TẠI SAO BẠN NÊN SỞ HỮU BỘ AMPLY LIỀN VANG CƠ

17/06/2021 | 389 |
0 Đánh giá

Sản phẩm amply liền vang cơ, tích hợp giữa cục đẩy công suất và mixer số đang dần trở nên quen thuộc trong đời sống giải trí gia đình hiện nay. Với ưu điểm nổi bật cho chất lượng âm thanh hay hơn, không gây hú rít, nâng tiếng hát nhẹ không bị hụt hơi khi hát, thì so với amply karaoke thông dụng trước kia, amply liền vang cơ còn tạo ra sự khác biệt trong xử lý tín hiệu, tần số và hiệu ứng âm thanh

Cùng Chào Bán tìm hiểu một vài ưu điểm của loại amply này nhé!

- Kế thừa những ưu điểm của vang cơ về khả năng chống hú rất tốt, có thể test đứng hát quay ngược micro về loa cách loa khoảng 50cm mà không hề có tiếng hú nào xảy ra.

- Tiếng Echo sâu và mềm, thanh thoát rộng mở, cảm giác hát cũng nhẹ (ít tốn lực và hơi hơn) so với Amply truyền thống. Có thể tùy chỉnh linh hoạt trực tiếp trên mặt amply (tùy chỉnh rất chính xác từng tham số qua màn hình hiển thị trên amply) 

ảnh minh họa

Đa dạng chuẩn kết nối nguồn phát đầu vào: Bluetooth, USB, thẻ nhớ, Optical lấy nhạc Karaoke trên Youtube từ Tivi ca hát thoải mái không cần mua thêm đầu Karaoke, chuyển đổi nguồn vào kết nối dễ dàng thông qua nút bấm duy nhất.

Để sở hữu một dàn âm thanh hay với Amply liền vang rất dễ dàng và tiết kiệm khi bạn chỉ cần: 1 Amply liền vang, 1 cặp loa, 1 Micro là bạn có thể sở hữu dàn âm thanh nghe nhạc thật hay, hát karaoke dễ dàng.

Tiết kiệm thì chúng ta chỉ cần như thế là có bộ dàn hay rồi, nếu muốn nâng cấp thêm sau này, bạn có thêm Micro không dây, gắn thêm loa Sub hoặc đầu karaoke…..

Amply liền vang không chỉ tốt cho nhu cầu hiện tại mà còn đáp ứng được nhu cầu nâng cấp trong tương lai, nếu bạn đang có nhu cầu cần một dàn âm thanh karaoke giá rẻ và nghe nhạc cho gia đình bạn nên thử trải nghiệm Amply liền vang.

** Gợi ý bộ amply liền vang cơ bán chạy nhất Chào Bán với giá cực ưu đãi: AMPLY LIỀN VANG CƠ AU-350HII

Amply này sở hữu đầy đủ các yếu tố trên. Model Aurec AU- 350HII là sản phẩm Amply liền vang cơ đang hot nhất hiện này. Đây là một thiết bị hiện đại, được thiết kế với những công nghệ và linh kiện hiện đại nhất, nên nó có những ưu điểm đặc biệt. Với những tính năng thông minh, hoạt động tốt, khả năng xử lí âm thanh chuẩn đến từng chi tiết nhỏ thường được sử dụng trong những dàn âm thanh cần có độ chính xác và chất lượng cao như dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp, cao cấp cho gia đình,…

-----------------------

Chào Bán hy vọng rằng những nội dung trên giúp các bạn lựa chọn sắm một bộ amply hát karaoke hay và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu các bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Hotline: 0917.80.80.08 hoặc bộ phận CSKH: 0901.112.134 của Chào Bán (www.chaoban.com.vn) để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết hoàn toàn miễn phí.

>>>  Xem thêm: TRỢ GIÁ MÀU DỊCH - CUỒNG NHIỆT CÙNG EURO 2021 - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

>>>  Xem thêm: TOP 3 DÀN LOA KARAOKE HOT NHẤT THÁNG 6 TẠI CHÀO BÁN - TRỢ GIÁ MÙA DỊCH


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08