TOP 6 TỦ LẠNH CASPER GIẢM 20% - 40% CHỈ CÓ TẠI CHÀO BÁN

19/03/2021 | 688 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm cho mình một chiếc tủ lạnh vừa sang, xịn, rẻ  nhưng chẳng biết lựa sản phẩm nào ưng ý với nhu cầu của mình.Cùng Điện máy Chào Bán điểm qua top 6 tủ lạnh casper giảm 20%-40% chỉ có tại Chào Bán

 

1. Tủ lạnh Casper Inverter 645 lít RM-680VBW

Tủ lạnh Casper nhiều cửa - Nâng tầm không gian bếp nhờ thiết kế sang trọng, tối giản

Người dùng hiện đại ngày càng yêu cầu cao về “ngoại hình” của 1 chiếc tủ lạnh, đặc biệt đối với dòng sản phẩm tủ nhiều cánh, nhiều cửa, dung tích lớn, bởi sản phẩm này không chỉ đóng vai trò bảo quản thực phẩm mà còn là một điểm nhấn trang trí giúp gia chủ nâng tầm không gian bếp.

Bên cạnh đó, chất liệu thép không gỉ cao cấp, không bám dấu vân tay với màu chủ đạo đen nhám của tủ lạnh Casper chính là điểm mấu chốt tạo nên sự cuốn hút cho sản phẩm khi đặt cạnh các vật liệu gỗ hay đá trong không gian nội thất bếp.

Khả năng làm đông – làm lạnh siêu tốc
Được đánh giá là tính năng ưu việt của sản phẩm, tủ lạnh Casper có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất, đồng thời thổi luồng khí lạnh liên tục vào thực phẩm để nhanh chóng làm đông hoặc làm mát.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập với 3 ngăn chứa đồ riêng biệt
Thiết kế kĩ thuật với 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cùng khả năng làm lạnh đa chiều giúp tối ưu khả năng lạnh nhanh, lạnh sâu và đặc biệt, hạn chế tối đa việc trộn lẫn mùi thực phẩm giữa thức ăn tươi và thực phẩm đông lạnh.

Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Ngăn điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Thiết kế ngăn điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt (My Fresh Choice) từ -18 độ C đến -5 độ C giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.

Cảnh báo khi cửa mở giúp tránh thất thoát hơi lạnh, hao điện

Chức năng này sẽ nhắc bạn đóng cửa kịp thời để ngăn không khí mát thoát ra ngoài gây lãng phí điện năng hay làm hư hỏng thực phẩm.

Đi chơi xa không lo hỏng đồ và ngốn điện nhờ chức năng Holiday

Khi chức năng Holiday được khởi động, nhiệt độ của ngăn mát sẽ tự động cài đặt ở 15 độ C để giảm năng lượng tiêu thụ, nhiệt độ ngăn đông tự động cài đặt ở -18 độ C. Lưu ý: không nên lưu trữ thực phẩm trong ngăn mát thời gian này.

2. Tủ lạnh Casper Inverter 551 lít RS-575VBW

Thiết kế đương đại, nâng tầm không gian bếp

Sở hữu thiết kế hình khối cùng các đường cắt sắc nét, tủ lạnh Casper Side by Side Inverter 551L RS-575VBW gây ấn tượng với sự mạnh mẽ và hiện đại, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất bếp khác nhau.

Thoải mái trữ đồ với sức chứa lên tới 551 lít

Với dung tích lên tới 551 lít, chiếc tủ lạnh Casper này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho đình có trên 5 thành viên. Bạn có thể tận hưởng việc dự trữ thông minh và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian đi chợ.

Giữ trọn hương vị tươi ngon

Với chế độ Super Cool, một luồng khí mát lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng, giúp cho thực phẩm hay đồ uống của bạn mát lạnh tức thì. Còn với Super Freeze thì việc cấp đông thực phẩm hay tạo ra đá lạnh chỉ diễn ra trong tích tắc bởi luồng khí mạnh mẽ sẽ được thổi thẳng trực tiếp vào tủ đông.

Tủ lạnh thiết kế lấy nước bên ngoài

Được thiết kế ngay trên cửa tủ, ngăn phía ngoài giúp bạn lấy nước dễ dàng mà không cần mở tủ, vừa tiện lợi, nhanh chóng lại giảm thất thoát hơi lạnh.

