Loa full và loa karaoke nằm có gì khác nhau

18/06/2021 | 1159 |
0 Đánh giá

Âm nhạc luôn mang đến cho ta  những xúc cảm tuyệt vời, khiến chúng ta xả stress hiệu quả sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hiện nay trên thị trường người dùng vẫn luôn dành một sự ưu ái đặc biệt dành cho các bộ loa karaoke gia đình là loa full và bộ loa karaoke nằm truyền thống. 

Vậy hãy cùng Chào Bán tìm hiểu về loa full và loa nằm karaoke có gì khác nhé!

1.Bộ Loa Full range

Loa full (loa toàn dải, full range) là tên gọi chung cho các dòng loa karaoke, loa hội trường - sân khấu,… với cấu tạo chỉ có một thùng loa, phát ra được cả 3 dải âm trần - trung - cao.

*** Ưu điểm

Sở hữu loa đứng trong dàn âm thanh giúp bạn có một lượng âm thanh đủ lớn. Lượng âm thanh này phù hợp với những không gian diện tích từ nhỏ đến rộng rãi. Có thể nói, loa đứng đã và đang chiếm một phần quan trọng đem đến sự chuyên nghiệp cho các dàn nhạc chuyên nghiệp.

*** Cách nhận biết loa full

Việc nhận biết loa toàn dải khá đơn giản, bạn có thể dựa vào 3 đặc điểm dưới đây:

- Như đã nói ở phần khái niệm, tất các các củ loa đều được đặt trong 1 thùng.

- Có 1 phễu nhỏ ở thùng loa (không phải loa nào cũng có).

- Trên củ loa hay thường có chữ "Full Range".

2. Bộ loa karaoke nằm 

Bộ loa karaoke nằm cũng là một phiên bản khác nữa của những thiết bị âm thanh truyền thống. Thiết kế của nó cũng thiên về hình dáng khối hộp. Nhưng điểm khác là được đặt ở thế nằm. Dù là ở tư thế nào thì loa cũng đã và đang phát huy rất tốt khả năng truyền tải âm thanh đến người nghe. Không chỉ mang lại chất lượng âm thanh to rõ, trầm ấm, đầy uy lực. Mà loa còn có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của rất nhiều đối tượng khách hàng.

Dù là dòng loa karaoke full hay là nằm thì chắc chắn chúng đều công dụng riêng của nó. Nó tốt hay không tùy thuộc vào nhu cầu phối ghép  bộ loa gia đình của bạn như thế nào và nơi bạn đặt niềm tin để mua hàng. 

Để tư vấn mua bộ loa karaoke gia đình phù hợp liên hệ với Hotline: 0917.80.80.08 hoặc bộ phận CSKH: 0901.112.134 của Chào Bán (www.chaoban.com.vn) để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết hoàn toàn miễn phí.

>>>  Xem thêm: TRỢ GIÁ MÀU DỊCH - CUỒNG NHIỆT CÙNG EURO 2021 - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

>>>  Xem thêm: TOP 3 DÀN LOA KARAOKE HOT NHẤT THÁNG 6 TẠI CHÀO BÁN - TRỢ GIÁ MÙA DỊCH


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08