt qua mùa covid-19

 

Máy lạnh Casper được nhà sản xuất chăm chút rất kỹ càng khi được mang trong mình những tính năng công nghệ có thể nói là hiện đại nhất hiện nay, để mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.

Ưu điểm của Máy Lạnh Casper:

  • Sở hữu Công nghệ iFeel tự động tăng giảm nhiệt độ cho phù hợp với môi trường xung quanh.
  • Công nghệ tự làm sạch thông minh với dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh vượt trội.
  • Máy lạnh Casper Inverter với khả năng giảm lượng điện năng tiêu thụ còn khoảng 50% - 70% so với các máy lạnh thông thường. Tính năng tiết kiệm điện này giúp người dùng vừa có thể vận hành thiết bị điện lạnh này một cách êm ái, vừa giảm được lượng điện năng tiêu thụ.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo cùng với cánh đảo gió góp phần làm cho không khí lạnh đi đến mọi ngóc ngách của căn phòng.
  • Tính năng tự làm sạch thông minh Iclean có thể lọc sạch đến hơn 80% vi khuẩn và bụi bẩn bám vào, giúp dàn lạnh luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

Những mẫu máy lạnh Casper nằm trong chương trình " TRỢ GIÁ MÙA DỊCH " tại Chào Bán 

- Máy lạnh 1HP - 1.5HP

Máy lạnh Casper 1 HP GC-09IS32

 (Giá niêm yết: 8.290.000Đ – Giá sale: 6.190.000Đ)

Máy lạnh Casper 1.5 HP GC-12IS32

 (Giá niêm yết: 9.990.000Đ – Giá sale: 7.290.000Đ)

Được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màn hình Led hiển thị thông số chính xác, tiết kiệm thời gian lắp đặt, làm lạnh nhanh chóng, mang lại môi trường có không khí sạch tối đa.

Mua máy lạnh Casper giá tốt, chất lượng tại Siêu Thị Điện Máy Chào Bán

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08