3 YẾU TỐ ĐỂ CHỌN MUA DÀN ÂM THANH KARAOKE GIA ĐÌNH

14/06/2021 | 543 |
0 Đánh giá

Để chọn mua những bộ dàn karaoke gia đình chuẩn thì khâu tìm hiểu, lựa chọn thiết bị cho bộ dàn là rất quan trọng. Chất lượng tốt sẽ mang tới cho bạn những bộ dàn karaoke gia đình âm thanh hoàn hảo.

1. Nhu cầu và mục đích sử dụng dàn karaoke

Nhu cầu của mỗi người khác nhau, chẳng hạn có người muốn vừa hát phải hay phải ngọt lại vừa nghe nhạc tuyệt vời, có những người lại muốn kết hợp làm dàn âm thanh xem phim 3D, 5D…

Vì vậy trước khi quyết định sắm một dàn âm thanh karaoke thì các bạn phải cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng nào quan trọng nhất, thường xuyên nhất để ưu tiên lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp.

2.Yếu tố không gian

Theo nguyên lý kỹ thuật thì công suất âm thanh là 1W sẽ đáp ứng cho diện tích tương ứng là 1m2. Tuy nhiên thông số này chỉ áp dụng cho không gian tiêu chuẩn (không có tạp âm, tiêu âm) và tiêu trí này chỉ phù hợp với âm thanh thông báo, hội họp còn đối với âm thanh karaoke gia đình chúng ta không áp dựng nó được.

Chúng ta cần tính toán, thiết kế diện tích của phòng hát của mình để tránh gặp phải tình trạng đặt một dàn âm thanh có công suất quá bé vào một không gian quá lớn và ngược lại, đặt dàn âm thanh có công suất quá lớn vào một phòng có diện tích bé.

Khi bộ karaoke gia đình có công suất quá bé sẽ khiến ta nghe không rõ ràng, không đã và đặc biệt dễ dẫn tới tình trạng cháy thiết bị khi các bác cố tình vặn to âm lượng lên .

Bộ âm thanh có công suất quá lơn so với diện tích phòng lại gây lãng phí không cần thiết và khi nghe sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Nếu quá khó để bạn chọn lựa dàn karaoke phù hợp với không gian gia đình bạn. Liên hệ Chào Bán chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Chào Bán sẽ đến tận nơi khảo sát và tư vấn đến bạn dàn Karaoke gia đình phù hợp với diện tích và nhu cầu của bạn.

Bởi ngoài yếu tố diện tích ra thì, Vật liệu làm ra những nội thất của phòng hát có tác động lên đặc tính phản xạ của âm thanh.

>>>  Xem thêm: TOP 4 DÀN KARAOKE TRỢ GIÁ MÙA COVID TẠI CHÀO BÁN

3.Kinh phí bạn muốn đầu tư cho bộ karaoke gia đình

Có một thực tế (mặc dù chúng ta không mong muốn một chút nào) đó là “tiền nào của nấy”

Chúng ta không thể đòi hỏi 1 đôi loa có giá 3 triệu mà lại nghe hay, độ bền cao như đôi loa có giá 10 triệu được. Đối với các thiết bị khác như amply, cục đẩy, micro… cũng vậy.

Thiết bị karaoke gia đình cũng như những mặt hàng khác, giá càng cao thì chất lượng, giá trị sử dụng càng hay càng tốt.

Nói đến đây không có nghĩa là chúng tôi khuyên các bạn hãy mua những bộ dàn đắt nhất, không nên làm như vậy, đơn giản vì:

“Không có dàn âm thanh hay nhất mà chỉ có dàn âm thanh phù hợp nhất”

Cái sự hay của âm thanh là do cảm nhận của từng cá nhân.

Hiện nay trên thị trường thiết bị âm thanh có vô vàn các thương hiệu khác nhau, và có mức giá rất đa dạng từ giá rẻ đến hàng chính hãng để các bác thoải mái lựa chọn. Với mỗi mức đầu tư thì chúng ta sẽ nhận được một cấu hình tương ứng.

Bạn hãy xác định trước khoảng kinh phí muốn bỏ ra sau đó chọn một đơn vị cung cấp dàn karaoke gia đình uy tín, có kỹ thuật chuyên nghiệp và có tâm. Họ sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tối ưu và khi mua hàng bạn yên tâm rằng sẽ nhận được những sản phẩm có giá trị tương xứng với kinh phí đầu tư.

Chào Bán hy vọng rằng những nội dung trên giúp các bạn lựa chọn sắm một dàn karaoke gia đình cao cấp hay nhất hiện nay và phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Nếu các bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Hotline: 0917.80.80.08 hoặc bộ phận CSKH: 0901.112.134 của Chào Bán (www.chaoban.com.vn) để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết hoàn toàn miễn phí.

------------------------------------------------

>>>  Xem thêm: TRỢ GIÁ MÀU DỊCH - CUỒNG NHIỆT CÙNG EURO 2021 - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08