Tủ lạnh Midea là của nước nào? Có nên mua không?

30/03/2020 | 778 |
0 Đánh giá
Bạn đã từng nghe qua tủ lạnh Midea nhưng không biết xuất xứ từ đâu? Bạn thắc mắc liệu tủ lạnh này có tốt hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau của Điện máy Ababa nhé.

Tủ lạnh Midea là của nước nào? Có nên mua không?

Bạn đã từng nghe qua tủ lạnh Midea nhưng không biết xuất xứ từ đâu? Bạn thắc mắc liệu tủ lạnh này có tốt hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau của Điện máy Ababa nhé.

1.Midea - Thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc

Midea là tập đoàn có trụ sở đặt tại Hồng Kông, Trung Quốc. Từ bước đầu vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho đến nay, Midea luôn luôn phát triển 1 cách vững chắc và đạt tốc độ tăng trưởng cao, vươn rộng ra khắp các khu vực lân cận và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng.

Tủ lạnh Midea được sản xuất tại Trung Quốc, với dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại và ấn tượng.

Bên cạnh các sản phẩm tủ lạnh, Midea còn có các sản phẩm khác như máy lạnh, quạt, máy giặt,... và một số sản phẩm như bếp từ, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, cây nước nóng lạnh,...

2.Tủ lạnh Midea có tốt không?

- Tủ lạnh với thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp không gian bếp nhà bạn thêm phần nổi bật, bắt mắt. 

- Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Được xem là "bộ não" của tủ lạnh, tự động điều chỉnh tốc độ máy nén để đáp ứng nhu cầu làm mát. Ngoài ra giúp tủ lạnh của bạn hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

- Thực phẩm luôn tươi mới với hệ thống kép: Mỗi dàn lạnh phụ trách riêng biệt cho ngăn mát và ngăn đá. Tình trạng thực phẩm bị lẫn mùi sẽ được loại bỏ hoàn toàn do 2 luồng khí ở 2 ngăn là riêng biệt. Ngoài ra, còn góp phần giữ nhiệt độ ở mỗi ngăn ổn định, giúp rau củ lưu trữ lâu hơn, tươi ngon hơn.

- Điều khiển thông minh có thể cho lời nhắc hết hạn, giới thiệu công thức, tư vấn thực phẩm và sửa chữa phản hồi cho đúng, ngoài ra, bạn có thể kiểm soát tủ lạnh với điện thoại di động ở khắp mọi nơi.

- Khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả: Nhiệt độ trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, hạn chế tốn điện nhờ công nghệ làm lạnh, hơi lạnh có thể lan tỏa nhanh chóng rộng khắp bên trong tủ, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định, giúp bảo quản thực phẩm, rau củ quả luôn tươi ngon. 

- Ngăn đựng rau củ với bánh xe trượt, cả trong tủ lạnh và ngăn tủ đông, nhằm mục đích sử dụng dễ dàng, trơn tru và yên tĩnh.

Theo : Điện Máy Xanh 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08