Kính chịu lực trên tủ lạnh là gì?

30/03/2020 | 883 |
0 Đánh giá
Thời gian gần đây, bên cạnh khay nhựa thì khay kính chịu lực cũng được ứng dụng khá nhiều trên các dòng tủ lạnh hiện đại. Hãy cùng Ababa tìm hiểu về chất liệu kính chịu lực và những tác dụng của nó trên tủ lạnh nhé.

 Kính chịu lực trên tủ lạnh là gì?

Thời gian gần đây, bên cạnh khay nhựa thì khay kính chịu lực cũng được ứng dụng khá nhiều trên các dòng tủ lạnh hiện đại. Hãy cùng Ababa tìm hiểu về chất liệu kính chịu lực và những tác dụng của nó trên tủ lạnh nhé.

Kính chịu lực là gì?

Kính chịu lực là loại kính có khả năng chịu được sức nặng cao, có khả năng chống vỡ khi nhiệt độ cao. Nhìn chung lại kính chịu lực có các đặc điểm :

+ Chịu được sức nặng gấp 2, 3 lần so với loại kính thông thường có cùng độ dày và kích thước.

+ Khi bị tác động lực gây vỡ, kính vỡ thành mảnh vụn (hoặc nứt theo đường lượn sóng dài) không có cạnh sắc bén nên không gây nguy hại cho người sử dụng.

+ Chịu được nhiệt độ tốt, có thể chịu được áp lực lớn tác động vào.

Kính chịu lực thông thường được sử dụng cho các công trình

Tác dụng của khay kính chịu lực trên tủ lạnh

Các khay kính chịu lực trên tủ lạnh được thiết kế dựa theo nguyên tắc kính chịu lực của công trình, tuy nhiên nó có phần “kém” hơn các loại kính công trình. Kính chịu lực trên tủ lạnh thường có những ưu điểm như :

+ Chịu được sức nặng khoảng 100 kg

+ Thiết kế đẹp

+ Dễ dàng vệ sinh

Có thể nói, với 3 đặc điểm trên thì kính chịu lực hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Với sức chịu nặng lên đến 100 kg, thì bạn có thể tha hồ chứa thực phẩm vào bên trong tủ mà không sợ kính sẽ bị nứt vỡ, thiết kế đẹp của kính còn giúp làm cho hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn. Ngoài ra, yếu tố dễ dàng vệ sinh giúp bạn hoàn toàn làm chủ được chiếc tủ lạnh, các vết bẩn cứng đầu vô tình bám phải sẽ được vệ sinh một cách “bạo lực” mà không sợ kính sẽ để lại vết trầy nặng hay có thể vỡ trong lúc vệ sinh.

Kính chịu lực cho phép chứa được nhiều thực phẩm nặng

Một số tủ lạnh giá rẻ có kính chịu lực

Hiện nay, không cần phải tiêu tốn quá nhiều tiền bạc bạn vẫn có thể mua được một tủ lạnh giá rẻ trang bị kính cường lực ? Hầu như các tủ lạnh Sanyo, LG, Sharp, Panasonic… đều được trang bị loại kính này trong thiết kế, có thể kể tên một số

Tủ lạnh Panasonic NR-BM189SSVN là tủ lạnh có khay kính chịu lực có giá rẻ

Nhìn chung lại, kính chịu lực có thể là một bước tiến mới của công nghệ thiết kế tủ lạnh nhằm hướng đến người dùng nhiều hơn. Bạn cảm nhận như thế nào về thiết kế loại khay kính này trên tủ lạnh ? Để lại ý kiến của mình bên dưới bài viết nhé.

Theo : Điện Máy Xanh 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08