4 LÝ DO NÊN CHỌN MUA MICRO KARAOKE KHÔNG DÂY

22/06/2021 | 459 |
0 Đánh giá

Hiện nay, micro không dây dần thay thế micro có dây vì sự tiện lợi trong việc sử dụng. Thể hiện rõ ràng thông qua các quán karaoke công cộng, trong trường học, sự kiện,.. Đây là 4 lý do tại sao bạn nên chọn mua micro không dây

1.Tiện lợi

Đây là ưu điểm hàng đầu của mic không dây. Nếu như bạn đầu tư một dàn âm thanh để chuyên đi phục vụ các sự kiện như mít tinh, hội họp, đám cưới,…thì micro karaoke không dây là lựa chọn tối ưu cho bạn. Người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt trong một khoảng không gian rộng lớn mà không bị hạn chế bởi dây mic. Hơn nữa, trong không gian phòng hát quá nhiều đồ đạc thì mic không dây cũng giúp bạn không bị vướng víu.

 

2.Âm thanh chất lượng

Điều đầu tiên chúng ta phải kể đến đó chính là chất lượng tuyệt vời của micro không dây. Điều lưu ý ở đây chính là đang nói đến các sản phẩm micro chính hãng. Micro không dây là sản phẩm thế hệ mới của công nghệ với việc áp dụng công nghệ thu phát, bộ lọc âm thanh chống hú hiệu quả giúp âm thanh hay hơn, trầm ấm hơn rất nhiều so với nhiều loại micro khác.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng âm thanh mà micro không dây còn rất chú ý đến chất liệu và độ bền của micro. Để tạo ra micro hoàn hảo thì vật liệu được sử dụng ở tay micro đều là bằng hợp kim kim loại chắc chắn. Ngay khi bị va đập thì cũng có những thông số giúp bảo về cho micro rất tốt.

3.An toàn và dễ sử dụng

Sử dụng micro không dây bạn sẽ không phải lo đến những sự cố như đứt dây, giật điện. Thực tế có nhiều trường hợp người hát gặp tai nạn điện giật khi sử dụng mic có dây. Và đây cũng là lựa chọn tối ưu để giữ an toàn cho trẻ nhỏ nếu chúng cũng thường xuyên hát ở nhà với dàn âm thanh gia đình bởi người lớn có thể nhận biết được nguy hiểm nếu thấy tê tay khi cầm mic nhưng trẻ nhỏ thì không.

4.Sự đa dạng 

Chính vì mang nhiều ưu điểm mới với sự kế thừa của công nghệ hiện đại giúp cho các công ty âm thanh đều ra nhập thị trường sản xuất micro không dây. Điều đó là một lợi thế vô cùng lớn vì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại micro phù hợp cho sở thích của mình.

Có đến hàng trăm loại micro không dây tùy vào mục đích sử dụng, giá thành sản phẩm, không gian mà bạn lựa chọn loại phù hợp nhất.

---------------------------------------------

*Tất cả quy trình tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, giao nhận, lắp đặt,..tất cả đều bám sát khuyến cáo Thông Điệp 5K của Bộ y tế. 

Nếu các bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với Hotline: 0917.80.80.08 hoặc bộ phận CSKH: 0901.112.134 của Chào Bán (www.chaoban.com.vn) để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết hoàn toàn miễn phí.

>>>  Xem thêm: TRỢ GIÁ MÀU DỊCH - CUỒNG NHIỆT CÙNG EURO 2021 - ĐIỆN MÁY CHÀO BÁN

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08