Công nghệ đặc sắc ở máy sấy tóc Panasonic

28/03/2020 | 552 |
0 Đánh giá
Máy sấy tóc Panasonic là một trong những hãng máy sấy tóc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng cao và các tính năng vượt trội. Các bạn cùng Điện máy Ababa tìm hiểu đó là những công nghệ, tính năng gì và tác dụng của nó trong bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ đặc sắc ở máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic là một trong những hãng máy sấy tóc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng cao và các tính năng vượt trội. Các bạn cùng Điện máy Ababa tìm hiểu đó là những công nghệ, tính năng gì và tác dụng của nó trong bài viết dưới đây nhé!

1.Các công nghệ nổi bật trên máy sấy tóc Panasonic

Công nghệ Nanoe

Công nghệ Nanoe là công nghệ độc quyền của Panasonic. Nanoe là các hạt phân tử nước tích điện có kích thước rất rất nhỏ, nhỏ hơn hạt hơi nước 1 tỉ lần. Các phân tử này chứa gốc OH tự do. Gốc OH kết hợp với một phân tử Hidro tạo thành nước (H2O), gốc OH tạo ra càng nhiều thì khả năng tạo thành nước càng cao.

Công nghệ Nanoe ứng dụng trên máy sấy tóc giúp cấp ẩm cho mái tóc bằng cách: Các phân tử nanoe siêu nhỏ thấm sâu vào thân tóc, làm cho lớp biểu bì bên ngoài tóc khép lại, giúp tóc luôn vào nếp, ẩm mượt. Các hạt Nanoe siêu nhỏ còn trung hòa điện tích, làm mất đi sự khó chịu khi tóc bị tích điện. Độ ẩm còn giúp cho da đầu luôn khỏe mạnh, nuôi dưỡng chân tóc tốt hơn.

Công nghệ Ionity

Máy sấy tóc tích hợp công nghệ Ionity khi sấy sẽ tạo ra các hạt ion siêu nhỏ bao bọc bên ngoài thân tóc giúp làm giảm đi sự mất nước do thời tiết nóng. 

Đầu phát ion ở bên ngoài máy nên các hạt ion không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, chúng vẫn giữ được độ ẩm khi chạm vào tóc, từ đó cấp ẩm cho các sợi tóc.

 

Các hạt ion tạo thành một lớp bảo vệ bên ngoài thân tóc, dưỡng ẩm, giảm gãy rụng và giúp tóc vào nếp suôn mượt. Cũng giống như công nghệ Nanoe, công nghệ Ionity trung hòa điện tích giúp tóc không bị bông xù khi chải.

Công nghệ khoáng kép

Máy sấy tóc có công nghệ khoáng kép như chiếc Panasonic EH-NA98RP645 là máy sấy có các hạt ion khoáng phát ra từ hai đầu phát bên ngoài, chúng được phát cùng lúc với các hạt nanoe giàu độ ẩm từ đầu phát chính.

Nếu các hạt Nanoe cấp ẩm thấm sâu vào thân tóc thì các hạt khoáng sẽ bao phủ bên ngoài tóc, hai loại hạt siêu nhỏ này bảo vệ tóc từ sâu bên trong lẫn bên ngoài thân tóc vừa chống tác hại của tia UV và giúp tóc khỏe mạnh, vào nếp suôn mượt, giảm xơ rối, gãy rụng tóc. 

2.Các tiện ích nổi bật trên máy sấy tóc Panasonic 

Chế độ sấy chăm sóc da đầu

Ở chế độ chăm sóc da đầu máy sấy nhẹ nhàng làm khô da đầu bằng luồng gió ấm khoảng 50 độ C. Đồng thời hạt nanoe bổ sung độ ẩm, giúp da đầu khỏe mạnh hơn. 

Chế độ chăm sóc da mặt

Ở chế độ này, máy sấy duy trì nhiệt độ ở mức thấp 30 - 35 độ C và duy trì trong 1 phút. Trong những giây cuối qui trình sấy, hạt nanoe cấp ẩm mạnh mẽ cho da mềm mịn hơn.

Chế độ sấy nóng/lạnh luân phiên

Chế độ luân phiên nóng/lạnh được phát triển để máy sấy tự động chuyển đổi giữa luồng khí nóng và lạnh, giúp bạn sấy tóc một cách chuyên nghiệp tại nhà. Chênh lệch nhiệt độ này giúp giảm xoăn tóc, cho tóc vào nếp suôn mượt, bóng khỏe.

Chế độ điều khiển thông minh

Ở chế độ này, cảm biến nhiệt tự động đo nhiệt độ không khí xung quanh và điều chỉnh nhiệt độ luồng gió phù hợp trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Chế độ này điều chỉnh nhiệt độ vừa đủ để sấy khô tóc, bạn không phải lo lắng nhiệt độ quá cao sẽ làm hư tổn tóc.


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08