Những dòng máy lạnh hãng Toshiba trong năm 2020

30/03/2020 | 785 |
0 Đánh giá
Tự hào là thương hiệu máy lạnh uy tín đến từ Nhật Bản, Toshiba luôn đổi mới và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng và chất lượng bền bỉ, vượt trội. Cùng Điện máy Ababa tìm hiểu các dòng máy lạnh của hãng Toshiba năm 2020 nhé!

Những dòng máy lạnh hãng Toshiba trong năm 2020

Tự hào là thương hiệu máy lạnh uy tín đến từ Nhật Bản, Toshiba luôn đổi mới và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới với mẫu mã đa dạng và chất lượng bền bỉ, vượt trội. Cùng Điện máy Ababa tìm hiểu các dòng máy lạnh của hãng Toshiba năm 2020 nhé!

1.Daiseikai

Được mệnh danh là “máy lạnh 5 sao” của Toshiba, Daiseikai thật sự là một tuyệt tác kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế sang trọng thể hiện sự tinh xảo và tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết, mang đến một không gian thư giãn khác biệt và đẳng cấp.

Đỉnh cao công nghệ từ Daiseikai mang đến một giải pháp điều hòa và tinh lọc không khí hoàn hảo hơn bao giờ hết. Cụ thể, dòng máy lạnh Daiseikai sở hữu các công nghệ nổi bật sau:

  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Hệ thống chống bám bẩn thông minh với bề mặt được tráng một lớp phủ đặc biệt có tên là Aqua, giúp ngăn chặn, không cho bụi bẩn bám trên bề mặt ngoài của lá nhôm. 
  • Hybrid Inverter: Sở hữu 2 module điều khiển riêng biệt PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation) giúp căn phòng đạt mức nhiệt cài đặt nhanh nhất và ổn định mức nhiệt lý tưởng. Đồng thời, cho phép động cơ biến thiên tần số ở giá trị 0.1 Hz rất nhỏ, hoạt động êm ái, giảm độ ồn.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ kháng khuẩn: Là sự kết hợp giữa Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag sẽ loại bỏ 99% vi khuẩn gây mầm bệnh trong không khí, đặc biệt là virus cúm gia cầm H5N1, chăm sóc cho sức khỏe của gia đình bạn.
  • Chế độ Hi-Power: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong thời gian ngắn.

2. Ionizer

Sở hữu những đường nét vuông vắn, mạnh mẽ cùng gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, dòng máy lạnh Ionizer của Toshiba mang đến một thiết kế sang trọng có thể kết với bất kì không gian nào trong căn nhà của bạn.

Bên cạnh đó, dòng Ionizer còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến vừa tiết kiệm điện vừa giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn:

  • Plasma Ion: Hệ thống lọc không khí tạo ra các ion mang điện tích có tác dụng hút các phần tử gây hại, phá hủy các chất gây hại.
  • Bộ lọc chống nấm mốc: Ngăn chặn nấm mốc gây mùi hôi khó chịu hình thành, cho không khí luôn khô thoáng, không bám mùi khó chịu.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Giúp máy lạnh luôn được sạch sẽ, ít bám bụi, bạn không còn tốn nhiều thời gian lau chùi, làm vệ sinh.
  • Chức năng tự làm sạch: Giảm độ ẩm bên trong môi trường máy lạnh, bằng cách hong khô dàn lạnh, giảm độ ẩm xuống một cách tối đa giúp ngăn chặn nấm mốc gây mùi phát triển và tiết kiệm thời gian làm vệ sinh máy.

3 Inverter cao cấp

Dòng Inverter cao cấp được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng các công nghệ nổi bật sau:

Máy nén DC Hybrid Twin-Rotary kết hợp bộ điều khiển DC Hybrid Inverter: Giúp máy lạnh không bị rung lắc hay gây ra tiếng động ồn ào trong lúc vận hành, mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, yên tĩnh nhất, đồng thời đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình.​

  • Tự động làm sạch: Chỉ với một thao tác đơn giản, máy lạnh sẽ tự động hong khô dàn lạnh, ngăn chặn nấm mốc gây mùi phát triển, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm vệ sinh máy.
  • Cài đặt chuẩn (một lần chạm)/One Touch: Ghi nhớ cài đặt quen thuộc của bạn. Giờ đây chỉ cần bạn bấm nút One Touch, máy lạnh sẽ tự động vận hành đúng như cài đặt thông thường của bạn mà không phải tùy chỉnh liên tục.
  • Chế độ Hi-Power: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong thời gian ngắn.

4 .Inverter tiêu chuẩn

Dòng Inverter tiêu chuẩn sở hữu thiết kế tinh tế và lịch lãm với các góc bo tròn mềm mại, sắc trắng trung tính, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Ngoài ra, dòng máy lạnh này còn còn được Toshiba trang bị một số tính năng tiên tiến sau:

  • Tính năng Eco: Tốc độ quạt của máy sẽ tự điều chỉnh tăng 1 độ sau 1 giờ và tăng tối đa 2℃ cho đến khi tắt máy, góp phần tiết kiệm đến 25% điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ diệt khuẩn IAQ: Là sự kết hợp giữa Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag sẽ loại bỏ 99% vi khuẩn gây mầm bệnh trong không khí, đặc biệt là vius cúm gia cầm H5N1, chăm sóc cho sức khỏe của gia đình bạn.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Giúp máy lạnh luôn được sạch sẽ, ít bám bụi, bạn không còn tốn nhiều thời gian lau chùi, làm vệ sinh.

5 .Dòng máy lạnh tiêu chuẩn - Non-inverter

Dù không được trang bị tính năng Inverter nhưng dòng máy lạnh non-inverter này của Toshiba vẫn rất hút khách nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế giúp người dùng dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất và không gian trong căn phòng của mình.

Bên cạnh đó, dòng máy lạnh tiêu chuẩn này còn có các tính năng tiêu biểu đáp ứng nhu cầu làm lạnh của đa số khách hàng:

  • Chế độ Hi-Power: Công nghệ làm lạnh cực nhanh này sẽ giúp máy lạnh giảm xuống 3 độ C so với nhiệt độ cài đặt, đồng thời quạt gió hoạt động ở tốc độ tối đa, nhanh chóng làm mát căn phòng.
  • Công nghệ Magic Coil: Lá tản nhiệt cả dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh Toshiba được phủ lớp Aqua giúp chúng sạch khuẩn và không lo bám bụi bẩn, tối ưu khả năng làm lạnh, nâng cao chất lượng không khí.
  • Tính năng Eco: Tốc độ quạt của máy sẽ tự điều chỉnh tăng 1 độ sau 1 giờ và tăng tối đa 2℃ cho đến khi tắt máy, góp phần tiết kiệm đến 25% điện năng tiêu thụ.
  • Tự động làm sạch: Chỉ với một thao tác đơn giản, máy lạnh sẽ tự động hong khô dàn lạnh, ngăn chặn nấm mốc gây mùi phát triển, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm vệ sinh máy.

Theo : Điện Máy Ababa


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08