Panasonic kháng khuẩn với bộ lọc Nanoe - G, lọc bụi tối ưu

30/03/2020 | 805 |
0 Đánh giá
Những chiếc máy lạnh thuộc dòng máy Sky Series của Panasonic đại diện cho những công nghệ hàng đầu của hãng. Đặc biệt là khả năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách tốt nhất. Panasonic đã cho ra đời bộ lọc Nanoe-G giúp lọc sạch không khí, đem lại những khoảnh khắc tốt nhất cho khách hàng.

Panasonic kháng khuẩn với bộ lọc Nanoe - G, lọc bụi tối ưu

Những chiếc máy lạnh thuộc dòng máy Sky Series của Panasonic đại diện cho những công nghệ hàng đầu của hãng. Đặc biệt là khả năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách tốt nhất. Panasonic đã cho ra đời bộ lọc Nanoe-G giúp lọc sạch không khí, đem lại những khoảnh khắc tốt nhất cho khách hàng.

1.Bộ lọc Nanoe - G là gì?

Là một công nghệ lọc khí tiên tiến của máy lạnh panasonic nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa không khí. 

Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa.

 

2 .Cơ chế hoạt động của Bộ lọc Nanoe - G

Máy điều hòa Sky Series của Panasonic có khả năng lọc sạch không khí nhờ công nghệ Nanoe-G theo quy trình lọc 3 bước sau:

Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn trong không khí: Các hạt Nanoe - G sẽ bắt giữ các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí như vi-rút, vi khuẩn, nấm mốc và lọc được 99% các hạt bụi mịn PM2.5.

Bước 2: Loại bỏ chất bám dính: Nanoe - G tiếp tục vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật và cố định chúng tại màng lọc.

Bước 3: Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc: Vô hiệu hóa tới 99% các loại vi khuẩn, vi-rút bị giữ tại màng lọc.

Bộ lọc Nanoe-G với cơ chế lọc sạch không khí mới lạ

3. Những lợi ích mà Nanoe-G mang lại cho người dùng

Công nghệ Nanoe-G nhờ sử dụng các hạt phân tử siêu nhỏ nên rất có ích trong việc làm sạch phòng mà không đem lại bất kỳ tác hại nào cho người sử dụng.

Kháng khuẩn

Đầu tiên là chức năng kháng khuẩn. Nanoe-G có tác dụng tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh bạn. Bằng cách va chạm và vô hiệu hóa những vi khuẩn, Nanoe-G sẽ làm cho đa số các hạt lơ lửng, các con vi khuẩn nhỏ và virut bị tiêu diệt.

Từ đó, căn phòng sẽ an toàn hơn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Nanoe-G tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn và nấm mốc

Khử mùi

Nanoe-G còn giúp người dùng khử được các mùi khó chịu. Với các phân tử Nanoe-G siêu nhỏ, chúng sẽ va đập vào các bề mặt, khiến cho những phân tử gây mùi hôi bị đẩy ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt.

Do đó, vô hiệu hóa đa số vi sinh vật bám dính và mùi hôi trên những vật bên trong phòng như rèm cửa, vải, giày,...

Nanoe-G phá hủy các phân tử gây mùi khó chịu

Lọc bụi

Công nghệ Nanoe-G còn giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn. Gió ion thổi Nanoe-G đi khắp căn phòng, sau đó đưa chúng về lại lưới lọc của máy lạnh. Khi quay về lại, những ngọn gió này sẽ cuốn theo cả các hạt bụi và vi khuẩn có kích thước to, cố định chúng tại màng lọc và làm chúng không thể đi trong không khí được nữa.

Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn đem lại không khí trong lành

Nhờ công nghệ Nanoe-G, căn nhà bạn sẽ trở nên sạch hơn và có tác dụng bảo vệ sức khỏe cho những người thân trong gia đình.

Nanoe-G mang lại cho người dùng nhiều lợi ích quan trọng

Làm ẩm

Ngoài tính năng lọc bụi hiệu quả, các hạt nano còn chứa nước có thể cung cấp độ ẩm cho da và tóc giúp da và tóc bạn không bị khô trong quá trình sử dụng điều hòa.

4 .Cảm biến bụi Dust Sensor giúp cho Nanoe-G kiểm soát hàm lượng bụi tốt hơn

Với cảm biến bụi Dust Sensor, một công nghệ hỗ trợ cho Nanoe-G, căn phòng của bạn sẽ luôn được kiểm tra hàm lượng bụi một cách thích hợp. Khi Dust Sensor cảm thấy lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

Lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt

Trong khi đó, nếu Dust Sensor thấy được tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật và bắt đầu làm sạch không khí.

Theo : Điện Máy Ababa


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08