3 app điều khiển máy lạnh bằng điện thoại Smartphone tốt nhất

27/03/2020 | 571 |
0 Đánh giá
Chỉ với chiếc Smartphone là bạn có thể điều chỉnh điều hòa mà không cần phải sử dụng remote. Vậy có những ứng dụng nào hỗ trợ cho bạn thực hiện tính năng này, mời bạn đọc bài viết top 3 ứng dụng điều khiển điều hòa bằng Smartphone của Điện máy Ababa nhé!

3 app điều khiển máy lạnh bằng điện thoại Smartphone tốt nhất

Chỉ với chiếc Smartphone là bạn có thể điều chỉnh điều hòa mà không cần phải sử dụng remote. Vậy có những ứng dụng nào hỗ trợ cho bạn thực hiện tính năng này, mời bạn đọc bài viết top 3 ứng dụng điều khiển điều hòa bằng Smartphone của Điện máy Ababa nhé!

1.Điều khiển điều hòa bằng ứng dụng IR

App IR Remote là một ứng dụng điều khiển điều hòa từ xa dành cho các thiết bị Smartphone có mắt hồng ngoại, ứng dụng này có thể sử dụng cho tất cả dòng điện thoại Android và iOS như iPhone, iPad, ... 

Ứng dụng này cho phép bạn điều khiển tivi, đầu DVD, máy nghe nhạc, đặc biệt là điều khiển điều hòa.

Ứng dụng IR Remote có thể điều khiển hầu hết các dòng điều hòa trên thị trường như: Panasonic, Daikin, Samsung, LG....

Khi sử dụng ứng dụng bạn có thể tắt, mở điều hòa hay điều chỉnh các chế độ làm lạnh một cách nhanh chóng mà không phải mất thời gian tìm remote.

Nhưng nhược điểm của ứng dụng này là bạn phải trả phí thì mới sử dụng được.

2.Điều khiển điều hòa bằng ứng dụng ASmart Remote IR

App ASmart Remote IR là một ứng dụng miễn phí cho phép Smartphone điều khiển các thiết bị điều hòa, tivi, đầu DVD, đầu CD. Nhưng một điều hạn chế của ứng dụng này là chỉ thích hợp với các dòng điện thoại Samsung, HTC.

Ứng dụng ASmart Remote IR có thể điều khiển hầu hết các dòng điều hòa trên thị trường như Panasonic, LG, Sharp, ... với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Chẳng hạn như giao diện điều khiển điều hòa Panasonic trên điện thoại với các nút điều khiển nằm ngay trên màn hình giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng.

3. Điều khiển điều hòa bằng ứng dụng Tado° Cooling

App Tado° Cooling cũng biến chiếc Smartphone của bạn trở thành điều khiển từ xa, nhưng đây là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPhone để biến thiết bị iOS thành điều khiển điều hòa cơ động.

Để sử dụng ứng này, bạn phải có một đầu thu phát tín hiệu kết nối giữa điều hòa và iPhone, với giá bán là 64$. Tuy số tiền bỏ ra cao nhưng bạn sẽ không hối tiếc đối với những gì Tado° Cooling mang lại cho bạn.

Ứng dụng sẽ tự động bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ, kiểm soát và điều chỉnh chế độ làm lạnh của điều hòa khi bạn ở trong phòng.

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08