TOP 4 MÁY GIẶT SẤY CỰC KHÔ CHO NGƯỜI BẬN RỘN

03/03/2021 | 594 |
0 Đánh giá

Sau thời gian nghỉ tết dài thì mọi người bắt đầu trở lại công vệc của mình. Bạn bận rộn với công việc ở cơ quan, nơi làm viêc,.... khi về nhà thì đã mệt mỏi. Do đó, một chiếc máy giặt có khả năng sấy khô tốt sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả. Cùng Chào Bán điểm qua 4 chiếc máy giặt có khả năng vắt quần áo cực khô, rất thích hợp cho những người bận rộn.

 

1)Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA

 

Cảm biến tải trọng

Máy giặt Electrolux 8kg EWW8023AEWA có công nghệ cảm biến tải trọng Load Sensor hiển thị trọng lượng giặt thực tế và lượng chất giặt tẩy khuyến nghị cho mỗi lần giặt. Căn cứ vào kích cỡ tải trọng, nó sẽ tự động điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ để đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho quần áo của bạn.

Quần áo luôn như mới

Máy giặt Electrolux có hệ thống SensiCare sử dụng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để bảo đảm áo quần luôn mới. Điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ và thời gian của mỗi chu kỳ sấy tương ứng với kích cỡ tải trọng và loại vải, SensiCare giảm hao mòn của áo quần, tránh sấy khô quá mức.

Lưu giữ kiểu dáng

Máy giặt giúp nhanh chóng làm mới và giảm nhăn với chu trình Vapour Refresh 35 phút. Áo quần của bạn sẽ mềm mại, mịn màng, thơm mát và ít nhăn lên tới 23%. Chu trình giặt đồ len nhẹ được chứng nhận bởi Woolmark.

Yên tĩnh, bền bỉ

Động cơ biến tần Eco giảm thiểu tiếng ồn, cho hiệu suất cao, tiết kiệm tới 50% năng lượng tiêu thụ so với dòng máy truyền thống; bảo hành 10 năm. Công nghệ Vapour Care kết thúc mỗi chu trình giặt bằng một lượng hơi nước giúp loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn.

2.Máy giặt sấy LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W

Sử dụng cho gia đình khoảng 5 người

Khối lượng giặt của máy giặt sấy LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W lên đến 8.5 Kg. Sấy được khoảng 5 Kg quần áo.

Điểm tô ngôi nhà của bạn

Không chỉ làm tốt công việc giặt giũ, máy giặt sấy LG Inverter 8.5 kg FV1408G4W còn rất đẹp và sang trọng với màu trắng tinh tế. Khiến không gian nhà của bạn nhìn tươi mới và hiện đại hơn

Giặt đồ yên tĩnh hơn

Với công nghệ truyền động trực tiếp trên máy giặt Inverter, máy giặt sẽ ít rung và ít ồn hơn. Dù nhà có trẻ nhỏ hay giặt đồ ban đêm cũng không là vấn đề.

Tiết kiệm chi phí, giảm bớt hóa đơn điện - nước

Công nghệ Inverter cũng giúp tiết kiệm tối đa lượng điện và nước tiêu thụ, giúp thiết bị vận hành ổn định và tiết kiệm chi phí nhất có thể cho gia đình bạn.
 

Mẫu máy giặt sấy LG cũng sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động, mô phỏng 6 bước bằng tay của con người, giúp quần áo sạch sẽ tinh tươm.

Giặt sạch hơn, tiết kiệm thời gian

Công nghệ giặt TurboWash với lực nước giặt cực mạnh, đánh bay bụi bẩn. Ngoài ra thời gian giặt giũ cũng được rút ngắn chỉ còn khoảng 59 phút, giúp bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống.

