Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV(SG)

4.400.000đ

Loại máy giặt:Cửa trên, Lồng đứng
Khối lượng giặt:8 Kg
Tốc độ quay vắt:700 vòng/phút
Kiểu động cơ: Curoa
Nơi sản xuất:Thái Lan

Còn hàng
1

Thiết kế thông minh cùng với khối lượng giặt 8 kg
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-K905DV được thiết kế bo tròn nâng cao khả năng chống trầy xước cùng với nắp đậy thông minh giúp giảm chấn và chống kẹt tay.
Thiết kế cửa trên, lồng đứng với khối lượng giặt 8 kg chiếc máy giặt này sẽ giải quyết được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4-5 thành viên.

 


Bảo vệ quần áo với lồng giặt ngôi sao pha lê
Lồng giặt ngôi sao pha lê của chiếc máy giặt Toshiba này tựa như chiếc ván giặt giúp bạn dễ dàng giặt sạch quần áo mà vẫn bảo vệ quần áo tránh bị sờn rách trong quá trình giặt.

 


Giặt sạch quần áo nhanh chóng, dễ dàng với công nghệ giặt Greatwaves kết hợp 3 luồng nước
Công nghệ giặt Greatwaves kế hợp cùng hiệu ứng 3 luồng từ 3 hướng khác nhau tạo nên một siêu sóng đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo ngoài ra còn giúp tiết kiệm chi phí điện và thời gian giặt cho gia đình bạn.

 

 


Loại bỏ các vết bám trên lồng giặt với chế độ i-clean
Công nghệ i-clean dùng lực nước mạnh đi qua các khoản giữa của lồng giặt và thùng giặt trong tất cả chu trình giặt khi chọn chế độ Greatwaves, giúp cuốn trôi các vết bẩn bên ngoài lồng giặt. Khi đến giai đoạn xả nước (mực nước còn khoản 2/8 lồng) cả lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao đề đánh bay các vết bẩn bám trên lồng giặt. Giúp hạn chế mùi hôi và nấm mốc, loại bỏ môi trường vi khuẩn phát triển.
 

 


Phơi quần áo nhanh khô hơn với chức năng vắt cực khô
Nhờ vào sự chuyển động tròn một cách mạnh mẽ, quần áo của bạn sẽ được vắt khô sau khi giặt giúp quần áo nhanh khô hơn.

 

 

 

 

 

Sản phẩm liên quan
0917.80.80.08