LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG QUẠT ĐIỀU HÒA

29/05/2021 | 884 |
0 Đánh giá

Trong ngày hè oi bức, nhu cầu sử dụng quạt của mỗi gia đình tăng cao. Quạt điều hòa (máy làm mát không khí) là một trong những thiết bị làm mát được nhiều khách hàng tìm mua trong mùa hè này. Để tránh khỏi những phân vân trong việc lựa chọn, bạn hãy thử tham khảo một số lý do vì sao nên mua quạt điều hòa trong mùa nóng nhé!

1.Tiết kiệm chi phí

So với việc tậu cho gia đình mình một chiếc máy lạnh với chi phí đắt đỏ, rồi chi phí lắp đặt, tiền điện hàng tháng thì việc lựa chọn quạt điều hòa sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Giá của quạt điều hòa chỉ từ 2 – 7 triệu, đây là một mức giá phải chăng, phù hợp với kinh tế của đa số gia đình Việt.

 

2.Không gây cảm giác ngột ngạt

 

Khi sử dụng quạt điện truyền thống vào mùa nóng, đôi khi bạn sẽ cảm thấy không khí ngột ngạt và nóng bức hơn. Vì quạt điện truyền thống chỉ có chức năng thổi ra luồng gió mà không có chức năng làm mát không khí. Trong khi đó, quạt điều hòa làm mát không khí khá hiệu quả. Không khí nóng trong phòng sẽ được quạt hút vào, sau đó khí nóng đi xuyên qua tấm làm mát (cooling pad) trước khi được thổi ra ngoài. Do đó, quạt điều hòa tạo môi trường mát mẻ không gây ngột ngạt như quạt điện truyền thống.

3. An toàn cho sức khỏe

Còn gì lý tưởng hơn khi bạn sở hữu một chiếc quạt điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có thể lọc sạch bụi bẩn mang đến không gian trong lành. Quạt điều hòa sở hữu chức năng tạo ion âm, vì vậy có thể hút sạch những hạt bụi nhỏ li ti và vi khuẩn mang đến sự mát mẻ, sạch sẽ cho người dùng. Nhờ vậy nên quạt điều hòa là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

4. Sử dụng linh hoạt

Quạt điều hòa có các bánh xe dưới chân đế giúp quạt có thể di chuyển dễ dàng và sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí, nhiều không gian.

Không cần phải lắp đặt cố định như máy lạnh. Với ưu điểm này, một chiếc quạt điều hòa có thể sử dụng ở nhiều phòng khác nhau, góp phần tiết kiệm chi phí tối đa.

6. Dễ vệ sinh 

Quạt điều hòa thiết kế có thể tháo rời các bộ phận: tấm chắn bụi, khay chứa nước, tấm làm mát giúp bạn dễ dàng vệ sinh và vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả. Vệ sinh định kỳ sẽ giúp quạt hoạt động ổn định hơn, hạn chế vi khuẩn gây hại tích tụ và sinh bệnh cho người dùng.


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08