TOP 4 MÁY LẠNH CASPER BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 2/2021 TẠI ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

06/03/2021 | 557 |
0 Đánh giá

 

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa tốt, giá tốt, hãy tham khảo top 4 điều hòa Casper bán chạy nhất tháng 2/2021 tại điện máy Chào Bán 

1. Máy Lạnh Inverter Casper 1.5 Hp IC-12TL32

Công suất làm lạnh 1.5 HP

Với công suất làm lạnh lên đến 1.5 HP, máy lạnh Casper sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân…

Lưới lọc diệt khuẩn Cold-Catalyst

Lưới lọc diệt khuẩn Cold Catalyst có khả năng giữ và nhanh chóng phá huỷ cấu trúc các fomaldehydes cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi (VOCs) có hại trong không khí, mang đến không gian sống trong lành, mát lạnh cho cả gia đình bạn.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Máy lạnh Casper 1.5 Hp IC-12TL32 sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần đẹp mắt với tông màu trắng sang trọng, đường nét mạnh mẽ, cứng cáp phù hợp với mọi không gian nội thất.

Chế độ Self-Clean tự động làm sạch hiệu quả

Gas R32 bảo vệ môi trường

Máy lạnh Casper IC-12TL32 sử dụng gas R32 góp phần bảo vệ môi trường, chống được sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính. Hơn nữa, gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng vượt trội do có thời gian làm lạnh nhanh và mạnh mẽ.

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Chế độ Turbo giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng sau khi bật máy để bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh lý tưởng.Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh tiện lợi

2. Máy lạnh Casper Inverter 1.0 Hp GC-09TL33

 

Tiết kiệm điện

Máy lạnh treo tường Casper 1 HP GC-09TL33 thiết kế hiện đại, công suất 1 HP, làm mát nhanh chóng. Trang bị công nghệ Inverter và I-Saving giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự êm ái khi sử dụng

Lưới lọc đa chiều AirFresh

Máy điều hòa treo tường Casper có hệ thống lưới lọc đa chiều phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong phòng. Bảo vệ bạn và người thân khỏi những tác nhân gây bệnh nguy hiểm.

iClean tự làm sạch

Máy điều hòa có chức năng iClean sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh làm sạch tăng tuổi thọ và hiệu quả làm lạnh, ngăn sinh sôi vi khuẩn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng

Máy điều hòa treo tường Casper 1 HP GC-09TL33 có dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối, hơi muối biển, ngăn sự sinh sôi vi khuẩn có hại.

 

3. Máy lạnh Casper Inverter 1.5 Hp GC-12TL33

** Các chức năng của máy lạnh Casper Inverter 1.5 Hp GC-12TL33 giống với Máy lạnh Casper Inverter 1.0 Hp GC-09TL33. Nhưng diện tích sử dụng máy lạnh Casper Inverter 1.5 Hp GC-12TL33 lớn hơn.

Model: GC-12TL22
Màu sắc: Trắng
Nhà sản xuất: Casper
Xuất xứ: Thái Lan
Thời gian bảo hành: 36 tháng
Loại máy lạnh: 1 chiều
Công suất: 1.5 HP
Tốc độ làm lạnh tối đa: 12.000 BTU
Công nghệ Inverter:
Khử mùi: Hệ thống lưới lọc đa chiều
Gas sử dụng: R-410A
Kích thước dàn lạnh (RxSxC): 881 x 296 x 205
Kích thước dàn nóng (RxSxC): 660 x 500 x 240
Khối lượng dàn lạnh: 9
Khối lượng dàn nóng: 21

 

4. Máy lạnh Casper IC-24TL22

Công nghệ inverter DC

  • Tiết kiệm điện năng
  • Tiện nghi, thoải mái hơn

Chế độ chờ 0,5W

Khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, máy sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0,5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.

iFeel – Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu
Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy lạnh sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu nhất.

 

Bộ lọc Anti-Formaldehyde có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe.

Thiết kế siêu tĩnh lặng
Máy lạnh Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và ít tạo tiếng ồn nhất có thể (20 dB)

Quạt gió thổi xa tối đa lên đến 15m, mức cao nhất các dòng khác chỉ 12m.

Công nghệ giấc ngủ sâu
Máy lạnh Casper được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Cửa gió cỡ lớn
Hệ thống cửa gió được thiết kế với cơ chế tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp không gian căn phòng

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08