3.Máy giặt sấy Samsung Add Wash Inverter 19 kg WD19N8750KV/SV

 

Thiết kế thời thượng, sang trọng và đẳng cấp

Máy giặt sấy Samsung Add Wash Inverter 19 kg WD19N8750KV/SV mang gam màu đen thời thượng, đẳng cấp, kết hợp cùng cửa kính pha lê trong suốt sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn.​

Máy giặt sấy 2 trong 1 khối lượng lớn tiện lợi, lý tưởng

Với khối lượng giặt lên đến 19 kg cùng khối lượng sấy 11 kg, chiếc máy giặt sấy này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

 

Giặt 19 kg, sấy 11 kg - Máy giặt sấy Samsung Add Wash Inverter 19 kg WD19N8750KV/SV

Công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Inverter nên trong quá trình vận hành, máy giặt Samsung không chỉ hoạt động êm ái, bền bỉ, không gây tiếng động ồn ào mà nó còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt như trước nữa.

Tiết kiệm xà phòng, đánh bay vết bẩn cứng đầu nhờ công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Công nghệ giặt Eco Bubble sẽ đánh tan xà phòng thành dạng bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu, đồng đều vào từng sợi vải trên quần áo, cuốn đi các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm đáng kể xà phòng.

Công nghệ giặt hơi nước loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo

Nhờ sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt, công nghệ giặt hơi nước sẽ dễ dàng loại bỏ đi các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên sợi vải, bảo vệ làn da nhạy cảm của người thân trong gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có em bé.

Hơn nữa, hơi nước nhiệt độ cao khi thấm vào quần áo sẽ góp phần làm cho sợi vải được mềm hơn, chống nhăn hiệu quả, giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian là ủi sau này.

Động cơ truyền động trực tiếp cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ

Được trang bị động cơ truyền động trực tiếp, Samsung WD19N8750KV/SV cho khả năng hoạt động êm ái, giảm rung lắc, giảm ồn, từ đó nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Tự vệ sinh lồng giặt tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí

Một trong những ưu điểm của chiếc máy giặt sấy Samsung WD19N8750KV/SV đó chính là tính năng vệ sinh lồng giặt tự động. Nhờ có tính năng này, máy sẽ tự động làm sạch lồng giặt, loại bỏ cặn bẩn còn tồn đọng, cho lồng giặt luôn sạch sẽ, không bị bám mùi hôi khó chịu và bạn cũng không còn tốn nhiều thời gian hay chi phí để làm sạch máy giặt theo kiểu truyền thống nữa.

4. Máy sấy Electrolux 8 kg EDV805JQWA

Kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu trắng sang trọng, không chỉ phù hợp với không gian nội thất mà nó còn góp phần tiết kiệm không gian nhà bạn.

Giảm thời gian sấy với chức năng sấy nhanh 40 phút với khối lượng 2 kg

Chức năng sấy nhanh được trang bị trên máy sấy này giúp tiết kiệm thời gian sấy với khả năng sấy khô khoảng 2 kg quần áo ướt chỉ trong thời gian 40 phút. Chức năng này phù hợp với những bạn cần sấy gấp quần áo để đi ra ngoài.

Quần áo khô nhanh, tiết kiệm điện với công nghệ sấy thông hơi

Công nghệ này giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Máy sấy thông hơi này phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

Tự điều chỉnh thời gian sấy một cách thông minh với công nghệ Smart Sensor

Máy sấy Electrolux giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Bảo vệ sức khỏe với túi lọc bụi giúp an toàn cho người sử dụng

Chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ của máy sấy này giúp lọc những hạt bụi vải vô cùng nhỏ mà mắt thường khó thấy, những hạt này nếu chúng ta hít phải trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vì thế, những gia đình có em bé hoặc người mẩn cảm với bụi bẩn sẽ thích hợp nhất với chức năng này.

Chống rối, quần áo khô đều với công nghệ sấy đảo chiều

Máy sấy thông hơi Electrolux này còn trang bị công nghệ sấy đảo chiều giúp đồ giặc được phân bổ đều trong lồng sấy làm quần áo không bị rối, đỡ nhàu và mềm mại hơn.

Có thể chồng ngược máy sấy lên máy giặt để tiết kiệm không gian nhà bạn

Tóm lại, máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA là dòng máy sấy thông hơi giúp quần áo sấy khô và nhanh. Tuy nhiên, máy sấy này có điểm bất tiện khi lắp đặt là phải gắn thêm ống thông hơi và phải lắp đặt gần cửa sổ để thoát hơi. Máy thích hợp cho các tiệm giặt ủi vì có thể chồng ngược lên máy giặt tiện lợi.

 

 

 

Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08