Máy lạnh Panasonic với công nghệ làm lạnh khử mùi

30/03/2020 | 638 |
0 Đánh giá
Máy lạnh Panasonic đã và đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Tại sao tại như vậy? Hãy cùng Điện máy Ababa điểm qua một số công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Panasonic để biết được tại máy lạnh của hãng này lại “hot” đến như vậy nhé.

Máy lạnh Panasonic với công nghệ làm lạnh khử mùi

Máy lạnh Panasonic đã và đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Tại sao tại như vậy? Hãy cùng Điện máy Ababa điểm qua một số công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Panasonic để biết được tại máy lạnh của hãng này lại “hot” đến như vậy nhé.

Cảm biến Econavi

Đây được xem là một trong những tính năng thông minh tiết kiệm năng lượng hàng đầu của Panasonic, cảm biến Econavi trên có khả năng theo dõi vị trí chuyển động của người dùng để nhận dạng có người đang ở trong phòng không, vị trí của người đó cũng như cường độ ánh sáng nơi cần làm mát để điều chỉnh công suất làm lạnh cũng như hướng gió sao cho phù hợp nhất.

Tiết kiệm nhiều hơn với công nghệ cảm biến Econavi của Panasonic

Công nghệ này sẽ giúp bạn tránh lãng phí điện năng khi sử dụng máy lạnh, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết mát mẻ, ít ánh sáng mặt trời, không có người trong phòng hay làm mát ở những vị trí không cần thiết.

Hơn nữa, cảm biến Econavi kết hợp với công nghệ Inverter trên máy lạnh Panasonic sẽ kiểm soát tối ưu điện năng tiêu thụ, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội để bạn thoải mái sử dụng máy lạnh mà không cần lo chi phí điện năng hằng tháng.

Panasonic cho biết công nghệ cảm biến Econavi giúp người dùng tiết kiệm năng lượng từ 35% - 45% mà vẫn đảm bảo chất lượng làm mát tốt nhất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G

Là hệ thống lọc khí tiêu biểu của máy lạnh Panasonic, công nghệ Nanoe-G sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano để bắt sạch bụi bẩn, vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút và khử mùi tối ưu trong không gian phòng.

Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bám tối ưu nhất

Công nghệ Nanoe-G có thể tiêu diệt đến hơn 99% vi khuẩn, vi rút trong không khí. Đồng thời, các phân tử Nanoe-G siêu nhỏ sẽ làm cho những phân tử gây mùi hôi bị đẩy ra khỏi sợi vải hoặc cấu trúc bề mặt. Do đó, vô hiệu hóa đa số vi sinh vật bám dính và mùi hôi trên những vật bên trong phòng như rèm cửa, vải, giày,... Nhờ công nghệ Nanoe-G, căn nhà bạn sẽ trở nên sạch hơn, thay bạn bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình.

Điều chỉnh hướng gió thông minh

Máy lạnh Panasonic có điều chỉnh hướng gió thông minh với theo các chiều lên xuống, đảo chiều gió. Tính năng này giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đầy đủ và đồng đều đến khắp các vị trí trong phòng, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Điều chỉnh hướng gió thông minh giúp không khí được làm mát đồng đều

Bên cạnh đó, một số máy lạnh của Panasonic còn được tích hợp cảm biến thông minh có khả năng tự điều chỉnh hướng gió sao cho phù hợp với nhiệt độ và tính chất của vị trí cần làm mát.

Làm lạnh nhanh Powerful Cool

Làm lạnh nhanh cũng là một trong những chế độ không thể không nhắc đến khi nói về công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh. Với máy lạnh Panasonic, công nghệ Powerful Cool có khả năng làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với các máy lạnh thông thường. Nhờ tính năng này, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát mẻ, thư giãn khi vừa bước vào phòng.

Chức năng loại bỏ mùi khó chịu

Với tính năng này, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu bởi mùi phát sinh khi máy lạnh hoạt động. Bí quyết của tính năng này là cánh quạt sẽ không quay trong thời gian nguồn phát sinh mùi trong máy lạnh bị ngăn chặn. Từ đó, tránh được tình trạng mùi hôi phân tán đến khắp phòng. Để sử dụng tính năng này, máy lạnh phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm và tốc độ quạt phải được đặt tự động.

Cảm biến AutoComfort 

Cảm biến AutoComfort cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt cho người tiêu dùng một cách phù hợp nhất dựa vào các hoạt động đang diễn ra trong phòng. Nếu hoạt động trong phòng tăng lên điều hòa sẽ tăng công suất làm lạnh và ngược lại sẽ giảm công suất khi mức độ hoạt động giảm xuống. Tính năng này không chỉ giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu với mức nhiệt phù hợp mà còn có tác dụng giúp chị em yên tâm không lo khô da và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Lớp phủ chống bụi cánh quạt ngang

Việc trang bị lớp phủ chống bụi trên cánh quạt ngang sẽ giúp cánh quạt của máy lạnh Panasonic sẽ đảm bảo luôn sạch sẽ. Thiết kế này không chỉ giúp người dùng hạn chế phải vệ sinh máy lạnh mà còn chống ẩm mốc do bụi và vi khuẩn bám vào cánh quạt, giữ an toàn sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là các công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh Panasonic. Nếu có chia sẻ cũng như những thắc mắc về dòng máy lạnh này, các bạn có thể bình luận phía dưới để được Điện máy Ababa hỗ trợ tốt nhất nhé!

Theo : Điện Máy Ababa 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08