Công dụng tuyệt vời của Tinh Dầu Hoa Anh Đào Nguyên Chất

23/10/2018 | 1346 |
0 Đánh giá
Tinh dầu hoa anh đào không chỉ mang lại hương thơm quyến rũ, mà loại tinh dầu với hương hoa xứ lạnh này còn được biết đến với nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Một số công dụng tuyệt vời của Tinh Dầu Hoa Anh Đào Nguyên Chất

Hoa anh đào: loài hoa này được biết đến như là quốc hoa của nước Nhật Bản, hiện thân cho vẻ đẹp thanh cao và niềm kiêu hãnh của con người Nhật. Đối với người Nhật, Hoa Anh Đào còn tượng trưng cho sự may mắn, là loài hoa gắn liền với đời sống của người dân tại đảo quốc mặt trời mọc này. Hoa anh đào xuất hiện rất nhiều trong đời sống của người Nhật qua ẩm thực như: trà hoa anh đào, rượu anh đào, cơm anh đào,…

Với ý nghĩa đặc biệt, cùng với hương thơm độc đáo, hoa anh đào được tiên phong trong việc trích xuất, điều chế tinh dầu thiên nhiên phục vụ cho con người, dễ dàng mang hương hoa đi khắp các châu lục trên thế giới. Tinh dầu hoa anh đào mang hương thơm ngọt ngào, quý phái, xua đi những mùi hôi khó chịu và thay vào đó là nét thanh cao, lãng mạn cho không gian sống của bạn.

Tinh dầu hoa anh đào không chỉ mang lại hương thơm quyến rũ, mà loại tinh dầu với hương hoa xứ lạnh này còn được biết đến với nhiều công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Công dụng của tinh dầu Hoa Anh Đào nguyên chất

Hương thơm ngọt ngào và đầy quý phái của tinh dầu hoa anh đào xua tan đi mùi hôi, mùi ẩm mốc khó chịu vô cùng hiệu quả tại nơi sinh hoạt và làm việc của bạn. Hương hoa độc đáo này mang lại không gian sống tươi mát, giải toả được sự căng thẳng hiệu quả sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng.

Và nếu bạn cần đến một không gian lãng mạn cho đời sống vợ chồng thì tinh dầu hoa anh đào là sự lựa chọn hoàn hảo. Tinh dầu hoa anh đào giúp cân bằng hormone nữ, làm chậm lão hoá, mang lại nét tươi trẻ và lãng mạn cho đời sống vợ chồng.

Tinh chất trong cánh hoa anh đào có khả năng ức chế quá trình glycation chống lão hoá và chống oxy hoá cho da, trả lại cho phụ nữ làn da khoẻ đẹp, giảm tình trạng nếp nhăn trên da rõ rệt. Chiết xuất từ cánh hoa anh đào có khả năng gây ức chế Melanin trong ánh nắng mặt trời, giúp da trắng sáng, giảm và làm mờ các vết sạm, nám da và tàn nhang Vì vậy, tinh dầu hoa anh đào được điều chế thành dầu massage, hiệu quả cao trong việc chăm sóc sắc đẹp. Hương hoa anh đào thuần khiết, thanh cao mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn đúng nghĩa với liệu pháp massage toàn thân, không chỉ mang lại cái đẹp mà còn mang lại cái khoẻ cho cơ thể.

Nói về làm đẹp, tinh dầu hoa anh đào cũng được biết đến qua việc chăm sóc mái tóc chắc khoẻ. Tinh chất trong hoa anh đào giúp làm sạch tóc và da đầu, mang tới cho bạn những phút giây thư giãn với mùi hương hoa anh đào quyến rũ, giúp tóc phục hồi những hư tổn, mượt mà.

