Công nghệ kháng khuẩn trên tủ lạnh Toshiba

14/07/2020 | 715 |
0 Đánh giá

Toshiba ứng dụng nhiều công nghệ kháng khuẩn khác nhau trên sản phẩm tủ lạnh của mình,
những công nghệ kháng khuẩn có thể kể đến của Toshiba như:
Bộ lọc Deodorizer, Hybrid Bio, Hybrid Plasma, tia cực tím, công nghệ Picoion.

1.Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer 
Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng diệt vi khuẩn, khử mùi do thực phẩm gây ra cho cả ngăn đông và ngăn mát. Mang đến luồng khí lạnh tinh khiết, trong lành bên trong tủ lạnh. Giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.
 


 

2.Bio 

Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màng lọc chứa các phân tử Carbon, chất xúc tác Enzym có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm, đặc biệt là các mùi do vi khuẩn gây ra. Bên cạnh đó, một số tủ lạnh còn kết hợp Hybrid Bio với các tinh thể bạc, giúp tăng cường tính bảo vệ sự tươi sạch của thực phẩm tốt hơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm được toàn vẹn và mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màng lọc chứa các phân tử Carbon, chất xúc tác Enzym có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm, đặc biệt là các mùi do vi khuẩn gây ra. Bên cạnh đó, một số tủ lạnh còn kết hợp Hybrid Bio với các tinh thể bạc, giúp tăng cường tính bảo vệ sự tươi sạch của thực phẩm tốt hơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm được toàn vẹn và mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng.
 

 

3.Hybrid Plasma
Công nghệ khử mùi Hybrid Plasma giúp khử mùi và đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm với chức năng khử khí etylen, diệt khuẩn. Bên cạnh đó, Hybrid Plasma còn giúp hỗ trợ tối ưu quá trình lọc và diệt khuẩn bên trong tủ lạnh, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát, sạch sẽ và vô khuẩn, từ đó chất lượng thực phẩm được bảo quản cũng tốt hơn, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm cũng được đảm bảo.
 


 

4.Tia cực tím - UV LED
Khí Etylen là một loại khí được sinh ra chủ yếu là từ bên trong bản thân của rau quả, nếu rau quả được bảo quản trong tủ lạnh sẽ sinh ra hiện tượng tái hấp thụ khí Etylen, làm cho rau quả bị kém chất lượng, nhanh héo, úa.

Tủ lạnh Toshiba với ứng dụng tia cực tím thông minh, có thể hấp thụ khí Etylen, ngăn chặn quá trình tái hấp thụ, giúp rau quả được bảo quản tốt hơn. Đồng thời, tia cực tím còn hỗ trợ quá trình diệt khuẩn của tủ lạnh như một chất xúc tác có tác dụng tốt và nhanh.

5.Công nghệ Picoion
Công nghệ Picoion hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo ra ion OH- bằng cách kết hợp luồng điện áp cao với đầu phát. Các phân tử ion Picoion có tác dụng bao bọc lấy vi khuẩn gây hại, ion OH- rút hirdo từ các tế bào vi khuẩn và làm vô hiệu hóa chúng, tạo nên tác dụng diệt khuẩn tối ưu, ngăn ngừa sự phát sinh nấm mốc, đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm.
 


 

6.Ngăn rau quả kháng khuẩn Ag+
Một số dòng tủ lạnh Toshiba được trang bị ngăn rau quả kháng khuẩn Ag+. Ngăn rau quả độc đáo này được trang bị công nghệ kháng khuẩn bằng ion bạc Ag+, giúp làm vô hiệu hóa và tiêu diệt triệt để những vi khuẩn gây ôi, hư, giúp rau quả được bảo quản tốt hơn, trong thời gian lâu hơn.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08