DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH CƠ BẢN CẦN NHỮNG GÌ

15/06/2021 | 381 |
0 Đánh giá

Dàn karaoke sẽ giúp cho gia đình chúng ta có những phút giây giải trí thoải mái sau những phút giây làm việc, học tập vất vả, đặc biệt là mùa covid. Vậy Các thiết bị nào được đánh giá là quan trọng, được khuyên dùng, và đầu tư đúng chuẩn nếu nhu cầu cần có một bộ karaoke hay và chất lượng. 

Cùng Chào Bán tìm hiểu xem nhé!

Yếu tố giúp dàn karaoke hay nhất?

- Chọn sản phẩm phù hợp với diện tích phòng, nhu cầu.
- Phối ghép đúng nguyên lý âm học.
- Tiêu âm tốt (nếu được)

>>> Xem thêm: 3 YẾU TỐ ĐỂ CHỌN MUA DÀN ÂM THANH KARAOKE GIA ĐÌNH

1. Loa karaoke

Loa karaoke quyết định tới 55% chất lượng của bộ dàn karaoke có hay không, nó có nhiệm vụ truyền tải âm thanh đến tai người nghe, do đó một bộ loa tốt thì sẽ mang tới âm thanh sống động, chân thực chất lượng cùng giọng hát tuyệt vời hơn.

Ngoài ra loa sub (hay còn gọi là siêu trầm) cũng là một loại loa nhưng đảm nhận phần âm siêu trầm bổ sung cho loa chính để có âm thanh đầy đủ, dày sâu nhất

2. Amply karaoke,cục đẩy, mixer

Trong những bộ dàn karaoke không thể thiếu được chiếc amply karaoke hoặc cục đẩy kết hợp mixer (vang số, vang cơ,..). Đây cũng là một trong số những thiết bị khuếch đại và tinh chỉnh âm thanh vô cùng quan trọng, có thể đánh giá đây là trung tâm của bộ dàn hát karaoke.Thiết bị này có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh ra loa rõ nét và trung thực hơn.

Hoặc bây giờ, để chỉnh hay và chuyên nghiệp hãy chọn mixer số và cục đẩy công suất để thay thế amply, vì đây chính là 2 tính năng của amply được tách ra.

Quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn amply karaoke phù hợp với loa và ngược lại loa karaoke phù hợp với amply. 

Nếu khó để tự chọn loa và amply phù hợp thì Chào Bán sẽ giúp bạn. Chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn khảo sát và đưa đến cho bạn trọn bộ dàn karaoke chất lượng, chính hãng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

3. Micro karaoke

Micro karaoke là quan trọng và không thể thiếu trong bộ dàn karaoke. Micro có chức năng tiếp nhận âm thanh phát ra từ miệng chúng ta, chuyển thành tín hiệu âm thanh chuyền về trung tâm amply sử lý.

 Hãy chọn đúng sản phẩm tốt, không bị rè, tiếng khó hát. Nếu có điều kiện hơn, sử dụng micro không dây để cho việc lắp đặt, sử dụng tiện lợi hơn.

Chào Bán hy vọng rằng những nội dung trên giúp các bạn lựa chọn sắm một dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp với giá tốt và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Nếu các bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Hotline: 0917.80.80.08 hoặc bộ phận CSKH: 0901.112.134 của Chào Bán (www.chaoban.com.vn) để nhận được sự tư vấn mua dàn âm thannh gia đình và báo giá chi tiết hoàn toàn miễn phí.

 

------------------------------------------------

>>>  Xem thêm: TRỢ GIÁ MÀU DỊCH - CUỒNG NHIỆT CÙNG EURO 2021 - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08