TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU GẤC NGUYÊN CHẤT

13/10/2018 | 814 |
0 Đánh giá
Ngày nay công dụng của tinh dầu gấc đã được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng phải đảm bảo là tin dầu gấc nguyên chất mới có tác dụng như sau:

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU GẤC NGUYÊN CHẤT

Từ xưa gấc là một loại thực phẩm thường xuyên được sư dụng để nấu xôi, làm bánh ... vì gấc cho màu sắc hấp dẫn và đặc biệt là dưỡng chất có trong nó. Các dưỡng chất của gấc nằm chủ yếu ở phần thịt gấc nhưng phần này chiếm rất ít chỉ khoảng 5-15% trọng lượng quả gấc mà thôi.
Ngày nay công dụng của tinh dầu gấc đã được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng phải đảm bảo là tin dầu gấc nguyên chất mới có tác dụng như sau:

Các công dụng phổ biến nhất của tinh dầu gấc hiện nay là:

1) Tác dụng đối với mắt: phòng chữa khô mắt, thoái hóa hoàng điểm, giúp mắt sáng và khỏe (nhờ tác dụng của beta-caroten, tiền vitamin A) nên dùng dầu gấc thường xuyên sẽ phòng chống khô mắt cho bạn đôi mắt sáng đẹp

2) Trong massage: Phòng chữa sạm da, nám da, mụn trứng cá, da khô, da nổi sần, chóc vảy. Có tác dụng dưỡng da, bảo vệ da, giúp da luôn hồng hào, tươi trẻ và mịn màng. Phòng chữa rụng tóc, làm tóc mềm mại.

3) Bảo vệ và chăm sóc da: Beta-Caroten và Lycopen là các chất Carotenoid, loại chất chống oxy hóa thực vật tác dụng dọn sạch chât oxy hóa da gây ung thư và các bệnh ô nhiễm. Một số nghiên cứu của các nhà nghiên cứu người Mỹ được công bố gần đây cho thấy các hợp chất của Beta-Caroten, Lycopen, Vitamin E... có trong dầu Gấc có tác dụng làm vô hiệu hóa 75% các chất gây ung thư nói chung như ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt

4) Ngoài ra theo nghiên cứu mới đây cũng cho thấy tinh dầu gấc có tác dụng phòng chống ung thư vú và giúp cho bé phát triển cân bằng. 

Ngoài ra dầu gấc còn có tác dụng như một loại mỹ phẩm chăm sóc da:

1)Trị mụn: Để giảm các mụn trên mặt bạn hãy lấy vài giọt dầu ra tay massage mặt, tập trung ở vùng mụn rồi nghỉ 1 chút cho dầu thấm vào da. Khoảng 30' sau thì rửa mặt bằng nước sạch.

2)Tẩy trang: Thấm bông tẩy trang và lau mặt sẽ làm sạch bụi bẩn, khiến làn da sáng hồng lên thấy rõ.

3) Trong quả gấc chứa rất nhiều vitamin E và A nên giúp da căng mịn, sáng, trị mụn, khô da, rụng tóc và đặc biệt 3 tác dụng nổi trội là tăng khả năng chống nắng cho da và chống lão hóa rất mạnh, vô hiệu hóa 75% chất gây ung thư nói chung (nhất là ung thư vú)

 

Chúng tôi cam kết 100% tinh dầu gấc nguyên chất

Hotline: 0903865367- 0903994481 Mr Trí
 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08