Main công suất Crown XLi 3500

26.500.000đ 25.175.000đ -5%

Crown XLi 3500

Còn hàng
1

Karaoke là một dịch vụ giải trí thu hút nhiều đối tượng người dùng hiện nay. Do dịch vụ này phải có sự kết hợp nhiều thiết bị chuyên dụng, đòi hỏi cần sử dụng một công suất điện năng lớn để đảm bảo quá trình hoạt động được liên tục. Bởi vậy, các cục đẩy công suất là một thiết bị không thể thiếu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm về công suất khác nhau để lựa chọn, nổi bật trong đó là CROWN XLI 3500.

CROWN XLI 3500 là cục đẩy công suất mang đến công suất hoạt động hiệu quả cho dàn thiết bị karaoke. Sản phẩm có khả năng xử lý tốt các loại chất liệu âm thanh, truyền tải chúng tới người nghe một cách mạnh mẽ. Thiết kế sản phẩm toát lên vẻ hiện đại mà sang trọng. Nút bấm và các jack cắm nhỏ gọn, được chú thích đầy đủ, thuận tiện cho người sử dụng. 
CROWN XLI 3500 có khả năng làm mát hiệu quả thông qua hệ thống quạt gió tân tiến. Nhờ đó, các linh kiện điện tử bên trong luôn được duy trì một mức nhiệt ổn định. Đây là chính yếu tố giúp sản phẩm có độ bền tốt, có khả năng hoạt động liên tục trong một thời gian dài và liên tục mà không bị ảnh hưởng. 
Ngoài ra, CROWN XLI 3500 còn được tích hợp một hệ thống rơ le linh hoạt, tự động ngắt khi nguồn điện cung cấp mất ổn định, quá cao hoặc quá thấp. Điều này giúp cho các thiết bị trong quá trình sử dụng dược bảo vệ một cách tối ưu nhất, hạn chế phát sinh các trường hợp cháy nổ.
Nếu quý vị có nhu cầu thưởng thức karaoke với công suất lớn, mạnh mẽ mà an toàn trong quá trình sử dụng, hãy mua ngay cục đẩy công suất CROWN XLI 3500.

 

 

 

 

Sản phẩm liên quan
0917.80.80.08