MÁY GIẶT LÒNG NGANG - ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ GIẶT ỦI

24/06/2020 | 779 |
0 Đánh giá

Những chiếc máy giặt hiện đại không chỉ giúp bạn giặt quần áo mà nó còn gỡ bỏ gánh nặng cho người phụ nữ. Tuy nhiên, giữa máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang, đâu mới thực sự là “người chiến thắng” hoàn hảo? Đừng quá đắng đo nên lựa chọn sản phẩm nào, Chào Bán sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Hãy là người tiêu dùng thông minh.

Một vài so sánh nhỏ giữa máy giặt lồng ngang và máy giặt lòng đứng, cùng với một vài lí do tại sao ngày nay gia đình chúng ta nên sở hữu máy giặt lồng ngang.

1. Khả năng chăm sóc và bảo vệ quần áo

Không thể không thừa nhận máy giặt đã giúp thay đổi diện mạo của việc giặt giũ trong gia đình. Tuy nhiên, một vấn đề thường gặp đó là quần áo sau một thời gian giặt sẽ gặp hiện tượng sờn, mất phong dáng, xù lông.
Tuy vậy, với kiểm nghiệm của Vnreview, kết quả cho thấy:

                So sánh: Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang | Báo Dân trí

Với chất liệu lụa, sau từ 20-30 lần giặt, sợi lụa đã bị bung khỏi cấu trúc ban đầu với máy giặt lồng đứng, trong khi đó sợi vải chỉ bị xô lệch đôi chút khi “đồng hành” cùng người anh em lồng ngang.

                 So sánh: Máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang | Báo Dân trí

Tiếp tục kiểm tra với chất liệu len, chỉ sau 20 lần giặt trở lên, bề mặt quần áo giặt với máy lồng đứng đã bị xù lông mạnh, trong khi đó khi giặt với máy giặt lồng ngang, hiện tượng xù lông chỉ ở mức nhẹ, khó nhận biết.

Kết quả: máy giặt lồng ngang thắng.

Máy giặt lồng ngang, giặt Sạch Sâu, Dưỡng Bền Lâu
Công Nghệ Bong Bóng Siêu Mịn EcoBubble™

Cỗ máy EcoBubble độc quyền Samsung đánh tan nước giặt/bột giặt bằng sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường.

                 Máy giặt cửa trước AddWash 9kg (WW90K52E0WW) | WW90K52E0WW/SV ...

             Máy giặt cửa trước AddWash 19kg (WD19N8750KV/SV) | WD19N8750KV/SV ...

Giặt Sạch Sâu Mọi Vết Bẩn

Công nghệ EcoBubble tạo bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu và nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Bong bóng siêu mịn luồn vào từng sợi vải, giặt sạch sâu, giữ cho quần áo luôn sạch và sáng mới.

                 

Dưỡng Áo Quần Bền Màu,
Bền Chất Liệu

Cơ chế giặt nước nóng thường làm hư hại và bạc màu quần áo. EcoBubble với cơ chế giặt nước lạnh, hạn chế tối đa những hư tổn, dưỡng áo quần bền màu và bền chất liệu.

                  

                 Cách giặt quần áo không bị phai màu, giữ được quần áo luôn mới

Tiết Kiệm 70% Điện Năng

Công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble đảm bảo hiệu quả giặt sạch mà không cần nước nóng, giúp tiết kiệm 70% điện năng theo đo đạc và kiểm định của tổ chức VDE, Đức.

2. Khả năng chống nhăn và xoăn rối sau khi giặt

                  4 ưu thế vượt trội của máy giặt lồng ngang

Một điểm khiến các bà nội trợ đau đầu là quần áo sau khi giặt thường có những vết nhăn, nhàu nhĩ vô cùng khó chịu. Đó là chưa kể quần áo ra khỏi máy giặt bị cuộn thành từng mảng lớn. Dù vậy, kiểm nghiệm thực hiện với máy giặt lồng ngang và lồng đứng đã cho thấy kết quả đáng ngạc nhiên.

Quần áo sau khi lấy ra khỏi lồng giặt bị xoắn rối vô cùng khó chịu ở máy giặt lồng đứng. Trong khi đó, máy giặt lồng ngang lại cho quần áo rời rạc, không bị xoắn, bện vô cùng dễ chịu.

Kết quả: máy giặt lồng ngang thắng.

