CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TINH DẦU MÙ TẠT

19/10/2018 | 704 |
0 Đánh giá
Dầu mù tạt có tính chất kháng khuẩn và kháng nấm, có thể dùng để điều trị chứng phát ban, hoặc bất kỳ loại viêm da nào mà bạn mắc phải. Ngoài ra, dầu mù tạt còn là một bí quyết làm đẹp da mà chị em có thể sử dụng.

Một số công dụng tuyệt vời của tinh dầu mù tạt nguyên chất bạn cần phải biết

Cải thiện làn da khô: Da khô và bong tróc là những vấn đề thường gặp trong mùa Đông. Để đối phó với các vấn đề này bạn có thể thoa một lớp mỏng dầu mù tạt lên da để làm dịu và ngăn ngừa da khô

Làm sạch da một cách tự nhiên tăng sức sống cho làn da cho phái đẹpDầu mù tạt là một trong những thành phần tốt nhất có thể hoạt động như một chất tẩy rửa và làm sạch tự nhiên cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng nó thường xuyên trên mặt nếu bạn là người thường xuyên sử dụng các sản phẩm trang điểm và gặp khó khăn trong việc tẩy trang. 

 

Chống khỏi các tia UV: Dầu mù tạt có thể hoạt động như một loại kem chống nắng hoàn hảo. Tuy nhiên loại dầu này có thể gây dị ứng với những người có làn da nhạy cảm. Dầu mù tạt có thể giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên loại dầu này có thể gây dị ứng với những người có làn da nhạy cảm. Vì thế, để đảm bảo an toàn, bạn nên trộn đều nó với dầu dừa.

 

Loại bỏ nếp nhăn trên da mặt của bạnDầu mù tạt chứa rất nhiều vitamin E, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó thoa đều lên khuôn mặt để làm giảm nếp nhăn. Loại dầu này cũng được người dân ở miền bắc Ấn Độ sử dụng để massage da cho trẻ sơ sinh.

Giúp làn da của bạn đẹp rạng rỡ: Cho dầu mù tạt vào một cái bát rồi thêm vào một nhóm bột đậu gà và vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này để đắp mặt trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Do có hàm lượng vitamin E dồi dào nên loại dầu này không chỉ giúp ngăn ngừa rám nắng mà còn giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do và giúp cải thiện kết cấu của làn da.

Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu mù tạt nguyên chất

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.

- Đựng trong (chai, bình, can, lọ, phuy…) và màu tối sẩm, màu hỗ phách và đậy kín nắp.

- Không sử dụng dầu nguyên chất trực tiếp trên da.

- Không tiếp tục sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.

- Tránh để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm

- Không bôi tinh dầu vào vết thương hở

- Hầu hết tinh dầu không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 6 tuổi, người bị bệnh kinh niên, nếu dùng phải có sự chỉ định của bác sĩ.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Nơi bán tinh dầu mù tạt uy tín và nguyên chất

Hotline: 0903865367 - 0903994481 Mr Tri

website: www.chaoban.com.vn

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08