Công nghệ Dual Inverter trên tủ lạnh Toshiba là gì, có gì nổi bật?

14/07/2020 | 624 |
0 Đánh giá

Công nghệ Dual Inverter trên tủ lạnh Toshiba là gì mà có thể mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cũng như vận hành cực êm ái và ổn định?

1.Công nghệ Dual Inverter là gì?
Công nghệ Dual Inverter trên tủ lạnh Toshiba có khả năng sử dụng đồng thời máy nén Inverter kết hợp với quạt Inverter.

Máy nén Inverter điều chỉnh tốc độ phù hợp nhu cầu sử dụng hoặc lượng thực phẩm chứa bên trong tủ lạnh. Còn quạt Inverter có thể cung cấp luồng khí lạnh một cách chính xác nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình.

Ngoài ra công nghệ này còn giúp tủ lạnh hoạt động một cách êm ái, bền bỉ theo thời gian.
 

 

2.Lợi ích của công nghệ Dual Inverter
- Tiết kiệm 20% - 45% điện năng so với tủ lạnh thường cùng dung tích: Với Dual Inverter, tủ lạnh Toshiba sẽ được vận hành ổn định, tiết kiệm đến 20% -45% điện tiêu thụ so với tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường.

- Hiệu suất làm lạnh cao, nhiệt độ ổn định: Nhờ tự động điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén, Dual Inverter giúp mang đến hơi lạnh lý tưởng nhất sao cho phù hợp với lượng thực phẩm bên trong tủ lạnh cũng như thói quen đóng, mở cửa tủ của người dùng. Nhờ vậy, thực phẩm trong tủ sẽ luôn nhận được hơi lạnh thích hợp nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

- Vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa độ ồn: Tủ lạnh Toshiba Dual Inverter có khả năng hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng rè rè khó chịu trong quá trình làm lạnh thực phẩm. Nhờ vậy bạn sẽ không còn lo lắng giấc ngủ hay sự tập trung của mình bị làm phiền.
 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08