TOP 3 SMART TIVI 55 INCH ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CHÀO BÁN

09/03/2021 | 982 |
0 Đánh giá

Smart tivi 55 inch là kích thước được đánh giá hoàn hảo nhất phù hợp với mọi bố cục không gian. Cùng Chào Bán điểm qua Top 3 smart tivi  55 inch được ưu thích tại Chào Bán.

1. Smart TV 4K UHD Samsung 55 inch 55RU7200

Thiết kế mỏng ấn tượng

Smart TV 4K UHD Samsung 55 inch 55RU7200 sở hữu kiểu dáng mỏng hiện đại với màn hình phẳng sang trọng, viền màn hình siêu mỏng mang đến cảm giác trải nghiệm hình ảnh tràn viền sống động, hòa quyện vào không gian nội thất. Chân đế được thiết kế vững chãi, cho phép tivi có thể đứng vững trên nhiều chất liệu mặt phẳng khác nhau như: Gỗ, kính, thảm,..

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Trải nghiệm hình ảnh 4K UHD sắc nét

Smart TV Samsung 55RU7200 trang bị màn hình 55 inch cùng độ phân giải hiển thị lên đến 4K Ultra HD, đem đến hình ảnh sắc nét và chi tiết gấp 4 lần so với tivi sử dụng chuẩn Full HD thông thường. Bạn có thể thoải mái giải trí, thư giãn bên gia đình sau những giờ phút mệt mỏi, căng thẳng thông qua các bộ phim bom tấn lôi cuốn, hay các chương trình truyền hình hấp dẫn,... 
Bộ xử lý hình ảnh UHD tiên tiến

Công nghệ UHD Dimming 

Công nghệ UHD Dimming có trên TV 4K UHD Samsung 55RU7200 chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản cho hình ảnh trở nên chân thực và sống động đến bất ngờ. Do đó mà từng khoảnh khắc và phút giây diễn ra trên màn hình, đều mang lại cho bạn cảm xúc chân thực khó quên.

Màu sắc sống động với hệ màu mở rộng - PurColor

Cảm nhận màu sắc chân thực sống động trong từng khung hình với công nghệ PurColor có trên Smart TV UHD 4K Samsung 55RU7200. Bạn sẽ thấy mình đang lạc vào thế giới đầy màu sắc và tận hưởng từng khoảnh khắc sắc nét đến kinh ngạc.
Tích hợp AirPlay 2 - hoạt động hiệu quả với các thiết bị Apple

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Samsung đưa kết nối AirPlay lên thiết bị của mình. AirPlay 2 được tích hợp trên Samsung UHD TV giúp bạn dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ các thiết bị Apple lên màn hình TV lớn một cách nhanh chóng chỉ với 1 chạm. Với AirPlay 2, bạn có thể tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoải mái xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh được chia sẻ từ iPhone, iPad và Mac của bạn ngay trên Samsung UHD TV.
Hình ảnh sống động với công nghệ HDR

Dải tương phản HDR được trang bị trên tivi Samsung 55RU7200 giúp mở rộng dải ánh sáng, cho bạn thưởng thức từng khoảnh khắc sống động và sắc nét đáng kinh ngạc, ngay cả trong những khung hình tối. Nhờ vậy mà hình ảnh sẽ trở nên sống động, chân thực hơn
Âm thanh thanh vòm Dolby Digital Plus sống động, bùng nổ

Smart TV UHD 4K Samsung 55RU7200 trang bị công nghệ Dolby Digital Plus - giả lập âm thanh vòm kết hợp công suất loa mạnh mẽ, đem đến cho bạn cảm giác đắm chìm vào không gian giải trí. Bạn và người thân có thể thoải mái thưởng thức các chương trình truyền hình, ca nhạc hay xem các bộ phim bom tấn tại nhà mà vẫn sống động như đang xem tại rạp chiế

Điều khiển mọi nội dung với One Remote

One Remote cho phép người dùng nhanh chóng điều khiển tất cả thiết bị và nội dung chỉ trong một chiếc điều khiển từ xa. Chiếc điều khiển One Remote thông minh có thể tự động nhận diện, liên kết và đặt tên tất cả các thiết bị khi được kết nối với tivi để người sử dụng dễ dàng tìm kiếm và thao tác.

Hỗ trợ cổng HDMI, USB
Tích hợp đầu thu giải mã truyền hình KTS DVB-T2

Với đầu thu DVB-T2 tích hợp, bạn sẽ không cần phải sắm thêm một đầu thu truyền hình HD bên ngoài, giúp tiết kiệm diện tích cũng như chi phí mua sắm cho gia đình. Bộ giải mã tích hợp này sẽ cho phép bạn bắt sóng và xem được nhiều kênh truyền hình miễn phí hấp dẫn mà không phải trả tiền.

2. Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7600PTA được thiết kế viền màn hình bằng thép đi kèm chân đế hình bán nguyệt giúp cho thiết kế càng thêm nổi bật hơn với cảm nhận hiện đại. Màn hình tivi rộng 55 inch rất thích hợp để bạn đặt ở phòng khách, phòng họp, hay với những gia chủ thích xem trên một màn hình lớn.

Trí thông minh mới phát triển bởi AI

Với LG ThinQ AI, bạn có thể thực hiện rất nhiều điều chỉ với giọng nói của mình. Tiếp tục hội thoại với khả năng nhận dạng giọng nói và có được các đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn.

Độ phân giải 4K, Một tiêu chuẩn cao mới

Trải nghiệm hình ảnh 4K chân thực hơn với độ chi tiết tuyệt đẹp và màu sắc sống động trên màn hình IPS có độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD.

Hình ảnh luôn sắc nét kể cả với góc xem rộng

Cho dù bạn ngồi chỗ nào, góc xem rộng của tấm nền IPS 4K giúp hiển thị độ chính xác màu gần như 100%, thậm chí từ góc xem 60 độ.

Màu sắc trung thực chính xác

Sự khác biệt màu sắc nhỏ nhất được phản ánh chính xác để mang đến độ sắc nét hơn, phong phú hơn và trung thực hơn.

4K Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn

4K Cinema HDR của LG mang đến hình ảnh của nhà làm phim bằng việc hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR. Đắm chìm trong không gian điện ảnh với các định dạng HDR chính bao gồm Advanced HDR của Techncolor và HDR10 Pro.

Dolby Vision & Atmos Trải nghiệm điện ảnh tại gia

Dolby biến ngôi nhà bạn thành một địa điểm giải trí với hình ảnh và âm thanh HDR dành cho điện ảnh.

Đắm chìm vào âm thanh siêu vòm

Một trải nghiệm giải trí ngập tràn hơn với âm thanh đến từ kênh âm thanh ảo.

Ngoài ra, 1 số tính năng ưu việt của  UM7600 khiến sản phẩm chinh phục tuyệt đối người dùng Việt:

Hệ điều hành Web OS 3.0 nhanh hơn

Các ứng Dụng Sẵn Có : YouTube 

Trình Duyệt Web - Netflix

Điều Khiển TV bằng ĐT: Ứng dụng LG TV Remote,LG TV Plus

Kết nối không dây ĐT - Máy tính bảng.

3. Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000G

 

Kiểu dáng hài hoà, hiện đại

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000G sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng cùng tông màu đen lịch lãm, mang đến phong cách sống tối giản, hài hoà cho không gian được bố trí.

Kích thước tivi 55 inch vừa đủ, thích hợp bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng họp,… Ngoài ra với chân đế dạng chữ V kim loại chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Độ phân giải 4K hiển thị chi tiết sắc nét, sinh động

Công nghệ HDR10 tăng cường độ tương phản, độ rõ nét cho màu sắc rực rỡ hơn

Tái tạo trung thực trên dải màu sắc phong phú hơn với công nghệ TRILUMINOS

Nâng cấp chất lượng hình ảnh thấp lên gần hơn với chuẩn 4K sắc nét, chân thực hơn qua công nghệ 4K X-Reality PRO

Xử lý cảnh chuyển động nhanh thêm mượt mà, bắt mắt đến từ công nghệ Motionflow XR 200Hz

Công nghệ S-Force Front Surround mang đến âm thanh đa chiều mạnh mẽ, lan toả

Android tivi Sony này có tổng công suất loa 20 W cho khả năng xử lý chất âm thanh chân thực, chính xác lan toả khắp căn phòng, mang đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc đích thực như chính bạn đang trực tiếp ở rạp.

Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại, kho ứng dụng phong phú

Tivi Sony với giao diện trực quan, khả năng xử lý, thao tác nhanh chóng giúp mang đến trải nghiệm sử dụng thêm phần hiện đại hơn.

Kho ứng dụng đa dạng các thể loại giải trí phổ biến, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn, thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng.

Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt thân thiện qua remote thông minh và Google Assistant

Hỗ trợ điều khiển tivi qua điện thoại đến từ ứng dụng Video & TV SideView

Trang bị đa dạng các cổng kết nối.

 

Hy vọng với những tổng hợp, đánh giá chi tiết trên đây, bạn đã chọn được mẫu smart tv ưng ý cho căn phòng của mình. Đừng quên, Chào Bán vẫn luôn đồng hành cùng bạn.

Hotline : 0917.80.80.08

Tổng đài CSKH: 0901.112.134

Cập nhật liên tục các ưu đãi KM trên fanpage chính thức: https://bom.to/YtvUS5ROtq6U


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08