TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU TRINH NỮ HOÀNG CUNG NGUYÊN CHẤT

17/10/2018 | 986 |
0 Đánh giá
Từ xa xưa cây trinh nữ hoàng cung đã được xem là một cây thuốc quý chỉ được dùng dành riêng cho hoàng tộc. Ngay cái tên mĩ miều như vậy là do xưa kia các thái y thường điều chế cây trinh nữ thành dược liệu cho cung tần mỹ nữ, những bậc danh gia vọng tộc trong hoàng cung.

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU TRINH NỮ HOÀNG CUNG NGUYÊN CHẤT

Tác dụng tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất rất đa dạng được ưa chuộng nhiều bởi tinh dầu này có nhiều công dụng. Một trong những tác dụng tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất được yêu thích nhiều nhất đó là chữa được nhiều căn bệnh.

- Tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất chữa được bệnh viêm xoang hiệu quả. Trong cây trinh nữ hoàng cung có chất kháng viêm, phòng ngừa và điều trị viêm xoang rất tốt. Bằng cách cho vài giọt tinh dầu trinh nữ vào nước nóng, chùm kín khăn và hít thở đều đặn trong vòng 10-15 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng khỏi bệnh viêm xoang. Hơn nữa, xông hơi như vậy cũng rất tốt cho hệ hô hấp.

- Tinh dầu trinh nữ hoàng cung hỗ trợ điều trị bệnh ung thư dạ dày kết hợp xạ và hóa trị giúp tăng sức đề kháng của cơ thể vì tinh dầu từ cây này có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư giúp cho tình trạng bệnh thuyên giảm, chậm phát triển hơn.

- Tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất có dưỡng chất giúp kháng viêm hiệu quả nên có thể bôi lên vết côn trùng bị cắn để tránh sưng tấy, trị mụn trứng cá, mụn bọc hiệu quả.

Tinh dầu trinh nữ hoàng cung giúp người bị viêm họng nhanh khỏi và đỡ cảm giác đau nhức hơn bằng cách thoa tinh dầu vào cổ và xoa nhẹ nhàng cho tinh dầu thẩm thấu qua da. Khi chưa có tinh dầu trinh nữ từ xưa người ta đã có những bài thuốc chữa viêm họng bằng cây trinh nữ hoàng cung.

- Tinh dầu trinh nữ có tác dụng phòng và điều trị nhiều bệnh nên ta còn có thể xông hơi tinh dầu trinh nữ để cho cơ thể khỏe mạnh, phòng bệnh. Hơn nữa, xông hơi cũng giúp lưu thông khí huyết, cho làn da hấp thụ những dưỡng chất từ tinh dầu để luôn mịn màng và sáng khỏe hơn.

Tác dụng tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất còn rất nhiều, chúng ta có thể tìm hiểu thêm để có liệu pháp tự nhiên chăm sóc và bảo vệ sức khỏe thật tốt. Hãy mua tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất mua ở đâu đó và sử dụng ngay để trải nghiệm những hiệu quả nhé.

NÊN MUA HAY TỰ CHIẾT XUẤT TINH DẦU TRINH NỮ HOÀNG CUNG ? 

Khi đã biết tác dụng tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất chắc hẳn bạn cũng mong muốn sở hữu ngay một lọ tinh dầu trinh nữ. Có lẽ bạn cũng lo lắng không biết là nên sử dụng tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất mua ở đâu hay tự chiết xuất. Bạn có thể tự chiết xuất tinh dầu trinh nữ, tuy nhiên phương pháp này không khả quan vì cây trinh nữ cũng hiếm, chiết xuất mất thời gian và nguy hiểm hơn nhiều người còn bị nhầm cây náng với cây trinh nữ vì chúng rất giống nhau.

Hiện nay tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất được nhiều người ưa chuộng nên cây trinh nữ được trồng đại trà để sản xuất tinh dầu. Chính vì vậy giá tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất cũng không quá đắt. Giá tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất khá hợp lý chỉ khoảng vài trăm nghìn. Tinh dầu trinh nữ hoàng cung nguyên chất mua ở đâu hay tự làm nếu chiết xuất đúng quy trình đều cho hiệu quả như nhau nên bạn hãy lựa chọn biện pháp nào phù hợp nhất cho mình nhé. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết mua tinh dầu nguyên chất ở đâu thì chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn một địa chỉ mua tinh dầu cung nữ hoàng cung nguyên chất uy tín đó là www.chaoban.com.vn có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp các sản phẩm tinh dầu chất lượng trên toàn quốc, giúp bạn có thể yên tâm hơn khi mua sắm.

Showroom: 79 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0903865367- 0903994481 Mr Trí

 

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08