TOP 5 TIVI SAMSUNG BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 2/2021 TẠI ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

04/03/2021 | 658 |
0 Đánh giá

Tivi Samsung được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, màu sắc rực rỡ và công nghệ tiên tiến. Cùng Chào Bán tham khảo ngay top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 02/2021 tại Điện máy CHÀO BÁN nếu bạn đang chọn mua tivi thương hiệu này nhé.

1. Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000

 

Hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4K

Tăng cường độ tương phản, hình ảnh hiển thị hoàn hảo từng chi tiết với công nghệ HDR10+

Thiết kế ấn tượng không viền 3 cạnh

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000 có thiết kế không viền 3 cạnh ấn tượng cho bạn tập trung tốt nhất trên từng khung hình, mang đến trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.

Với giải pháp giấu dây tiện lợi từ Samsung dây cáp được ẩn gọn gàng trong chân đế, cùng kích thước tivi Samsung 55 inch phù hợp để trên kệ tủ hay treo trên tường ở nhiều nơi như: Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,... mang đến tổng thể tinh tế, hài hòa cho không gian nội thất nhà bạn.

Dải màu sắc phong phú, sống động hơn với công nghệ màu sắc Crystal Display

Tivi Samsung sở hữu công nghệ Crystal Display mang đến dải màu sắc rộng hơn, tối ưu màu sắc hiển thị đem đến từng khung hình hiển thị trên tivi sống động và chân thật hơn bao giờ h

Hiển thị các sắc độ màu tinh khiết cải thiện độ chi tiết hình ảnh qua bộ xử lý Crystal 4K

Smart tivi Samsung với chip đơn quyền năng sở hữu công nghệ tái lập bản đồ màu 16 bit 3D giúp tối ưu hóa màu sắc hiển thị. Bên cạnh đó, tính năng nâng cấp 4K có khả năng khử nhiễu và cải thiện độ chi tiết hình ảnh giúp bạn có thể tận hưởng hình ảnh chất lượng chuẩn nét 4K bất kể chất lượng nội dung nguồn.

Chiếu màn hình điện thoại Android, iOS lên tivi qua tính năng Screen Mirroring, Tap View và AirPlay 2

Tivi Samsung có chế độ Tap View, chỉ cần chạm nhẹ điện thoại lên tivi thì nội dung bạn đang xem sẽ được chiếu lên màn hình tivi nhờ đó bạn có thể theo dõi các nội dung trên màn hình thuận tiện và đã mắt hơn.

Âm thanh vòm mạnh mẽ lôi cuốn hơn nhờ công nghệ Dolby Digital Plus

Tivi Samsung 4K có tổng công suất loa 20 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus phát ra âm thanh đa chiều rõ nét lan tỏa khắp không gian mang lại cho bạn những cảm giác như đang xem trực tiếp ở rạp chiếu phim.

2. Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8100

 

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8100 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh mang đến cho bạn những trải nghiệm xem mỗi khung hình đều trọn vẹn, chân thực.

Nâng cấp hình ảnh lên chất lượng gần chuẩn 4K với bộ xử lý Crystal 4K

Sở hữu công nghệ Tái lập bản đồ màu 16 bit 3D, bộ xử lý tối ưu màu sắc hiển thị đồng thời với tính năng nâng cấp 4K giúp cải thiện chi tiết cho chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K, trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn.

Điều khiển tivi thông minh với Remote đa nhiệm - One Remote có hỗ trợ trìm kiếm bằng giọng nói trong YouTube

One Remote đúng như tên gọi của nó, được giảm hết tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn, đặc biệt thích hợp cho người lớn tuổi trong nhà sử dụng.

Remote còn có một ưu điểm nổi bật chính là có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, cho bạn tìm kiếm chương trình yêu thích một cách nhanh chóng và đơn giản hơn.

3. Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU8500

Điều khiển tivi thông minh với Remote đa nhiệm - One Remote có hỗ trợ trìm kiếm bằng giọng nói trong YouTube

One Remote đúng như tên gọi của nó, được giảm hết tất cả các phím số, các phím chức năng không cần thiết giúp bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn, đặc biệt thích hợp cho người lớn tuổi trong nhà sử dụng.

Remote còn có một ưu điểm nổi bật chính là có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube, cho bạn tìm kiếm chương trình yêu thích một cách nhanh chóng và đơn giản hơn.

Nâng cấp hình ảnh lên chất lượng gần chuẩn 4K với bộ xử lý Crystal 4K

Hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải Ultra HD 4K
Tivi Samsung với độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết gấp 4 lần Full HD.

4. Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q70T

Sắc đen của hình ảnh được hien thi có chiều sâu hơn với công nghệ Direct Full Array

Đây là một công nghệ giúp kiểm soát đèn nền làm cho màu đen được hiện thi sâu hơn, chân thực hơn.

Nâng cấp hình ảnh có chất lượng không phải 4K lên gần chuẩn 4K nhất  với bộ xử lý Quantum Processor 4K tích hợp trí thông minh nhân tạo AI

Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh với Supreme UHD Dimming

Tạo điểm nhấn cho căn phòng với chế độ hình nền  Ambient Mode

Góc nhìn siêu rộng với Wide Viewing Angle

Với chiếc tivi QLED này bạn sẽ có góc nhìn siêu rộng lên đến 180 độ, mà vãn không bị chói hay nhiễu màu.

Âm thanh vang đầy mạnh mẽ với công nghệ Dolby Digital

Truy cập các ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng với hệ điều hành Tizen OS

Điều khiển tivi bằng điện thoại tiện lợi với SmartThings

One Remote - điều khiển đa nhiệm, hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trên YouTube

5. Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6500

 

Tăng cường chiều sâu với công nghệ Contrast Enhancer

Công nghệ Contrast Enhancer giúp tăng cường độ tương phản hình ảnh tối đa, phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình Smart tivi Samsung trở nên sống động và chân thật hơn.

Khung cảnh có chiều sâu hơn qua sắc trắng tinh khiết và sắc đen sâu thẳm từ công nghệ Dynamic Contrast Ratio

Với 3 bước nâng cấp hình ảnh về độ tương phản, màu sắc, độ nét, công nghệ tối mờ cục bộ - Dynamic Contrast Ratio giúp tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết, tái tạo chất lượng hình ảnh trên tivi Samsung, giúp sắc thái màu sắc rõ ràng hơn.

Âm thanh trong trẻo với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus

Ngoài ra, công nghệ âm thanh vòm với công suất 10 W còn giúp tivi samsung Full HD tạo ra những bản nhạc sống động giúp mang đến cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn thoải mái.

Hệ điều hành Tizen Os có giao diện phẳng, dễ sử dụng

Đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình bạn với các ứng dụng được cài sẵn như: trình duyệt web, Netflix, YouTube,... Ngoài ra, bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác như: FPT Play, Fim+, Spotif

Chiếu màn hình điện thoại Android, IOS lên tivi qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 hiện đại

Bạn có thể dễ dàng trình chiếu những nội dung yêu thích từ chiếc điện thoại thông minh của bạn lên tivi màn hình lớn để có trải nghiệm giải trí thoải mái hơn.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08