Những công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt AQUA

29/03/2020 | 532 |
0 Đánh giá
Dòng sản phẩm máy giặt thế hệ mới AQUA đến từ Sanyo được trang bị các công nghệ giặt bằng sóng siêu âm và Multi Jet tiên tiến,... chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tiện ích cực kỳ bất ngờ trong quá trình giặt.

Những công nghệ giặt tiên tiến trên máy giặt AQUA

Dòng sản phẩm máy giặt thế hệ mới AQUA đến từ Sanyo được trang bị các công nghệ giặt bằng sóng siêu âm và Multi Jet tiên tiến,... chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tiện ích cực kỳ bất ngờ trong quá trình giặt.

1.Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm là công nghệ được trang bị trên máy giặt AQUA nhằm mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm lượng bột giặt lên đến 50% so với máy giặt thông thường. Theo đó, khi máy giặt hoạt động, mâm giặt sẽ sinh ra các bọt khí, các bọt khí này trong quá trình quay của mâm giặt sẽ vỡ ra tạo thành luồng sóng siêu âm một cách tự nhiên.

Quy trình này cứ tiếp tục diễn ra không ngừng, tạo ra hàng triệu bọt khí trong mỗi phút tạo thành những luồng sóng siêu âm hoạt động mạnh mẽ giúp bột giặt hòa tan đều trong nước, từ đó thấm sâu hơn vào từng sợi vải, cho hiệu quả giặt sạch đáng kểhạn chế hiện tượng nhăn nhúm hay co rút không cần thiết.

2.Công nghệ nhiều luồng nước phun Multi Jet

Công nghệ giặt Multi Jet với nhiều luồng nước phun liên tục trong lồng giặt, giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt đồng thời giúp chúng thấm sâu và nhanh hơn vào từng sợi vải.

Hàng loạt luồng nước khác nhau tác động mạnh mẽ lên áo quần theo nhiều hướng, giúp mọi vết bẩn trên áo quần đều được tiếp xúc với xà phòng hay nước xả vải, từ đó giúp các vết bẩn được tẩy sạch hơn, áo quần cũng thơm hơn đồng thời không bị co rút sau khi giặt xong.

3.Công nghệ Nano Ag+

Bằng việc ứng dụng công nghệ Nano, hàng triệu phân tử bạc Ag+ đã được chia nhỏ ra với kích thước li ti lan tỏa nhanh chóng trong nước giặt, len lỏi vào từng ngóc ngách trong lồng giặt, từ đó tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc gây mùi khó chịu. Trả lại cho lồng giặt nguồn nước sạch khuẩn, góp phần làm quần áo thêm sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

4.Mâm giặt kép Twin Pulsator

Mâm giặt kép là công nghệ mới hiện chỉ có ở máy giặt AQUA  với cấu tạo gồm 2 mâm giặt giúp đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Mâm giặt bên trong xoay tự do, gánh đỡ phần lớn sức nặng của quần áo, tạo điều kiện thuận lợi cho mâm giặt bên ngoài dễ dàng xoay, kết hợp với 3 luồng nước theo chuyển động lên - xuống, trái - phải và dòng chảy từ trên cao, tạo nên lực xoáy nước mạnh mẽ, giúp đảo trộn quần áo tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Theo: Điện Máy Xanh 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08