Máy giặt lồng ngang loại Bỏ 99,9% Vi Khuẩn Và Tác Nhân Gây Dị Ứng
Công Nghệ Giặt Hơi Nước

                Máy giặt LG FC1408S4W2 chống nhăn hiệu quả với công nghệ giặt hơi ...

Công nghệ Steam dùng hơi nước nóng đun trực tiếp với nhiệt độ cao, luồn qua từng kẽ vải, dễ dàng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe và làn da của bé, theo chứng nhận Intertek.

               Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang thay vì máy giặt lồng đứng ...

3. Khả năng tiết kiệm điện và nước

Nếu bạn còn băn khoăn về khả năng tiết kiệm của hai loại máy giặt thì kiểm nghiệm sau sẽ cho bạn câu trả lời thoả đáng. Trong 1 chu trình giặt với khối lượng giặt như nhau và chế độ giặt chăm sóc quần áo chuyên biệt của từng máy, chi phí tiền điện cho máy giặt lồng ngang và lồng đứng lần lượt là 377đ và 260đ. Tuy nhiên, nếu lấy giá tham khảo 16.000 đồng cho một khối nước thì máy giặt lồng đứng tốn 1.760 đồng đồng/lần giặt trong khi máy giặt lồng ngang tiêu tốn chỉ 760 đồng/lần giặt.

              4 ưu thế vượt trội của máy giặt lồng ngang

Kiểm nghiệm cho thấy máy giặt lồng ngang tiết kiệm hơn 56% chi phí năng lượng so với máy giặt lồng đứng.

Kết quả: Máy giặt lồng ngang thắng.

Máy giặt lòng ngang tiết Kiệm Năng Lượng,
Hoạt Động Bền Bỉ

Công Nghệ Digital Inverter

                Máy giặt Electrolux EWF10844 - Điện máy XANH

Động cơ Digital Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn, chống rung hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Máy giặt vận hành bền bỉ đến 23 năm theo kết quả thẩm định của Hiệp hội kiểm định và chứng nhận chất lượng quốc tế VDE.

4. Khả năng vắt khô sau khi giặt

Máy giặt lồng ngang có tốc độ quay rất nhanh, có thể lên đến 1.000 vòng/phút (trong khi máy lồng đứng là khoảng 600 vòng/phút), khiến quần áo được vắt khô hơn, không phải phơi sấy lâu. Hãy xem kết quả vắt khô của 2 loại máy đối với một khối lượng quần áo giặt như nhau:

                   

Cùng một khối lượng trước khi giặt, máy giặt lồng ngang cho kết quả vô cùng ấn tượng với chỉ 3.028kg sau khi giặt trong khi kết quả củamáy giặt lồng đứng là 3.826kg.

Kết quả: Máy giặt lồng ngang thắng.

Một vài lý do khác bạn nên chọn máy giặt lòng ngang

Máy giặt lồng ngang nâng Tầm Không Gian Sống

                  Nâng tầm không gian sống với LG TWINWash

Thiết Kế Thời Thượng

Thiết kế thông minh cùng chất liệu sang trọng không những mang đến sự tiện lợi khi sử dụng máy giặt, mà còn nâng tầm không gian và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Tự Động Vệ Sinh Lồng Giặt

                    Các tiện ích thú vị thường thấy trên máy giặt không thể bỏ qua

                    Cách sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy giặt cực đơn giản

Chế Độ Eco Drum Clean

Tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt. Nhanh chóng loại bỏ tối ưu mọi bụi bẩn, cặn bám bên trong máy giặt mà không cần đến các chất tẩy rửa gây hại.

Bảo Vệ Sợi Vải Khỏi Tưa Sờn

                  Máy giặt cửa trên Digital Inverter 12kg (WA12T5360BV) | Máy Giặt ...

 

Lồng Giặt Kim Cương

Thiết kế bề mặt lồng giặt kim cương độc đáo, cùng lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp giảm thiểu tiếp xúc giữa bề mặt sợi vải và lồng giặt, quần áo được bảo vệ tốt hơn và không tưa sờn.

 

Giảm Nhăn Quần Áo Hiệu Quả

                   Máy giặt sấy AddWash 19kg (WD19N8750KV) | Cửa Trước | Máy Giặt ...

Chế Độ Easy Iron

Chế độ Easy Iron rút ngắn thời gian và điều chỉnh tốc độ quay vắt, giúp giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức ủi quần áo.

Quý khách hàng đặt mua sản phẩm máy giặt tại đây:  https://bom.to/66afPl

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08