Bộ lọc Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic lọc bụi tối ưu

03/08/2020 | 581 |
0 Đánh giá

Những chiếc máy lạnh thuộc dòng máy Sky Series của Panasonic đại diện cho những công nghệ hàng đầu của hãng. Đặc biệt là khả năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách tốt nhất. Panasonic đã cho ra đời bộ lọc Nanoe-G giúp lọc sạch không khí, đem lại những khoảnh khắc tốt nhất cho khách hàng

Bộ lọc Nanoe - G là gì?

Là một công nghệ lọc khí tiên tiến của máy lạnh Panasonic, Nanoe-G sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ các ion âm xung quanh máy lạnh, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. 

Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa.
 

Cơ chế hoạt động của Bộ lọc Nanoe - G

Máy lạnh Panasonic có khả năng lọc sạch không khí nhờ công nghệ Nanoe-G theo quy trình lọc như sau:

Bước 1: Giải phóng hơn 3000 tỷ các hạt nanoe-G có kích thước siêu nhỏ (khoảng 1~2 nanomet) qua bộ phát nanoe-G mỗi giây.

Bước 2: Các hạt nanoe-G mang điện tích âm lan truyền xung quanh và bên trong máy lạnh, tạo thành một lớp màn chắn, sẵn sàng bám vào các hạt bụi bẩn, bảo vệ máy lạnh.

Bước 3: Theo luồng khí, các hạt bụi bị các hạt nanoe-g điện tích âm bám vào sẽ được giữ lại và vô hiệu hoá tại màng lọc điện tích dương, tác dụng lên đến 99%.

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08