Sẽ là điều đặc biệt hơn nếu bạn mang tinh dầu hoa anh đào vào bồn tắm của mình. Bồn tắm của bạn hẳn sẽ là nơi thư giản hữu hiệu nhất nếu có thêm hương hoa anh đào. Chắc chắn nó sẽ là thiên đường! Và đúng vậy, tinh dầu hoa anh đào không những mang đến cho bạn một không gian thư giãn, một làn da vừa khoẻ vừa đẹp, mà loài hoa xứ sở phù tang này còn đem lại công dụng mà phần lớn phụ nữ đều khao khát, đó là giảm cân. Tinh dầu hoa anh đào hòa với nước ấm tắm giúp ngăn chặn lượng mỡ thừa của cơ thể, cùng với các động tác massage nhẹ nhàng giúp đốt cháy lớp mỡ dưới da. Thư giãn cùng với tinh dầu hoa anh đào có được tinh thần sảng khoái và giúp giảm béo hiệu quả.

Ngoài ra, hương thơm quý phái từ tinh dầu hoa anh đào là sự lựa chọn tinh tế trong việc tặng quà, hoặc sử dụng kèm với quà tặng lưu niệm khác dành tặng cho bạn bè, người thân hoặc một nửa của mình.

Hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả của Tinh Dầu Hoa Anh Đào

Sử dụng để xông hương:

Nhỏ từ 1 – 3 giọt pha với khoảng 1ml nước (nước ấm càng tốt) trên bề mặt đĩa của đèn xông tinh dầu, việc tiếp theo là đốt nến đặt dưới bề mặt đĩa đựng tinh dầu. Cần khoảng từ 2 đến 3 phút, khi nhiệt độ đủ nóng sẽ khuếch tán hương tinh dầu. Đối với loại đèn xông tinh dầu chạy bằng điện, bạn cũng cho liều lượng tương tự vào khoang chứa của đèn.

Pha chế thành dầu massage:

Bạn chỉ cần pha 10 đến 15 giọt (khoảng 0.5 đến 0.8ml) tinh dầu hoa anh đào với một lượng vừa đủ các loại dầu dẫn xuất khác như dầu đậu nành, dầu dừa, dầu hạt nho, jojoba,…. là đã có được lọ dầu massage hương hoa anh đào. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm mua các loại dầu dẫn hoặc pha chế không thành, các bạn vẫn có thể tìm đến www.chaoban.com.vn  tôi để mua các sản phẩm dầu massage tốt nhất và đảm bảo nhất.

Pha chế thành dầu dưỡng tóc:

Sau khi gội đầu xong, cho vài giọt tinh dầu hoa anh đào vào chậu nước ấm, sau đó thoa đều lên tóc từ gốc tới ngọn và không cần phải xả lại với nước. Có thể pha 15 đến 20 giọt tinh dầu hoa anh đào cùng với dầu gội đầu bạn đang dùng để sử dụng hằng ngày.

Tắm bằng tinh dầu hoa anh đào: 

Thích hợp với tắm bồn và tắm xông hơi. Cho khoảng 0.5ml (khoảng 10 giọt tinh dầu hoa anh đào) vào bồn sục, ngâm mình từ 15 đến 30 phút. Không chỉ mang lại hương hoa thơm mát giúp giải toả căng thẳng, mệt mỏi mà những tinh chất đặc trưng của hoa anh đào rất tốt cho da, trị nám và tàn nhang trên da, giúp da trắng sáng và chắc khoẻ. Tắm tinh dầu hoa anh đào còn được biết đến như một phương pháp giảm béo hiệu quả, tốt cho tinh thần và thể chất.

Một số lưu ý cần nhớ:

  • Chống chỉ định sử dụng cho thực phẩm, ăn hoặc uống tinh dầu hoa anh đào nói riêng và tất cả các loại tinh dầu khác nói chung.
  • Không bôi tinh dầu nguyên chất trực tiếp trên cơ thể và vết thương hở.
  • Không sử dụng tinh dầu thay thế cho những thuốc hoặc chăm sóc y tế cần thiết.
  • Bảo quản tinh dầu nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Chúng tôi cung cấp tinh dầu 100% nguyên chất

Hotline: 0903865367 hoặc 0964751188 Mr Trí

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08