Tác dụng tuyệt vời từ tinh dầu bưởi và cách làm đẹp bằng tinh dầu bưởi

07/10/2018 | 788 |
0 Đánh giá
Tinh dầu bưởi được chị em tin tưởng sử dụng như một vũ khí mạnh trong công cuộc làm đẹp từ a đến z của mình. Bạn đã biết cách làm đẹp bằng tinh dầu bưởi chưa? Sau đây là một số công dụng tuyệt vời từ nó Chị em Phụ Nữ cần phải biết.

Tác dụng tuyệt vời từ tinh dầu bưởi và cách làm đẹp bằng tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi được chị em tin tưởng sử dụng như một vũ khí mạnh trong công cuộc làm đẹp từ a đến z của mình. Bạn đã biết cách làm đẹp bằng tinh dầu bưởi chưa?  Sau đây là một số công dụng tuyệt vời từ nó Chị em Phụ Nữ cần phải biết.

Tinh dầu bưởi nguyên chất là loại tinh dầu thiên nhiên có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp cũng như thư giãn cơ thể. Bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi kết hợp với một vài nguyên liệu thiên nhiên khác thông qua những cách làm đẹp khác nhau. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, Công ty CP TM-DV Chào Bán sẽ hướng dẫn các bạn làm đẹp với tinh dầu bưởi một cách chi tiết nhất.

Massage tinh dầu bưởi da nhẹ nhàng

Các bạn có thể sử dụng kết hợp tinh dầu bưởi với các loại tinh dầu thiên nhiên khác như tinh dầu oải hương, tinh dầu sả dầu dừa..... để massage toàn cơ thể. Tinh dầu bưởi thẩm thấu sâu và da, giúp làn da sạch, nhẹ nhàng. Hơn nữa, việc massage vùng bụng với tinh dầu bưởi giúp kích thích hệ tiêu hóa, trị cảm lạnh cũng như các loại bệnh thông thường khác. Đặc biệt, bạn có thể loại bỏ mỡ thừa ở những vùng như bụng, đùi, cánh tay… khi massage bằng tinh dầu này.

Để có được hỗn hợp tinh dầu bưởi làm đẹp tốt nhất, bạn pha loãng tinh dầu này với tinh dầu jojoba theo tỉ lệ 10-15 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất với 30ml dầu jojoba. Sau đó dùng hỗn hợp này massage toàn thân hoặc lên những vùng mong muốn 10-15 phút. Hơn nữa, với hương thơm tự nhiên sẽ giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Chăm sóc cho tóc

Sau khi gội đầu sạch, bạn cho vài giọt tinh dầu bưởi vào nước ấm rồi thoa đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng và không cần xả lại với nước. Với cách này, bạn sẽ thấy tóc giảm rụng đáng kể, tóc sẽ không còn bị khô hay gãy rụng mà ngược lại rất chắc khỏe, mềm mượt. Bạn nên sử dụng 2-3 lần/tuần, tóc không chỉ chắc khỏe mà còn dày và dài hơn nữa.

Xông hơi, thư giãn

Nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi nguyên chất  vào chậu nước nóng và xông hơi toàn bộ cơ thể trong khoảng 15 - 20 phút, bạn sẽ thấy người nhẹ nhõm, dễ chịu và thư giãn hơn.

Tương tự, liệu pháp này còn được nhiều chị em áp dụng để xông mặt với 3-5 giọt tinh dầu bưởi cho vào bát nước nóng và xông hơi trong khoảng 10 phút, đây vừa là cách thư giãn, cũng là cách chăm sóc da mặt bởi tác dụng ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết…

Liệu pháp xông hơi còn được sử dụng trong trường hợp bị cảm nhẹ, xông hơi tốt cho việc giải cảm, bệnh sẽ giảm nhanh chóng và cơ thể khỏe mạnh hơn.

Một số lưu ý khi khi làm đẹp bằng tinh dầu bưởi:

-      Không tùy tiện sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất để uống, không bôi lên vết thương hở hay để dính vào mắt.

-      Tinh dầu bưởi có nhiều tác dụng hiệu quả nhưng trong trường hợp cảm nó chỉ có tác dụng hỗ trợ và không thay thế cho thuốc chữa bệnh.

-         Để xa tầm tay trẻ em, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đậy nắp kín sau khi sử dụng xong.

Chúc Các Chị em đẹp mãi với thời gian.

Khi cần thiết liên hệ trực tiếp với Cty CP TM-DV Chào Bán www.chaoban.com.vn

Hotline: 0903865367 Mr Trí 24/7

Xin chân thành cảm ơn!



Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08