TÁC HẠI TỪ MÁY LỌC NƯỚC GIẢ, KÉM CHẤT LƯỢNG

22/02/2021 | 482 |
0 Đánh giá

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm hàng nhái hàng giả được chế tạo ngày càng tinh vi hơn nhằm qua mắt người tiêu dùng. Nếu không tinh ý và có kiến thức về mặt hàng thì khách mua rất dễ mua phải hàng giả kém chất lượng. Tuy nhiên, các bạn có thể nhận diện hàng nhái, hàng giả.

Kết quả hình ảnh cho VÒI máy lọc nước CÓ LY NƯỚC MINH HỌA

 Theo chuyên gia y tế, nước uống không đạt chuẩn từ máy lọc nước giả chính là mối họa cho sức khỏe.
Hàng nhái, kém chất lượng tràn lan

Kết quả hình ảnh cho VÒI máy lọc nước CÓ LY NƯỚC MINH HỌA


 Họa người tiêu dùng chịu Theo thống kê, các bệnh tật tiềm ẩn từ nguồn nước ăn uống rất đa dạng, khó lường. Các bệnh do nguồn nước ô nhiễm kim loại nặng, hóa chất độc hại... gây ra thường tiến triển chậm, khó phát hiện, nhất là căn bệnh ung thư. Ông Nguyễn Huy Nga, nguyên Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế (Bộ Y tế) cho biết, đối với những máy lọc nước không đạt tiêu chuẩn, người dùng uống nước trực tiếp sẽ gây ra những tác hại cho sức khỏe, bởi nước có nhiều ký sinh trùng, virus gây bệnh liên quan đến đường ruột như tả lị, thương hàn, giun sán, chân tay miệng, não... Theo bác sĩ Trần Mạnh Hùng, nguyên Trưởng ban 1080 (Bộ Y tế), nước bị ô nhiễm là nguyên nhân gây nhiều bệnh tật. Với máy lọc nước nhái, kém chất lượng, không thể lọc được các vi sinh vật thì chắc chắn sẽ gây ngộ độc. Nghiêm trọng hơn là nguồn nước có chứa chất hóa học, kim loại nặng tương đối phổ biến ở Việt Nam như asen (As), cadmi (Cd), chì (Pb), thủy ngân (Hg), sắt (Fe)... có thể gây ra các bệnh lý rối loạn chuyển hóa trầm trọng. Từ đó cho thấy, nếu thiếu hiểu biết, quá tin vào quảng cáo, mua phải hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng sẽ "tiền mất, tật mang".

Quý khách hàng  hãy đặt niềm tin của mình vào đúng chỗ, và mua sản phẩm ở công ty uy tín. 

Một số cách phân biệt hàng giả hàng kém chất lượng

  • Sản phẩm không có logo thương hiệu.
  • Sản phẩm không có các loại tem chống hàng giả, tem đo lường chất lượng, giấy chứng nhận…
  • Trên các chi tiết máy không có logo sản phẩm.
  • Xuất hiện các đặc điểm bất thường về màu sắc.
  • Chi tiết các bộ phận máy không tinh xảo, do được làm bằng nhựa chất lượng thấp nên không cứng cáp và sáng đẹp được như máy chính hãng.
  • Số serie trên thẻ bảo hành với số serie trên máy.

Hãy là khách hàng thông minh và lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước tốt để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn nhé!

Gợi ý một vài  máy lọc nước chất lượng, giá cả hợp lý
Máy lọc nước kangaroo

Máy lọc nước Sunhouse

Máy lọc nước Chungho

Máy lọc nước Coway


     

Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08