CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA TINH DẦU TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT

14/11/2018 | 987 |
0 Đánh giá
Tinh dầu trà xanh với chiết xuất 100% từ lá trà tươi có khả năng duy trì sức khỏe, giúp tinh thần tươi mới và giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp.

TINH DẦU TRÀ XANH 100% NGUYÊN CHẤT

Tinh dầu trà xanh với chiết xuất 100% từ lá trà tươi có khả năng duy trì sức khỏe, giúp tinh thần tươi mới và giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp.

Chúng ta đều biết những lợi ích tuyệt vời mà trà xanh đem lại cho đời sống, sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Tinh dầu trà xanh nguyên chất cũng vậy, với chiết xuất 100% từ lá trà tươi có khả năng duy trì sức khỏe, giúp tinh thần tươi mới và giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp.

CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU TRÀ XANH NGUYÊN CHẤT

I. TRONG LÀM ĐẸP

1. Giúp làm chậm quá trình lão hóa da

Cũng tương tự như việc uống nước trà xanh tăng tuổi thọ, tinh dầu trà xanh cũng giúp quá trình oxy hóa của cơ thể diễn ra chậm lại.Trong thành phần của tinh dầu trà xanh có chứa hợp chất gọi là epigallocatechin gallate (EGCG) chống lại quá trình oxy hóa tế bào, kháng khuẩn, giúp đào thải các hắc tố làm đen da, tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, từ đó làm chậm lại quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn, giữ cho da luôn tươi sáng, mịn màng. Ngoài ra, loại tinh dầu này rất phù hợp với da nhờn vì có khả năng kiềm dầu rất tốt

2. Diệt khuẩn trên da

Khi da bị tổn thương bởi những ổ vi khuẩn gây mụn, hay sẹo lõm, vết thâm ngoài da, bạn có thể dùng vài giọt tinh dầu trà xanh bôi lên vị trí da tổn thương không chỉ giúp tiêu diệt vi khuẩn mà còn tái tạo tế bào da mới, nhanh chóng chữa lành vết thương.

3. Làm mờ các vết nám da, tàn nhang

Không chỉ giúp làm chậm quá trình da lão hóa, tinh dầu trà xanh còn có tác dụng rất mạnh mẽ trong việc tiêu diệt và làm giảm số lượng các gốc tự do, từ đó ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố gây sạm da, nám da, tàn nhang, đồng thời tăng cường sức đề kháng và tái tạo tế bào da mới.

Bạn có thể dùng tinh dầu trà xanh để rửa mặt với nước ấm thường xuyên, sẽ nhanh chóng đánh bay hết tất cả các vết nám, tàn nhang trên da, trả lại cho bạn làn da trắng mịn, không tỳ vết.

4. Ngăn ngừa và trị mụn

Tinh dầu trà xanh nguyên chất rất có lợi cho việc trị mụn, bởi nó chứa đặc tính diệt khuẩn và chống viêm rất cao, nên có thể làm cảm giác đau rát, sưng tấy do mụn gây ra, từ đó giúp mụn chóng lành hiệu quả. Bên cạnh đó, còn giúp lấy đi hết các bã nhờn, dầu và bụi bẩn còn sót lại trên da, để ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

Mỗi ngày, bạn có thể sử dụng tinh dầu trà xanh để tẩy trang, hoặc làm sạch da từ 2 - 3 lần/ngày, đảm bảo chỉ sau từ 1 - 2 tuần, các nốt mụn sẽ nhanh chóng biến mất khỏi làn da của bạn.

Đặc biệt, nếu bạn thuộc trường hợp có làn da nhờn và dễ nổi mụn, ngoài cách cho tinh dầu trà xanh trị mụn vào sữa rửa mặt để sử dụng hằng ngày.

5. Trị nấm móng chân

Bôi tinh dầu trà xanh vào vùng bị nhiễm 2 lần mỗi ngày trong vòng 6 tháng có thể chữa khỏi nhiễm trùng móng chân do nấm. Qua điều tra đã cho kết quả trên 60% bệnh nhân xuất hiện móng, 18% bệnh nhân khỏi hoàn toàn.

