Theo bạn máy giặt lồng nghiêng là gì?

30/03/2020 | 596 |
0 Đánh giá
Những chiếc máy giặt lồng nghiêng là khám phá mới nhất từ Sanyo, khi sử dụng những chiếc máy giặt lồng nghiêng hiệu quả giặt tẩy sẽ cao hơn so với lồng đứng Sanyo cùng mẫu mã! Tại sao lại như thế? Cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này ở bài viết sau nhé!

 Theo bạn máy giặt lồng nghiêng là gì?

Những chiếc máy giặt lồng nghiêng là khám phá mới nhất từ Sanyo, khi sử dụng những chiếc máy giặt lồng nghiêng hiệu quả giặt tẩy sẽ cao hơn so với lồng đứng Sanyo cùng mẫu mã! Tại sao lại như thế? Cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này ở bài viết sau nhé!

Máy giặt lồng nghiêng là gì?

Máy giặt lồng nghiêng thực chất cũng là dạng máy giặt lồng đứng (cửa trên) tuy nhiên nó được thiết kế với dạng lồng giặt nằm nghiêng (nghiêng 1 góc 10 độ so với chiều thẳng đứng). Nhìn chung lại, máy giặt lồng nghiêng sẽ mang đến cho bạn những lợi ích sau:

+ Giặt sạch hơn: Máy giặt lồng nghiêng khi hoạt động sẽ tương tác với luồng nước theo 3 chiều. Đồ giặt sẽ chuyển động xoay vòng theo chiều đứng cùng với luồng nước tác động mạnh mẽ ở xung quanh giúp làm sạch và đánh bay hoàn toàn mọi vết bẩn. Tính năng lồng nghiêng còn giúp tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 60% so với kiểu thùng đứng thông thường (Theo nghiên cứu của Sanyo).

Máy giúp giặt sạch hơn do tác động 3 chiều

+ Tiết kiệm nước: Máy giặt lồng nghiêng nếu so với máy giặt lồng đứng sẽ tiết kiệm hơn 10% lượng nước tiêu thụ. Do đặc thù lồng giặt nghiêng, nên chỉ cần một lượng nước vừa đủ là có thể tạo nên chuyển động, chứ không cần phải ngập hoàn toàn như máy giặt lồng đứng. Đồng thời với máy giặt lồng nghiêng, nếu sử dụng trong chế độ xả phun sẽ tiết kiệm được đến 22% lượng nước sau khi giặt. Trong khi đó, đối với máy lồng đứng nếu giảm nước đồng nghĩa với việc làm giảm hiệu quả giặt sạch của máy.

Giúp tiết kiệm nước hiệu quả

+ Thiết kế lồng nghiêng thuận tiện lấy quần áo: Khi sử dụng máy giặt lồng nghiêng, bạn không cần phải khom lưng quá sâu để lấy quần áo nữa. Do thiết kế lồng nghiêng, chỉ cần nghiêng người ở một mức độ nhất định là bạn đã có thể lấy quần áo ra bên ngoài vô cùng tiện lợi.

Giúp dễ dàng lấy quần áo sau khi giặt ra bên ngoài

Một số máy giặt lồng nghiêng giá rẻ

Hiện nay, không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạn vẫn có thể sở hữu được cho mình những chiếc máy giặt lồng nghiêng Sanyo chất lượng. Một số model máy giặt lồng nghiêng giá rẻ có thể kể đến như: Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T, Máy giặt Sanyo ASW-F700Z1T, Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT, Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT…

Máy giặt lồng nghiêng Sanyo giá rẻ đang là sự lựa chọn của nhiều người

Nhìn chung lại, với thiết kế mới của Sanyo AQUA, máy giặt lồng nghiêng mang đến một luồng gió mới, tạo được dấu ấn trên thị trường máy giặt hiện nay. Bạn cảm nhận như thế nào về thiết kế lồng nghiêng này? Để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

Theo : Điện Máy Xanh 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08