CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU TRẦM HƯƠNG NGUYÊN CHẤT 100%

05/11/2018 | 1034 |
0 Đánh giá
Tinh dầu trầm hương có rất nhiều công dụng như: chống lão hóa, giúp da săn chắc, mịn màng, loại bỏ các loại mụn, tàn nhang và sẹo sau sinh.

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU TRẦM HƯƠNG NGUYÊN CHẤT 100%

  1. Dùng để tắm.
  2. Dùng để massage.
  3. Dùng để xông mặt.
  4. Làm thơm tủ quần áo.
  5. Làm mờ sẹo, xóa nếp nhăn.
  6. Giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da.
  7. Xông hương diệt khuẩn và thư giãn.
  8. Giúp kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng.
  9. Góp phần vào văn hóa tâm linh người Việt.

Cách sử dụng tinh dầu trầm hương nguyên chất 100%

  1. Dùng để tắm: Tắm là một cách tuyệt vời để thư giãn, sử dụng 5-10 giọt tinh dầu vào bồn tắm, ngâm mình khoảng 15-20 phút. Tắm nước ấm pha chút tinh dầu sẽ khử được mùi mồ hôi trên cơ thể, làm cho làn da mềm mại, quyến rũ, thơm mát và sảng khoái.

  1. Dùng để massage: Pha chế dầu massage trộn tinh dầu trầm hương nguyên chất với dầu nền (dầu dừa, jojoba, oliu,..) theo tỉ lệ 12:30 (hoặc ít hơn đối với da nhạy cảm), sau đó thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Massage kết hợp với tinh dầu sẽ giúp mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu, giúp trị liệu từng vùng trên cơ thể hoặc làm cân bằng lại trạng thái tinh thần.

  1. Dùng để xông mặt: Nhỏ từ 2-5 giọt tinh dầu trầm hương vào chậu nước nóng hoặc máy xông mặt, trùm kín đầu với 1 cái khăn lớn để xông mặt, để mặt cách mặt nước 25-30cm hoặc thấy khoảng cách thích hợp, và nhắm mắt lại hít thở sâu thư giãn, làm như vậy liên tục khoảng 5-10 phút.

  1. Làm thơm tủ quần áo: Nhỏ vài giọt tinh dầu trầm hương nguyên chất vào tủ quần áo, hộp kín hoặc tủ sắt tây để khử mùi và tạo mùi thơm cho chúng.
  2. Làm mờ sẹo, xóa nếp nhăn: Bạn chỉ cần pha loãng nhỏ 2-3 giọt tinh dầu trầm hương với 5ml nước ấm sau đó thoa vị trí điều trị 2 lần/ngày, thực hiện liên tục trong khoảng 1 tuần đến 1 tháng sẽ cho bạn kết quả đáng kinh ngạc.

  1. Giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da: Chuẩn bị những nguyên liệu thìa sữa chua-2 thìa mật ong-1 vitamin E quả nang-1 thìa bột yến mạch-1 giọt trầm hương-1 giọt phong lữ, trộn đều và thoa lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Cách làm này cung cấp ẩm cho ra rất tốt và hiệu quả.

  1. Xông hương diệt khuẩn và thư giãn: Nhỏ từ 2 – 5 giọt tinh dầu vào đĩa có chứa nước ấm (hoặc nóng) của đèn xông tinh dầu, hoặc khoang chứa nước của máy khuếch tán tinh dầu. Hương thơm của tinh dầu khuếch tán giúp làm sạch không khí, diệt khuẩn, phòng chống cảm lạnh, cúm, ho… đồng thời làm không khí lãng mạn và êm dịu đem đến sự phấn chấn tâm hồn, vui vẻ nhẹ nhàng.

  1. Giúp kéo dài thời gian quan hệ vợ chồng: Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu trầm hương vào vùng ngực của nam giới hoặc nhỏ 1 giọt vào lòng bàn tay để có thể hít ngửi hương của tinh dầu trầm hương.

  1. Góp phần vào văn hóa tâm linh người Việt: Trầm hương trong đời sống tâm linh người Việt. Người Việt có thói quen đốt nhang trầm trên bàn thờ tổ tiên, ngày rằm, ngày giỗ… Mùi nhang trầm giúp làm ấm không gian nhà ở, tạo sự bình yên cho gia chủ. Ngày thường nếu không thắp nhang người ta đốt trầm, xông trầm hương.

Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu trầm hương

  • Đậy nắp kín sau khi đã mở sản phẩm.
  • Không dùng trực tiếp lên da và vết thương hở.
  • Không được uống tinh dầu trầm hương nguyên chất.
  • Bảo quản tinh dầu nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Ngừng sử dụng khi thấy sản phẩm có mùi hôi, lạ, biến màu.

Nơi mua tinh dầu đáng tin cậy 100% nguyên chất

www.chaoban.com.vn

hotline: 0903865367 hoặc 0964751188 Mr Trí

Showroom: 79 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, TP.HCM

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08