Công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic là gì? Công dụng và lợi ích mang lại

14/07/2020 | 693 |
0 Đánh giá

Công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic là gì? có công dụng gì?
Ag Clean là một công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ và hiệu quả trên tủ lạnh Panasonic. Với công nghệ Ag Clean, nỗi ám ảnh về vi khuẩn cũng như mùi hôi thực phẩm sẽ bị đẩy lùi.Tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này nhé.

1/Công nghệ Ag Clean là gì?
Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic sử dụng các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình vận hành.

Nhờ tinh thể bạc Ag+, thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ được bảo vệ khỏi 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon và độ tươi mới lâu dài. Đồng thời bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu bị tích tụ lâu ngày trong tủ lạnh nữa

2/Lợi ích của công nghệ Ag Clean
Tủ lạnh Panasonic được trang bị bộ lọc tinh thể bạc Ag Clean sẽ mang đến 2 lợi ích chính mà bất kỳ vị gia chủ nào cũng sẽ yêu thích:

Kháng khuẩn mạnh mẽ
Được các nhà khoa học đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn, tinh thể bạc Ag+ có tác dụng loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại, giúp món ăn của bạn luôn trọn vẹn và không bị mất chất dinh dưỡng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

3/Khử mùi hiệu quả
Không chỉ kháng khuẩn, tinh thể bạc còn có thể khử được gốc nitơ và lưu huỳnh (2 thành phần chính có trong mùi của thịt, cá và các loại thực vật). Nhờ vậy tủ lạnh của bạn sẽ không bị tích tụ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, không gian trong tủ luôn được đảm bảo trong lành, cho thực phẩm luôn thơm ngon và không bị lẫn mùi hay biến chất.
 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08