MÙA HÈ NHẤT ĐỊNH CẦN CASPER - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

22/06/2021 | 595 |
0 Đánh giá

Tại sao điều hòa Casper lại rẻ? có nên mua điều hòa Casper hay không ? là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng Việt Nam thắc mắc băn khoăn. Bởi với giá rẻ hơn các dòng điều hòa thương hiệu khác vậy chất lương điều hòa Casper như thế nào.

Cùng Chào Bán tìm hiểu về máy lạnh Casper nhé!

 

1. Điều hòa Casper xuất xứ ở đâu?

Casper có trụ sở chính tại Bangkok, có chi nhánh tại nhiều quốc gia và các nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Pathum Thani và Prachin Buri. 

Mục tiêu cao nhất của Casper là hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Tại Việt Nam, từng sản phẩm của Casper được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Casper đến với người tiêu dùng với slogan “Điều hòa chuẩn Thái Lan”. 

2. CASPER ở thị trường Việt Nam

Casper Vietnam, JSC được Casper Electric (Thailand) Co, Ltd có trách nhiệm tư vấn kỹ thuật và là đại diện độc quyền phân phối và bảo hành các sản phẩm thương hiệu Casper tại thị trường Việt Nam.

Khí hậu tại Việt Nam có rất nhiều điểm tương đồng với nơi khởi nguồn của Casper: nằm trong khu vực nhiệt đới với miền bắc có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm. Đội ngũ nghiên cứu của Casper đã phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm khí hậu này, bao gồm máy lạnh, bình nước nóng và nhiều sản phẩm khác mang thương hiệu Casper.

3.Tại sao điều hòa Casper lại rẻ ?

Điều hòa Casper giá rẻ hơn các dòng điều hòa thương hiệu Casper khác bởi :

Thương hiệu mới

Là dòng điều hòa thương hiệu mới chính vì vậy cũng là điểm yếu của điều hòa Casper so với các thương hiệu có bề dày lịch sử.

Không phải nhập link kiện

So với các dòng điều hòa khác thì điều hòa Casper được sản xuất tại Thái Lan. Là đất nước có ngành công nghiệp điều hòa phát triển mạnh chính vì vậy mọi linh kiện điều hòa đều được sản xuất tại nhà máy mà không phải đi nhập từ nước khác.

Tận dụng nguồn nhân lực có sẵn

Là một đất với nền công nghiệp phát triển nguồn lực lao động dồi dào chính vì vậy hãng điều hòa tận dụng được nguồn lực giá rẻ có sẵn tại Đất nước.

Không bị đội giá khi về thị trường Việt Nam.

Đối với hãng điều hòa Casper tối ưu được các khâu vận chuyển chính vì vậy sản phẩm điều hòa Casper thường không bị đội giá lên cao.

Lấy chất lượng, số lượng áp đảo giá.

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng và thị trường điều hòa hiện nay thường có giá cao hơn mức mức thu nhập bình quân đầu người. Chính vì vậy hãng Casper hướng tới một dòng điều hòa chất lượng với giá thành rẻ hơn để phục vụ tất cả người dân, phù hợp với tất cả mọi người.

4. Có nên mua điều hòa Casper?

Nhiều người băn khoăn với giá rẻ như vậy thì chất lượng của điều hòa Casper ra sao ? Có nên mua điều hòa Casper không ?cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây :

Đánh giá về mẫu mã đẹp:

Điều hòa Casper sở hữu kiểu dáng hiện đại, trang nhã và sang trọng. Từng chi tiết trên điều hòa được chăm chút tỉ mỉ, các đường vắt góc mềm mại, tinh tế.

Mắt điện tử ở giữa giúp máy lạnh càng thêm phần nổi bật. Thiết bị thích hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách, phòng làm việc…

Đánh giá về Công suất 

Điều hòa Casper hiện đang được sản xuất với nhiều mức công suất khác nhau, giúp người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đánh giá tiết kiệm điện năng

Điều hòa Casper Inverter có khả năng tiết kiệm từ 30 - 60% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường khác

Đánh giá về tính năng công nghệ

Điều hòa Casper được trang bị nhiều tính năng thông minh, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ví dụ: Chức năng tự động báo lỗi khi phát hiện sự cố, tự điều chỉnh nhiệt độ, tính năng tự làm sạch hay chế độ chờ giúp tiết kiệm đến 80% năng lượng điện năng.

Đánh giá dễ sử dụng:

Việc lắp đặt và sử dụng điều hòa Casper tương đối dễ dàng. Người dùng có thể lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước từ hai phía trái/phải của dàn lạnh.

Điều kiển từ xa với các phím chức năng được bố trí khoa học, thuận tiện khi dùng.

Đánh giá về độ bền bỉ và an toàn

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, điều hòa Casper có độ bền cao và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Dàn lạnh của chúng thường được mạ vàng, có công nghệ tự làm sạch và ít gặp sự cố trong quá trình vận hành.

-----------------------

Sản phẩm máy lạnh Casper đang được ưu đãi tại Chào Bán

---------------------------------------------

*Tất cả quy trình tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, giao nhận, lắp đặt,..tất cả đều bám sát khuyến cáo Thông Điệp 5K của Bộ y tế. 

Nếu các bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Hotline: 0917.80.80.08 hoặc bộ phận CSKH: 0901.112.134 của Chào Bán (www.chaoban.com.vn) để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết hoàn toàn miễn phí.

>>>  Xem thêm: CHÀO BÁN CHUNG TAY QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH - SÀI GÒN ƠI CỐ LÊN


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08