6. Dưỡng tóc hiệu quả

Sử dụng tinh dầu trà xanh để gội đầu giúp mái tóc bạn nhanh dài, mềm mượt hơn, phục hồi những vùng tóc bị khô, xơ, chẻ ngọn, thiếu sức sống. Bạn chỉ cần pha 1 vài giọt dầu trà xanh với dầu gội đầu như bình thường, hoặc kết hợp tinh dầu trà xanh nguyên chất với mật ong ủ lên tóc trước khi gội đầu 30 phút, sau đó gội lại bằng nước sạch. Sau vài lần thực hiện, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

7. Chất tẩy trang hiệu quả

Những người da thường và da khô: Bạn trộn 1 chén dầu hạt cải canola với 10 giọt tinh dầu trà xanh trong 1 lọ thủy tinh khoảng 30ml đóng chặt nắp. Sau khi trộn hỗn hợp dầu, bạn lắc đều lọ hỗn hợp tinh dầu đó lên.

Bạn làm ướt miếng bông bằng hỗn hợp tinh dầu trà xanh – canola rồi thoa nhẹ lên mặt trong vài phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

8. Trị gàu

Giúp da đầu ngăn ngừa gàu quay trở lại bằng tinh dầu trà xanh nguyên chất. Bạn chỉ cần trộn tinh dầu trà với dầu gội. Đơn giản chúng ta nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu trà vào chai dầu gội. Đồng thời, khi gội đầu không nên thoa tinh dầu trực tiếp lên da đầu.

II. TRONG SỨC KHỎE- ĐỜI SỐNG

1. Thư giãn đầu óc: 

Guồng quay công việc hằng ngày khiến con người dễ rơi vào trạng thái căng thẳng dẫn đến stress và mất sức trong công việc. Vào những lúc như thế, vài giọt tinh dầu trà xanh với mùi hương nhẹ nhàng sẽ mang lại cho bạn cảm giác khoan khoái và thư thái ngay lập tức.

2. Giữ hơi thở thơm mát và răng trắng sáng: 

Nếu bạn gặp vấn đề với mảng bám hoặc mùi hôi miệng hãy cho vài giọt tinh dầu trà xanh vào một cốc nước ấm vừa đủ và dùng nó để súc họng. Sử dụng thường xuyên bạn sẽ luôn giữ được cho mình một hơi thở thơm tho và hàm răng trắng sáng.

3. Làm sạch không khí, khử mùi:

Bạn có thể nhỏ vài giọt vào đèn xông tinh dầu để khử mùi và khử trùng không khí.

4. Giảm stress, mệt mỏi:

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm cùng với vài giọt tinh dầu trà xanh nguyên chất, hoặc cho vào nước ấm để xông hơi da mặt trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn giải tỏa hết mọi căng thẳng, mệt mỏi và hòa mình vào giấc ngủ ngon.

Không những vậy, mùi hương dịu mát và dễ chịu của trà xanh cũng rất thích hợp với môi trường làm việc phòng máy lạnh của bạn, vì nó vừa mang lại cảm giác dễ chịu vừa giúp cải thiện tinh thần của bạn.

5. Sát trùng vết thương: 

Tinh dầu trà xanh là một trong những chất kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời cho da. Không chỉ dùng để trị mụn mà ngay cả những vết xây xác nhẹ do côn trùng cắn hoặc va phải vật nhọn đều có thể được khử trùng và làm lành nhờ tinh dầu trà xanh.

  • TINH DẦU TRÀ XANH MUA Ở ĐÂU ĐẢM BẢO 100% NGUYÊN CHẤT

www.chaoban.com.vn là website bán tinh dầu trà xanh nguyên chất 100% hiện nay.

Showroom: 79 Hoàng Hoa Thám, phường 6, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0964751188 hoặc 0903994481 Mr Trí

Hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

 


Tin tức liên quan

Bình luận
0917.80.80.08