TOP 5 MÁY GIẶT GIÁ DƯỚI 6 TRIỆU PHÙ HỢP VỚI SINH VIÊN , NGƯỜI Ở TRỌ.

05/03/2021 | 603 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là sinh viên, người đang ở trọ,... cần tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc giặt quần áo, cần bảo vệ da tay, da chân khỏi bị ăn mòn bởi bột giặt, cần đối phó với việc giặt quần áo trong mùa đông nhưng lại không muốn sử dụng dịch vụ giặt thuê vì nỗi lo về chất lượng, vệ sinh, bị thất lạc quần áo. Chào Bán  giới thiệu đến bạn Top 4 máy giặt dưới 6  tốt , phù hợp nhất dành cho các bạn sinh viên, người thuê trọ. 

 

1. Máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW)

 

Giặt quần áo sạch nhanh hơn, tiết kiệm thời gian với công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống 3 thác nước
Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp hệ thống 3 thác nước cùng tia nước từ mâm giặt 864 lỗ cho ra 3 luồng nước xoay ngang, đập xuống và thổi lên giúp đánh tan các vết bẩn và cặn xà phòng một cách nhanh chóng nhất và giảm thời gian giặt ngâm quá mức, giúp bảo vệ quần áo của bạn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí với tính năng tự vệ sinh lồng giặt
Với tính năng tự vệ sinh lồng giặt, máy giặt sẽ làm hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại, loại bỏ những cặn bẩn còn sót lại trong lồng giặt vừa kéo dài tuổi thọ của máy, vừa giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian và chi phí lớn trong việc vệ sinh máy giặt thường xuyên.

2. Máy Giặt Cửa Trên Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt cửa trên quen thuộc với người tiêu dùng

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV là chiếc máy giặt cửa trên quen thuộc đối với người tiêu dùng. Thiết kế thân máy chữ nhật góc cạnh kết hợp với nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ mang đến vẻ đẹp  mạnh mẽ, cứng cáp cho máy. Chiếc máy giặt Panasonic được trang bị khối lượng giặt 8 kg sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 4 đến 5 thành viên.

Tạo ra hàng triệu bọt khí li ti đánh bay mọi vết bẩn

Máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV với công nghệ giặt Eco Aquabeat sẽ giúp tạo ra hàng triệu bọt khí li ti nhờ đánh tan bột giặt mạnh mẽ. Những bọt khí này sẽ len lỏi, thấm sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Nâng cao hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo khỏi hư tổn

Sự kết hợp giữa luồng nước Dancing và lồng giặt Sazanami không chỉ mang đến hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ mà còn giúp bảo vệ quần áo không bị hư tổn một cách tối đa nhất.

Nút bấm Super Clean tăng khả năng giặt sạch lên đến 20%

Với nút bấm Super Clean, máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV được trang bị thêm khả năng giặt sạch lên đến 15-20% chỉ với một thao tác bấm nút nhanh chóng và dễ dàng.

3. Máy Giặt Cửa Trên Aqua AQW-F800BT-S

Lồng giặt thép không gỉ và bộ lọc xơ vải  

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-F800BT-S có cải tiến mới ở bộ lọc xơ vải, cho chất lượng lọc tốt hơn mà vẫn bền đẹp. Ngoài ra, với lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lên đến 90% so với sản phẩm có lồng máy được làm từ nhựa, góp phần bảo vệ sức khỏe thành viên gia đình bạn.

Multi Jet Wash Action và thiết kế van đặc biệt

Ứng dụng công nghệ Multi Jet Wash Action với chế độ giặt nhiều luồng nước phun, máy giặt AQW-F800BT-S giúp quần áo nhanh chóng được làm ướt, với khả năng  trộn đều và thấm xà phòng nhanh hơn, hiệu quả giặt sạch được nâng cao và thời gian giặt ngắn, đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất. Ngoài ra, với thiết kế van đặc biệt giúp ổn định nguồn nước, tăng lưu lượng nước lên đến 30% so với van thông thường.

