MÁY HÚT ẨM DÂN DỤNG FujiE HM-914EC ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ SỐC TẠI CHÀO BÁN

29/06/2021 | 470 |
0 Đánh giá

Thời tiết nóng ẩm kéo dài là điều kiện thích hợp để vi khuẩn sinh sôi, phát triển, gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ con người, thực phẩm, các thiết bị điện tử,… Chính vì vậy, máy hút ẩm với tính năng hút ẩm, điều hoà không khí, chắc chắn sẽ là một giải pháp an toàn, góp phần bảo vệ đường hô hấp của các thành viên gia đình, cũng như gia tăng tuổi thọ sử dụng đối với các vật dụng trong nhà.

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-914EC (14 lít) đang được giảm giá sốc 

Giá niêm yết: 4.670.000đ - Giá sale: 3.850.000

Với thế hệ sản phẩm mới tích hợp công nghệ cao, thân thiện với môi trường, kiểu dáng thời trang, tinh tế, tối giản và hiện đại ngại gì không sở hữu ngay kẻo lỡ ưu đãi.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

- Điểm đặc biệt của model FujiE HM-914EC mà các sản phẩm khác trên thị trường chưa có: Tiêu chuẩn chống nước IPX4 nên có thể dùng được trong nhà tắm, trong bếp, những vị trí ẩm nhất.

- Máy nén kiểu piston chạy cực kì êm ái, độ ồn cực thấp hơn các dòng máy nén khác hiện nay (hầu như trong lúc máy hoạt động độ ồn rất nhỏ)

- Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-914EC được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại kết hợp với màu trắng trang nhã, tinh tế.

Kích thước máy - Chiều rộng x sâu x cao 308 × 209 × 445 mm

- Máy hút ẩm có độ ồn cực thấp nên phù hợp sử dụng cho các khu vực cần sự yên tĩnh cao như phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng. Vì có khả năng chống nước nên máy có thể dùng cho nhà tắm, nhà bếp, và những khu vực ẩm thấp.

- Sản phẩm có chế độ hẹn giờ.

- Công suất hút ẩm 14 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng

- Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-914EC có trang bị màng lọc loại bỏ các chất ô nhiễm, khói, bụi trong không khí và đặc biệt tích hợp công nghệ siêu chống ồn.

 

--------------------------------------

*** Chào Bán đang có chương trình "HỖ TRỢ GIÁ MÙA DỊCH" mọi người tranh thủ shopping nhé!

>>>  Xem thêm: TRỢ GIÁ MÀU DỊCH - CUỒNG NHIỆT CÙNG EURO 2021 - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

>>>  Xem thêm: MÁY LỌC KHÔNG KHÍ TOSHIBA N30 - FLASH SALE MÙA DỊCH

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08