Đặc sắc máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic

30/03/2020 | 854 |
0 Đánh giá

Panasonic là một trong những hãng máy lạnh hàng đầu hiện nay. Trong năm 2016, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series, dòng máy lạnh cao cấp nhất với những công nghệ ưu việt hàng đầu của hãng gia dụng Nhật Bản.

Đặc sắc máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic

Panasonic là một trong những hãng máy lạnh hàng đầu hiện nay. Trong năm 2016, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series, dòng máy lạnh cao cấp nhất với những công nghệ ưu việt hàng đầu của hãng gia dụng Nhật Bản. 

Cánh quạt gió linh hoạt Skywing tỏa khí lạnh đều khắp căn phòng

Dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic có thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng với cấu tạo cánh đảo gió như một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế máy điều hòa không khí. Cánh đảo gió Skywing được bố trí hướng lên phía trên, không hướng xuống như những thế hệ điều hòa khác.

Dòng máy lạnh Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic có thiết kế sang trọng

Luồng không khí lạnh sẽ chạy dọc theo trần nhà rồi xuống các bề mặt tường, tiếp theo tỏa ra giúp làm lạnh đều căn phòng. Qua đó tránh được sự bức xạ nhiệt từ các bức tường và trần, tạo cảm giác mát lạnh hoàn toàn cho người sử dụng, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa sự khô da xảy ra.

Cánh quạt gió linh hoạt Skywing tỏa khí lạnh đều khắp căn phòng

Công nghệ P-TECh giúp làm lạnh nhanh và mạnh mẽ trong tức thời

P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt hoàn toàn mới của dòng máy lạnh Panasonic cao cấp Inverter Sky Series. Với công nghệ này, máy lạnh sẽ đạt tần số máy nén tối đa ngay khi vừa khởi động.

Công nghệ P-TECh giúp làm lạnh nhanh và mạnh mẽ trong tức thời

Do đó, căn phòng sẽ được làm lạnh ngay tức khắc, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần thiết hơn 35% so với những thế hệ máy khác. Khi đã đạt nhiệt độ ổn định, máy lạnh Panasonic cao cấp Inverter Sky Series sẽ đưa máy nén trở về lại trạng thái ban đầu.

Tiết kiệm đến điện năng với công nghệ Inverter 

Với công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa máy nén biến tần hiện đại Inverter, máy lạnh Panasonic Inverter cao cấp Sky Series có khả năng tiết kiệm điện năng và làm lạnh nhanh vượt trội.

Lọc sạch không khí trong phòng, bảo vệ  sức khỏe gia đình nhờ công nghệ Nanoe-G

Không chỉ là làm lạnh mạnh mẽ và tiết kiệm điện tối đa, máy lạnh cao cấp Inverter Sky Series của Panasonic còn có chức năng lọc sạch bụi bẩn và kháng khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-G.

Lọc sạch không khí trong phòng, bảo vệ  sức khỏe gia đình nhờ công nghệ Nanoe-G

Công nghệ này sản xuất đến hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe-G cho vào không khí. Những hạt này sẽ vây bắt vi khuẩn và phá hủy phân tử gây mùi, giúp cho cả căn phòng của bạn vừa sạch sẽ lại không có mùi khó chịu nữa.

Cảm biến Dust Sensor giúp giám sát chặt chẽ hàm lượng bụi trong không khí

Dust Sensor giúp kiểm tra hàm lượng bụi trong không khí, để đảm bảo rằng không khí nhà bạn hoàn toàn trong lành. Dust Sensor sẽ thường xuyên giám sát độ bụi, nếu như độ bụi bẩn quá cao, Dust Sensor sẽ kích hoạt Nanoe-G để lọc sạch thêm không khí một lần nữa. Nhờ đó, căn phòng của bạn sẽ luôn có một bầu không khí như đang ở trong thiên nhiên.

Theo : Điện Máy Ababa


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08