Tính năng xả và vắt thông minh

Máy giặt Aqua AQW-F800BT-S sẽ ngâm quần áo hòa lẫn với nước xả vải trong khoảng thời gian 20 phút ở đợt xả cuối, giúp tăng hiệu quả nước xả có hương thơm. Đồng thời, sản phẩm còn được cải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ lên đến 820 vòng / phút giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của người dùng

Tích hợp chức Auto Restart và khóa trẻ em

Chức năng khóa trẻ em được kích hoạt bằng một nút bấm hoặc thao tác kết hợp giữa các nút bấm có sẵn trên bảng điều khiển của máy. Sau khi kích hoạt chế độ này, nếu cửa máy giặt bị mở ra, máy sẽ phát ra một âm thanh báo động kèm một thông báo lỗi xuất hiện và máy sẽ ngưng hoạt động trong thời điểm đó, đồng thời trong 30 giây, nước sẽ thoát ra bên ngoài để ngăn chặn trẻ khỏi bị đuối nước. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng, trường hợp cửa đóng lại trong 30 giây, nước sẽ không thoát ra được.

Bộ điều khiển thông minh và tiêu chuẩn RoHs

Ứng dụng chế độ giặt nhiều luồng nước phun với 10 chương trình giặt tự động cùng bộ điều khiển thông minh cho quá trình giặt được dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Sản phẩm còn được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn Hạn Chế Vật Chất Nguy Hiểm (RoHS) của Châu Âu.

4. Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV

Công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều

Hoạt động dựa vào cấu tạo đặc biệt của mâm giặt Wobble, công nghệ Wobble giúp máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV tạo luồng nước xoáy đa chiều len lỏi và làm sạch sâu bên trong từng sợi vải, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này giúp giảm ma sát, giảm nhăn nhúm quần áo trong quá trình giặt, bảo vệ quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser

Máy giặt Samsung 9 kg WA90J5710SG/SV được trang bị hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser với cánh quạt xoay tạo dòng nước xoáy hòa tan bột giặt hoàn toàn trước khi đổ xuống lồng giặt. Tính năng này giúp quần áo của gia đình bạn được làm sạch hiệu quả và không còn tình trạng cặn bột giặt dính vào quần áo gây ngứa ngáy, dị ứng nữa.

Công nghệ giặt Activ Dualwash

Công nghệ giặt Activ Dualwash dựa trên thiết kế của khay giặt tay Activ Dualwash thông minh giúp bạn vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Khay giặt tay Activ Dualwash được thiết kế bên dưới nắp máy giúp bạn có thể giặt qua quần áo bẩn trước khi cho vào máy giặt, giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, hiệu quả. Ngoài ra, nước giặt có thể được tái sử dụng để giặt bằng máy giặt, tiết kiệm nước và bột giặt tối ưu.

Lồng giặt thiết kế kim cương

Bộ lọc xơ vải Magic Filter

Tiện ích và chương trình giặt đa dạng

5. Máy Giặt Sharp ES-W100PV-H

Chương trình giặt tiện lợi

Không chỉ là một vật trang trí của mọi tổ ấm trong gia đình, chiếc máy giặt Shap cửa trên ES-W100PV-H này còn được trang bị cho mình 8 chương trình giặt tối ưu, cho dù là ùa đông hay mùa hè, đồ trẻ em hay người lớn

Tự động làm sạch lồng giặt

Sử dụng máy giặt Sharp ES-W100PV-H người dùng sẽ đỡ vất vả hơn mỗi lần vệ sinh máy vì máy giặt có trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch.

Ngăn chứa bột giặt tiện lợi

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W100PV-H có thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Máy giặt tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng.

Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

Cũng giống như mọi chiếc máy giặt khác của Sharp, thiết kế Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn đặc biệt này sẽ luôn giúp cho lồng giặt của bạn luôn được sạch sẽ, bảo vệ các vi khuẩn gây hại, mầm bệnh.

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08