3. Tủ lạnh Casper Inverter 337L RT-368VG

Đặc điểm tủ lạnh Casper RT-368VG 337L 2 cửa ngăn đông trên

Ngăn chứa đồ tươi

  • Tủ lạnh Casper RT-368VG nổi bật nhờ thiết kế thêm 1 ngăn trữ đồ tươi đặc biệt, giúp tối ưu không gian bảo quản thực phẩm của cả gia đình. Lưu giữ vị ngon tươi mới của sản phẩm chưa khi nào đơn giản đến thế.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện – Tự tin vận hành bền bỉ suốt 24h

  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, giảm tải hóa đơn điện hàng tháng phát sinh từ tủ lạnh Casper RT-368VG, do tủ lạnh là thiết bị hoạt động 24/7. Công nghệ giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ lạnh & kiểm soát năng lượng thoát ra, đảm bảo nhiệt độ các ngăn trong, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị..

Rã đông thực phẩm không còn là nỗi lo

  • Tủ lạnh Casper RT-368VG tích hợp công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn ngừa bằng hình thành. 

4. Tủ lạnh Casper Inverter 240L RT-258VG

Tủ lạnh Casper 240L - Thiết kế đặc biệt giúp điều chỉnh kệ tủ linh hoạt
Thiết kế thông minh với ngăn Easy Approach giúp điều chỉnh ngăn chứa đồ linh hoạt, không gian trữ đồ rộng thoáng khiến chất lượng thực phẩm được đảm bảo.

Tự tin vận hành bền bỉ suốt 24h nhờ công nghệ tiết kiệm điện tối ưu
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, giảm tải hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ giúp đo lường điều kiện vận hành bên trong tủ lạnh & kiểm soát năng lượng thoát ra, đảm bảo nhiệt độ các ngăn trong, giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.

Kệ đa năng ngăn mát lưu trữ thực phẩm thông minh
Dễ dàng kéo ra và lấy đồ, với không gian cao rộng, ngăn Easy Approach giúp bạn trữ được nhiều thực phẩm, đồ uống hơn tủ lạnh thiết kế thông thường. 

Rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiện lợi

Công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn ngừa băng hình thành. Nhờ đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng phải xả đông thủ công nữa.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện.

Hệ thống thông minh của tủ

Hệ thống đèn LED nằm phía trên cùng ngăn tủ, giúp thắp sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát, sắp xếp đồ ăn. Thêm vào đó đèn LED có tuổi thọ trung bình cao mang đến sự an tâm khi sử dụng.

5. Tủ lạnh Casper Inverter 218L RT-230PB

 

Thiết kế ngăn đá trên kiểu truyền thống

Tủ lạnh Casper RT-230PB thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên kiểu truyền thống sở hữu màu đen bóng hiện đại kết hợp với tay cầm ẩn mang đến phong cách hiện đại cho không gian của bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-230PB được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, giảm tải hóa đơn điện hàng tháng. 

Khử mùi hiệu quả nhờ lưới lọc than hoạt tính
Lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu, giúp giữ trọn vị cho đồ ăn.

Rã đông thực phẩm không còn là nỗi lo
Công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh đều khắp ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn ngừa bằng hình thành. Nhờ đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng phải xả đông thủ công nữa.
Hệ thống làm lạnh đa chiều
Cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện.
Thêm tiện ích thông minh, gia tăng sự thuận tiện sử dụng
Hệ thống đèn LED nằm phía trên cùng ngăn tủ, giúp thắp sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát, sắp xếp đồ ăn.
Ngăn rau củ kích cỡ lớn, có thể điều chỉnh độ ẩm giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn.

6. Tủ lạnh Casper 44L RO-45PB

Tủ lạnh Casper 1 cửa 44L RO-45PB - Cánh tủ đảo chiều thông minh, lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng, khách sạn
Gọn nhẹ, tiện lợi cho không gian nhỏ hẹp 

Cửa tủ 2 chiều đảo ngược
Thiết kế thông minh của cánh tủ 2 chiều đảo ngược cho phép người dùng có thể mở cửa từ bên phải hoặc bên trái, tùy theo nhu cầu.
Dung tích 44L
 là dung tích hoàn hảo của một chiếc tủ lạnh sử dụng trong không gian nhà nghỉ, khách sạn, kí túc xá hoặc sử dụng cho những trường hợp nhu cầu phát sinh thêm tại nhà hoặc văn phòng làm việc.

================================================

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn chọn được Tủ lạnh  phù hợp với bạn. Đừng quên, Chào Bán vẫn luôn đồng hành cùng bạn.

Hotline : 0917.80.80.08

 CSKH: 0901.112.134

 

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08