NHỮNG TIÊU CHÍ CHỌN MUA TIVI CASPER

08/06/2021 | 463 |
0 Đánh giá

Tivi Casper là một trong những dòng tivi được nhiều người dùng lựa chọn trên thị trường. Nếu bạn cũng yêu thích dòng tivi này, muốn mua một chiếc nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào thì hãy cùng Điện máy CHÀO BÁN theo dõi bài viết sau đây nhé!

1.Mẫu mã và giá thành

Tivi Casper được thiết kế thành nhiều kiểu dáng với các kích cỡ màn hình khác nhau, trải dài từ 32 đến 65 inch tùy theo model. Mỗi kích thước sẽ tương ứng với một mức giá và diện tích phòng, người dùng có thể lựa chọn tùy thích dựa vào nhu cầu sử dụng.

  • Tivi từ 32 - 42 inch: Giá thành từ 4 triệu đồng đến 6 triệu đồng, phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.
  • Tivi từ 43 - 50 inch: Giá thành từ  6 triệu đồng đến 11 triệu đồng, tivi có thiết kế sang trọng phù hợp với phòng từ 15-20 mét vuông
  • Tivi 65 inch: Giá thành từ 14 triệu đồng đến 80 triệu đồng, với màn hình lớn tivi phù hợp với phòng ngủ lớn, phòng khách và văn phòng làm việc có diện tích từ 20-30 mét vuông

2.Chất lượng hình ảnh và âm thanh

Thiết kế

Đa số những chiếc tivi của Casper đều có viền màn hình siêu mỏng, giúp tổng thể tivi tinh tế và sang trọng. Không chỉ vậy, nhờ viền màn hình được tối ưu hóa độ mỏng nên góc nhìn rộng hơn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi xem tivi. Ngoài ra, phần đế của tivi Casper rất chắc chắn, giúp tivi giữ thăng bằng và trụ vững trên mọi mặt phẳng.

Chất lượng âm thanh

Tivi Casper sử dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio được cấp phép bởi Dolby Laboratories – một tập đoàn với công nghệ mã hóa và lọc âm thanh nổi tiếng toàn cầu đến từ Mỹ. Công nghệ này giúp âm thanh phát ra đạt đến độ hoàn hảo, sẵn sàng đánh thức mọi giác quan của bạn.

 

Bộ xử lý của tivi Casper

Bộ xử lý với chip 4 nhân có nhiệm vụ như bộ não điều khiển và liên kết mọi hoạt động của các con chip khác bên trong bo mạch chủ. Thiết bị sử dụng bộ xử lý 64 bit giúp bạn thực hiện các thao tác đa nhiệm mượt mà, ổn định tốc độ hoạt động của toàn bộ hệ thống.

 

Công nghệ xử lý hình ảnh

 

Casper trang bị tấm nền IPS giúp cho hình ảnh trình chiếu đẹp mắt, có độ bền cao. Với góc nhìn rộng đến 178o, hình ảnh trên tivi chuyển động mượt mà, không giật lag hay bị noise.

Những mẫu tivi của Casper trên thị trường có đầy đủ độ phân giải từ HD đến chất lượng 4K cao cấp. Hệ thống hiển thị màu sắc có nhiệm vụ tái tạo các dải động, giúp độ tương phản giữa các mảng sáng – tối rõ ràng nhất. Từ đó, mang đến những hình ảnh chân thực và dải màu rộng hơn rất nhiều so với dải màu RGB thông thường.

Ngoài ra, tivi Casper còn được áp dụng công nghệ Super Brightness giúp khung hình tươi sáng, mang đến cho bạn một không gian sống động và trải nghiệm xem tivi vô cùng mãn nhãn.

Các tính năng thông minh khác

- Với tivi Casper, bạn có thể sử dụng đa dạng các cổng kết nối như:

- Cổng USB, Wifi, jack cắm 3.5mm

- Cổng LAN (dùng kết nối mạng)

- Cổng HDMI (giúp kết nối và truyền tải dữ liệu như âm thanh, hình ảnh dễ dàng)

- Cổng AV Composite (kết nối amply, đầu đĩa.

- Cổng quang (dùng để xuất âm thanh ra loa)

- Điều khiển bằng giọng nói:  Khi sử dụng tivi Casper, bạn sẽ dễ dàng điều khiển các tác vụ bằng giọng nói Tiếng Việt thông qua trợ lý ảo cùng với thao tác bằng remote.

- Hệ điều hành Android 9 Pie: Tivi Casper sử dụng hệ điều hành Android 9 Pie bản quyền mới nhất đến từ Google LLC. Là phiên bản nâng cấp từ Android 4.4 đến Android 8.0, hệ điều hành này mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu và các tính năng ưu việt nhất. Bạn có thể truy cập kho ứng dụng phong phú bao gồm Youtube, FPT Play, VTV Go, Zing MP3,… để giải trí không giới hạn ở mọi lĩnh vực.

---------------------------------------------

----------------------------------------

>>>> Xem Thêm: DU LỊCH TẠI NHÀ VỚI TIVI SMART CASPER - AN TOÀN MÙA DỊCH

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08