ƯU ĐIỂM QUẠT HƠI NƯỚC SANAKY VH5500AR - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

02/07/2021 | 427 |
0 Đánh giá

Quạt hơi nước là một sản phẩm hot trong ngày hè bởi nó có khả năng tạo luồng gió mát giúp hạ nhiệt hiệu quả khi thời tiết nóng bức nhiệt độ tăng cao. 

Hiện tại quạt hơi hơi nước Sanaky VH5500r đang được giá ưu đãi tại Chào Bán, vì vậy cùng Chào Bán xem qua ưu điểm của loại quạt này nhé !

Diện tích làm mát rộng.

Máy làm mát bằng hơi nước SANAKY VH5500AR có khả năng làm mát trong diện tích 50 - 80m2 thích hợp cho không gian gia đình, quán xá, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng... Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS siêu bền, không bị biến dạng khi va chạm mạnh. Dung tích bình nước 40 lít cho thời gian sử dụng lâu hơn, đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Có remote điều khiển từ xa tiện lợi

Hoạt động êm ái.

Máy còn được trang bị tấm lọc công nghệ cao giúp lọc sạch không khí và ngăn lại các phần tử bụi vô cùng nhỏ, các loại vi khuẩn, nấm mốc, mang lại cho người dùng bầu không khí trong lành. Trong lúc hoạt động, độ ồn của máy thấp nên không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sự tập trung của bạn trong quá trình học tập, làm việc.

3 tốc độ gió.

 Với khả năng làm mát mô phỏng gió tự nhiên kết hợp với hơi nước, máy sẽ tạo ra sự mát mẽ dễ chịu, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là hệ hô hấp, không những vậy máy không gây khô da như máy lạnh và tiết kiệm được điện năng tối đa. Đây là sản phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích với những ưu điểm nổi trội trên.

--------------------------

Chào Bán hy vọng bài viết trên có thể cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích 

Chào Bán đang có chương trình " TRỢ GIÁ MÙA DỊCH", nên có rất nhiều sản phẩm đang được giá ưu đãi

*Tất cả quy trình tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, giao nhận, lắp đặt,..tất cả đều bám sát khuyến cáo Thông Điệp 5K của Bộ y tế. 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08