CẢM ƠN NHỮNG "CHIẾN BINH" ÁO TRẮNG TRONG "CUỘC CHIẾN" PHÒNG DỊCH COVID 19

28/05/2021 | 545 |
0 Đánh giá

Hơn một năm trôi qua tính từ thời điểm Việt Nam ghi nhận trường hợp đầu tiên mắc COVID-19, chúng ta đã có được những thành công đáng kể trong việc kiểm soát, khống chế dịch COVID-19, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Đóng góp vào kết quả chung đó, có phần công sức không nhỏ của đội ngũ y, bác sỹ trong cả nước - những “chiến binh áo trắng” luôn xung kích trên tuyến đầu chống dịch.

Mặc dù, có nguy cơ lây nhiễm rất cao vì tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, có những ngày phải đến lấy mẫu 2-3 lần tại cùng một điểm hay phải lao mình đi giữa đêm khuya lấy mẫu, nhưng các “chiến binh” áo Blouse trắng không hề nao núng trong bất cứ tình huống nào, khi có lệnh điều động là lập tức chuẩn bị dụng cụ, trang phục khẩn trương lên đường.

 

Không thể kể hết những khó khăn, vất vả của những cán bộ y tế, mặc dù dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và nhiều hiểm nguy, thế nhưng những “chiến binh” áo Blouse trắng vẫn không nề nao núng, họ vẫn luôn vững vàng, kiên cường ở nơi tuyến đầu chống dịch, sẵn sàng dấn thân để thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, công tác phòng, chống dịch được xác định là "cuộc chiến" phức tạp, lâu dài của toàn dân. Ghi nhận, tri ân những cống hiến thầm lặng của đội ngũ y, bác sỹ, mỗi cá nhân và cả cộng đồng cũng cần chung tay góp sức, đồng hành cùng họ trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Bởi lẽ, mọi sự nỗ lực của cả hệ thống và tất cả sự hy sinh của đội ngũ y, bác sỹ rất có thể sẽ trở thành vô nghĩa nếu vẫn còn những cá nhân vô trách nhiệm, không thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Tinh thần trách nhiệm của đội ngũ y, bác sỹ và sức mạnh toàn dân sẽ là vũ khí quan trọng để chúng ta có thể ngăn chặn, đẩy lùi dịch COVID-19, bảo vệ sức khỏe của Nhân dân

Chung tay phòng ngừa- chống dịch Covid cùng Điện Máy Chào Bán

Để phòng ngừa, hạn chế dịch do virus corona gây ra, Điện Máy Chào Bán thông báo cho tất cả các nhân nhân viên từ bộ phận nhân viên văn phòng, bán hàng, giao hàng,… luôn trang bị khẩu trang và các thiết bị bảo hộ y tế và thực hiện chủ trương 5K 

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08