TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ĐẦU KARAOKE

21/06/2021 | 449 |
0 Đánh giá

Việc hát karaoke để giải trí sau những ngày làm việc đầy áp lực đã trở nên quá quen thuộc với người dân Việt Nam, nó giúp bạn xóa tan những mệt mỏi và căng thẳng, tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Hiện tại đầu karaoke hát nhạc online đang được nhiều người ưu chuộng, nó khác biệt hoàn toàn so với những mẫu đầu karaoke sử dụng đĩa hát như trước đây. 

Một vài lý do bạn nên chọn đầu hát karaoke online

1. Đầu karaoke online là gì?

Đầu karaoke online là tên gọi của dòng đầu karaoke hát nhạc online, thay vì sử dụng đĩa như thông thường. Đầu karaoke online là thiết bị được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, hỗ trợ kết nối với wifi, giúp bạn dễ dàng truy cập vào internet.

2. Lý do vì sao nên sử dụng đầu karaoke online

Kho dữ liệu bài hát cực lớn 

Đầu karaoke online so với những dòng đầu karaoke cũ sử dụng đĩa, đó là kho lưu trữ nhạc cực lớn, với dung lượng bài hát không giới hạn, các bài hát đều có chất lượng HD và chất lượng âm thanh mượt mà, với kho nhạc Midi, có MV của ca thể hiện.

Tích hợp kèm ổ cứng có dung lượng lớn từ 1TB, 3TB, 4TB, 6TB…cho phép người dùng lưu trữ thông tin với số lượng lớn.

Tích hợp kèm ổ cứng có dung lượng lớn

Ngoài ra, đầu karaoke online cho phép bạn sử dụng wifi, truy cập vào youtube, zing….. để hát karaoke trực tuyến, dễ dàng hơn cho người dùng.

Cập nhật bài hát nhanh 

Với tính năng cập nhật bài hát nhanh chóng chỉ với 1 vài thao tác, bật đầu karaoke lên, chọn tính năng cập nhật bài hát là xong. Nó sẽ tự động cập nhật được bài hát, hay phần mềm mới qua wifi là bạn đã có những bài hát mới nhất trên thị trường âm nhạc của Việt Nam.

Hoạt động ổn định trong thời gian dài

Các mẫu đầu karaoke wifi hiện nay sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Các linh kiện, phần cừng và phần mềm được thiết kế bởi nhà máy lớn, cho phép hệ điều hành hoạt động ổn định với tốc độ xử lý cao.

Giá cả phù hợp

Tất cả các dòng đầu karaoke online được bán trên thị trượng hiện nay với mức giá cực kỳ phù hợp với người dùng, từ bình dân đến tầm trung, đến cao cấp. Tùy vào điều kiện kinh tế bạn dễ dàng chọn được cho gia đình một chiếc đầu karaoke online.

 

 

Để tư vấn sản phẩm phù hợp liên hệ với Hotline: 0917.80.80.08 hoặc bộ phận CSKH: 0901.112.134 của Chào Bán (www.chaoban.com.vn) để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết hoàn toàn miễn phí.

---------------------

>>>  Xem thêm: TRỢ GIÁ MÀU DỊCH - CUỒNG NHIỆT CÙNG EURO 2021 - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

>>>  Xem thêm: TOP 3 DÀN LOA KARAOKE HOT NHẤT THÁNG 6 TẠI CHÀO BÁN - TRỢ GIÁ MÙA DỊCH

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08